ชาญอิสสระ ส่งคอนเซ็ปต์ “Customized Your Own Issara Home” ลุย 2 โครงการหรู  อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม9” และบ้านอิสสระ บางนาเน้นแนวคิดการสร้างบ้านตามใจผู้อยู่ ให้แก่กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ที่ต้องการปรับเปลี่ยนแปลนบ้านให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของครอบครัว เราเป็นโครงการเดียวที่สร้างไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างให้แก่ลูกค้ากลุ่มนี้

ทั้งนี้ในปัจจุบันบ้านพร้อมอยู่ทั่วไปจะมีมาตรฐานเหมือนกันทุกหลัง หากผู้ซื้อต้องการปรับแก้ไขแบบแปลนบ้านจะต้องทำการทุบรื้อทิ้งหลังจากโอนบ้านแล้ว แต่หากลูกค้าที่ซื้อบ้าน โครงการ  อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม9” และบ้านอิสสระ บางนา ในช่วงนี้ ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนผังภายในบ้านได้ตามความต้องการ จะลด จะเพิ่มห้อง หรือย้ายผนังการกั้นห้องได้ เป็นการ Customized เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

สำหรับ โครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9” และบ้านอิสสระ บางนาสองโครงการมีมูลค่ารวม 4.4 พันล้านบาท โดยโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9” บ้านเดี่ยว Super Luxury มีเพียง 20 ยูนิต ตั้งอยู่บนใจกลางเมือง พร้อมลิฟท์และสระว่ายน้ำส่วนตัว ออกแบบโดยถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical ที่ทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบายน่าพักอาศัย มีความเรียบง่ายตามวิถีของคนยุคใหม่ แต่ไม่ละทิ้งหลักการของธรรมชาติ และประสบการณ์ชีวิตแบบอิสระ บนพื้นที่ประมาณ 9 ไร่ ถนนพระราม 9 ซอย 13

โครงการบ้านอิสสระ บางนาบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ที่ผสมผสานความ Modern กับความอยู่สบายได้อย่างลงตัว ทั้งแบบ 2 ชั้น และ 3 ชั้น ที่ใช้วัสดุชั้นเลิศ เทคโนโลยีที่ทันสมัยสอดคล้องกับสังคมยุคดิจิตอล บนถนนบางนาตราด ใกล้เมกะบางนา บนเนื้อที่ประมาณ 24 ไร่

สำหรับลูกค้าที่สนใจและทำการจองโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9” และบ้านอิสสระ บางนา

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท,ส่วนลดค่าออกแบบตกแต่งภายใน มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท และโปรโมชั่นครบรอบ 65 ปีชาญอิสสระ รับแพคเกจโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน (ไม่รวมตั๋วเครื่องบินสำหรับผู้ที่ซื้อบ้านในโครงการในเครือชาญอิสสระที่มีมูลค่ายอดซื้อสูงสุด 65 ท่านแรก อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

  • โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ได้ที่ โทร.095-207-9277-9 หรือ  [email protected] 
  • โครงการบ้านอิสสระ บางนา  โทร.095-207-9235-7  หรือ [email protected]  
  • www.charnissara.com