P1

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงทิศทางการเติบโตของภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่ายังมีแนวโน้มการเติบโต ที่ดีขึ้น โดยมีปัจจัยสนับสนุนหลักทั้งจากการออกนโยบายและมาตรการต่างๆ จากภาครัฐ ที่เป็นแรงขับเคลื่อนในการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค รวมถึงศักยภาพของบริษัทในการพัฒนาโครงการต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา ทั้งการเลือกหาทำเลที่ตั้งโครงการที่โดดเด่น สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่ให้ความสะดวกสบายที่ครบครัน ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสาธารณูปโภค สิ่งแวดล้อม รวมถึงภาคระบบการขนส่ง 

จากศักยภาพของแต่ละโครงการที่ชาญอิสสระได้พัฒนาจนประสบความสำเร็จ ชาญอิสสระเองก็ไม่หยุดนิ่งในการเลือกหาทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีๆ เพื่อมาตอบสนองความต้องการของลูกค้า ล่าสุดเตรียมเปิด 2 ทำเลสุดหรู เนรมิต 2 โครงการระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ใหม่เอาใจลูกค้าระดับไฮเอนด์ พร้อมศึกษาข้อมูลทางการตลาดพบว่าความต้องการบ้านเดี่ยวใจกลางเมืองระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ยังมีอยู่สูง ประกอบกับที่ผ่านมาชาญอิสสระได้พัฒนาโครงการบ้านอิสสระ พระราม 9 มาแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการบ้านหรูจากชาญอิสสระได้เป็นอย่างดีนายสงกรานต์ กล่าว

Issara Residence Rama 9

สำหรับ 2 โครงการบ้านเดี่ยวที่พร้อมเปิดตัวประกอบด้วย โครงการแรก อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว Super Luxury ใจกลางเมืองที่สุด ถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical ที่ทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบายน่าพักอาศัย มีความเรียบง่ายตามวิถีของคนยุคใหม่แต่ไม่ละทิ้งหลักการของธรรมชาติและประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอิสระ บนพื้นที่ประมาณ 9 ไร่ ตั้งอยู่ถนนพระราม 9 ซอย 13  จำนวนเพียง 20 หลัง บนพื้นที่ดินขนาด 112-208 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 700-764 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ พื้นที่สวนที่ให้ความเป็นส่วนตัว อบอุ่นด้วยธรรมชาติสำหรับครอบครัว โดยมีแบบบ้านมีให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย

TYPE A บ้าน 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 764 ตารางเมตร 5 ห้องนอน  5 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัวไทย ครัวpantry ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง พร้อมลิฟท์และสระว่ายน้ำ

TYPE B บ้าน 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 726 ตารางเมตร 5 ห้องนอน  5 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น  ครัวไทย ครัวpantry ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง พร้อมลิฟท์และสระว่ายน้ำ

TYPE C บ้าน 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 700 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัวไทย ครัวpantry ห้องคนรับใช้ 2 ห้องพร้อมลิฟท์

ออกแบบบ้านโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) ที่รังสรรค์งานออกแบบบ้านที่อยู่ในเมืองให้สอดแทรกไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว สร้างประสบการณ์ของการอยู่อาศัยของบ้านใจกลางเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบและสอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 มีราคาเริ่มต้นที่ 80-120 ล้านบาท โดยมีมูลค่าโครงการรวม 1,800  ล้านบาท

Baan Issara Bangna

ขณะที่โครงการที่สอง บ้านอิสสระ บางนา โครงการบ้านเดี่ยวมีการออกแบบสะท้อนหลักของธรรมชาติเพื่อให้ทุกตารางเมตรของพื้นที่ใช้สอยเกิดภาวะอยู่สบายอย่างแท้จริง เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ ประมาณ  24  ไร่ บริเวณถนนบางนา กม.8  จำนวน 43 หลัง บนพื้นที่ดินขนาด 99 – 228 ตารางวา โดยมีพื้นที่ใช้สอย 425-633 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส Amphitheater สระว่ายน้ำระบบเกลือ โอบล้อมด้วยความเขียวขจีของสวน โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ

TYPE A บ้าน 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 633 ตารางเมตร 6 ห้องนอน  5 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น  ครัวไทย ครัวpantry ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง พร้อมลิฟท์

TYPE B บ้าน 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 504 ตารางเมตร 4 ห้องนอน  4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น  ครัวไทย ครัวpantry ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง พร้อมลิฟท์

TYPE C บ้าน 2 ชั้น มีเนื้อที่ใช้สอย 425 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น  ครัวไทย ครัวpantry ห้องคนรับใช้ 2 ห้อง

ออกแบบบ้านโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) เป็นการออกแบบบ้านที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยสวนขนาดใหญ่ ฟังก์ชั่นใช้สอยลงตัวและครบครัน  โครงการดังกล่าวนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 46 ล้านบาท โดยมีมูลค่าโครงการรวม 2,600 ล้านบาท

ด้านนางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี บี อาร์ อี (ประเทศไทย) (CBRE) จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่ CBRE เข้ามาทำการตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ในเมืองในช่วงที่ผ่านมาพบว่าศักยภาพของการขายและกำลังซื้อของผู้บริโภคต่อบ้านเดี่ยวในเมืองระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องขณะที่สินค้าในตลาดยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในเมืองที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยขนาดที่ดินที่มากเพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่และอยู่ในทำเลที่เหมาะสมในย่านใจกลางเมืองอีกทั้งแนวความคิดออกแบบบ้าน รูปแบบฟังก์ชั่นดีไซน์ และการเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม ก็เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ

อย่างไรก็ตามในส่วนของโครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 และบ้านอิสสระ บางนา ทั้งสองโครงการนี้ ถือเป็นโครงการที่มีจุดเด่นในแง่ของการออกแบบที่เน้นพื้นที่ใช้สอยที่มากเพียงพอ โดยโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 มีแบบให้เลือก 4-5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 700-764 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 112-208 ตารางวา ในขณะที่โครงการบ้านอิสสระ บางนามีแบบให้เลือก 3-5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 425-633 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 99-228 ตารางวา  รวมถึงการออกแบบที่คำนึงถึงแสงธรรมชาติ ทิศทางลม อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุเกรดเอมาตรฐานระดับโลก รวมทั้งมีที่จอดรถเพียงพอต่อสมาชิกในครอบครัว ซึ่งถ้าเทียบกันในตลาดแล้วยังไม่มีโครงการใดที่สามารถตอบโจทย์ที่พักอาศัยระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่แบบนี้ได้อย่างครบถ้วน

นอกจากนี้จุดเด่นที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือทำเล สำหรับโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลใจกลางกรุงเทพฯ เส้นรัชดาพระราม 9 ถือว่าเป็นทำเลที่ถูกมองว่าเป็น New Hot Spot หรือย่านธุรกิจแห่งใหม่ ที่แวดล้อมด้วยออฟฟิศชั้นนำ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งถนนพระราม 9 ก็ถือเป็นจุดเชื่อมต่อสำหรับการเดินทางไม่ว่าจะเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจอย่างอโศก สุขุมวิท สาทร สีลม หรือจะมุ่งหน้าออกมอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ประกอบกับที่ตั้งโครงการยังใกล้กับทางด่วนพิเศษศรีรัชพระราม 9 และในอนาคตยังมีส่วนต่อขยายแนวรถไฟฟ้า MRT สายสีส้มที่ตัดผ่านใกล้เคียงกับโครงการอีกด้วย

ขณะที่โครงการบ้านอิสสระ บางนานั้น ตั้งอยู่บนทำเลตัวเมืองชั้นนอกที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ได้แก่กรุงเทพฝั่งตะวันออก อันเนื่องมาจากทำเลดังกล่าวได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนาคม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ อาทิ ศูนย์การค้าระดับ Regional Shopping Center อย่างเมกะบางนา หรือโครงการขนาดใหญ่แห่งใหม่ อย่าง แบงค็อก มอลล์ รวมไปถึงการขยายตัวของอาคารสำนักงานอีกด้วย

สำหรับโครงการบ้านอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9” และบ้านอิสสระ บางนา จะมีการเปิดให้จองพรีเซลล์ (Pre Sale) ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2559 นี้ พร้อมเตรียมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ