นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ (แถวหน้าที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณวิโรจน์ แพทยานันท์ (แถวหน้าที่ 6 จากขวา) กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เจ้าพระยามหานคร จากัด (มหาชน) หรือ CMC Group  และนายแพทย์เชิดศักดิ์ อัมพรสุขสกุล (แถวหน้าที่ 5 จากขวา)  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ผู้บริหาร และพนักงานบริษัทฯ ร่วมกันทำพิธีเทปูนปิดงานก่อสร้างโครงสร้างอาคารภายนอก โครงการชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8” หนึ่งในโครงการอาคารชุดภายใต้การดูแลโดย CMC Group บริหารและดำเนินการก่อสร้างโดยบริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด เพื่อความเป็นสิริมงคล เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน พ.. 2560 เวลา 9.00 . ณพื้นที่ดาดฟ้าของอาคาร

โครงการชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8 เป็นโครงการอาคารชุดเพื่อพักอาศัย 13 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน 2 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่เชิงสะพานพระราม 8 ให้คุณได้ชมวิวแม่น้าเจ้าพระยาได้ทุกวัน ออกแบบในสไตล์ เรเนซองส์ (Renaissance style) โดยคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยให้ใช้ชีวิตเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบเพื่อรองรับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ให้พื้นที่ความสุขเต็มรูปแบบ ออกแบบฟังก์ชั่นที่เป็นสัดส่วน (แยกห้องครัว ห้องรับแขก ห้องนอน) มีความหลากหลายมุมมองที่เลือกได้ตามการใช้ชีวิตในแบบของคุณ ทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 – 47 ตร.. แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 40-70 ตร.. พร้อมสวนส่วนกลางโอบล้อมด้วยอาคาร ชั้น 1 ให้ความร่มรื่นในทุกมุมมอง และพื้นที่พักผ่อน สระว่ายน้ำแบบ Sky Pool พร้อมสวนแบบ Sky Garden บนชั้นดาดฟ้า และให้คุณได้สบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 091-770-5391 หรือเว็บไซต์ www.chateauintown.com/rama8, หรือ Facebook: chateauintown,  หรือ Line ID: @chateauintown