beyond

นายสุชาติ เรืองปัญญาวุฒิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้พัฒาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำย่านฝั่งธนบุรี อาทิ ชนันธร 1, 2, 3, ชนันธร กรีนวิลล์, ชนันธร วินมิลล์, มอตโต้ บาย ชนันธร, ชนันธร เดอะแซนด์, มิวส์ เพชรเกษม 69, โมโน เพชรเกษม และโครงการ เพลา วุฒากาศ ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทำให้โครงการที่ถูกพัฒนาโดยบริษัทฯ ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมาโดยตลอด สำหรับแผนการลงทุนในปี 2559 นี้ บริษัทยังคงเน้นการลงทุนใน ทำเลที่มีศักยภาพทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม เช่น ใกล้แหล่งชุมชน ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล เนื่องจากเมื่อเทียบกับทำเลที่ไม่ใกล้แหล่งสิ่งอำนวยความสะดวก แม้ในสภาวะเศรษฐกิจขาลง โครงการที่มีที่ตั้งอยู่ ในทำเลที่มีศักยภาพ จะได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจน้อยกว่า

ส่วนด้านการลงทุนในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยย่านพระราม 2 – กาญจนาภิเษก นั้นมีทิศทาง แนวโน้มที่ดีอย่างต่อเนื่อง ราคาขายบ้านพร้อมที่ดินในย่านนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ด้วยต้นทุนของที่ดินในแถบนี้ ปัจจุบันมีราคาสูงขึ้นมาก ดังนั้นโอกาสของโครงการแนวราบที่จะเปิดตัวใหม่อาจน้อยลง หรืออาจเข้าไปในทำเลที่ ห่างจากถนนเมนมากขึ้น ส่วนที่ดินที่ติดกับถนนเมนหลัก เช่น เส้นพระราม 2 ส่วนมากโครงการที่ขึ้นใหม่จะเป็น คอนโดฯ หรือบ้านที่มีระดับราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป อีกทั้งภาพรวมของเศรษฐกิจที่มีผลกระทบต่อธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โครงการที่มีราคาเริ่มต้นไม่เกิน 3-4 ล้านบาท ผู้บริโภคมักมี แนวโน้มชะลอการตัดสินใจซื้อสูง เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอน แต่สำหรับโครงการที่ราคาบ้านค่อนข้าง สูง เช่น โครงการที่เริ่มต้น 6-7 ล้านบาทขึ้นไป ลูกค้ากลุ่มนี้จะมีความมั่นคงทางด้านการเงินมากกว่าจึงได้รับผล กระทบค่อนข้างน้อยกว่า แต่ทั้งนี้ทุกกลุ่ม Segment ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจไม่มากก็น้อย จึงเป็นเหตุผลที่ ทำให้บริษัทมีการพัฒนาโครงการ บี มอตโต้ บาย ชนันธร (“Be” MOTTO) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวในระดับ ราคาเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท และยังมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ในปีนี้อีก 2 โครงการ คือ มิวส์ เทียนทะเล 15 และโมโน เอกชัย 139

โครงการ บี มอตโต้ บาย ชนันธร (“Be” MOTTO) บ้านเดี่ยว 50-100 ตร.วา และ Private Clubhouse ขนาดใหญ่ ในสังคมแบบคุณ เพียง 105 ครอบครัว พื้นที่โครงการรวม 30 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท กับแบบบ้าน 3 แบบ

maison

1. Maison “ชีวิตอิสระที่ยืดหยุ่นได้บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 219 ตรม. บนพื้นที่ 50 ตร.วา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2+1 ที่จอดรถ พร้อมด้วย Study room ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นตามการใช้งานอื่น, ครัวและลาน ซักล้างขนาดใหญ่ ที่ถูกออกแบบและก่อสร้างโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริง

mantra

2. Mantra “การดำรงอยู่ของตัวตนบ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 271 ตรม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2+1 ที่จอดรถ, 2 ห้องนั่งเล่น, ครัวและลานซักล้างขนาดใหญ่, ห้องแม่บ้าน

beyond

3. Beyond “พื้นที่แห่งการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 359 ตรม. บนพื้นที่ 100 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และอีกหนึ่งห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ, 3+1 ที่จอดรถ, ครัวและลานซักล้าง ขนาดใหญ่, ห้องแม่บ้าน และ 2 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามความ ต้องการของทุกคนในครอบครัว

บริษัทฯ มุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้ ใช้ชีวิตให้เหนือกว่า ในแบบที่คุณเป็น กับบ้านเดี่ยวในสังคมส่วนตัว เพียง 105 ครอบครัว ภายใต้แนวคิด “Be” MOTTO Beyond Ordinary Living การออกแบบฟังก์ชั่นบ้านที่คำนึงถึงการ ใช้ชีวิตจริง ทุกแบบบ้านมีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น เพื่อรองรับการใช้ชีวิตส่วนตัวของสมาชิก ในครอบครัว บนทำเลที่ใกล้ทุกความสะดวกสบาย เดินทางเข้าออกผ่านถนนสายหลักสองเส้น คือถนนพระราม 2 และถนนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อไปสู่ ถนนกัลปพฤกษ์ ถนนสาทร และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 2, วงแหวนอุตสาหกรรม ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิเช่น เซ็นทรัลพระราม 2, เทสโก้โลตัสพระราม 2, เดอะมอลล์บางแค ใกล้โรงเรียนสารสาสน์, โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ใกล้โรงพยาบาลนครธน, บางมด, บางปะกอก 9, เกษมราษฎร์บางแค

สำหรับโครงการ บี มอตโต้ บาย ชนันธร (“Be” MOTTO) กลุ่มลูกค้าจะเป็นกลุ่มผู้บริหารหรือเจ้าของ กิจการ (Young Executive) ที่อาศัยอยู่ในย่านพระราม 2 – กาญจนาภิเษก สนใจเรื่องของ Design และการใช้ชีวิต ในมุมที่หลากหลาย เช่น มีงานอดิเรกและรักครอบครัว ซึ่งเหมาะกับลักษณะของคนฝั่งธนฯ ที่มี Lifestyle อยู่กัน เป็นครอบครัวใหญ่ และกลุ่มลูกค้าที่มีการขยายครอบครัว มีความต้องการที่อยู่อาศัยที่ใหญ่ขึ้น มีพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ของครอบครัวมากขึ้น

นายสุชาติ ยังกล่าวในตอนท้ายอีกว่า ในวันที่ 5-6 มีนาคม 2559 นี้ โครงการ บี มอตโต้ บาย ชนันธร (“Be” MOTTO) จะมีการจัดงาน Grand Opening เพื่อเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ได้สัมผัสบ้านตัวอย่าง  พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมูลค่ารวมกว่าล้านบาท ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 087-333-7060 หรือดูรายละเอียดโครงการได้ที่ www.be-motto.com