ISSI promotion

บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการ อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ จัดโปรโมชั่นส่งท้ายปี จ่าย 5,000 บาท อยู่ฟรี 1 ปี* และตอบรับนโยบายลดค่าธรรมเนียมการโอนอยู่ที่ 0.01% ที่ใช้กระตุ้นภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2558 รับสิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนและค่าใช้จ่ายส่วนกลางเป็นระยะเวลา 2 ปี

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ  ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับโครงการคอนโดมิเนียมอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์จ่าย 5,000 บาท อยู่ฟรี 1 ปีให้กับลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2558ได้รับสิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนที่รัฐบาลมีมาตรการลดจาก 2% เหลือ 0.01% และฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลางเป็นระยะเวลา 2 ปี  โครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์เป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัยสูง 24 ชั้น จำนวนห้องพัก 892 ยูนิต รับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้กับทางขึ้นลงทางด่วน  สุขสวัสดิ์พระราม 2 ปัจจุบันแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ และมียอดขายกว่า 80%

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลท์ของโครงการอิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ประกอบไปด้วย ล็อบบี้โอ่โถง พร้อม wifi  สระว่ายน้ำแบบ Lap Pool ที่มีทั้งสระเด็กและจากุซซี่ ห้องฟิตเนส ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อันทันสมัยและห้องอบไอน้ำ ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติในสนามกีฬาเอาท์ดอร์ Relax Pavilion Garden นอกจากนี้ยังมี Forest Seat ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 และ Sky Garden ที่อยู่ชั้นดาดฟ้าของโครงการฯ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยคีย์การ์ดตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าที่สนใจหรือ

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อไปได้ที่ โทร 0 2872 2288 หรือ www.issicondo.com   *สำหรับโปรโมชั่น จ่าย 5,000 บาท อยู่ฟรี 1 ปีเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด