Amari 003

ผ่านไปแล้วกับงาน Grand Opening “Amari Residences Phuket”  โครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศส่วนตัว บนทำเลที่สวยที่สุดขนาด 18 ไร่ ณ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยเชิญสื่อมวลชน ลูกบ้าน และผู้ที่สนใจโครงการเข้าชมตัวโครงการ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2556 ที่ห้องอาหาร CIAO โรงแรมแมนดาริน ออเรียลทอล

 

Amari 005

หลังจากความสำเร็จของโครงการระดับหรูอย่างโอเรียนทอล เรสซิเดนซ์และอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน แล้ว บริษัท อมารี เอสเตท จำกัด พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ “อมารี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต” อย่างเป็นทางการ โดยคุณยุทธชัย  จรณะจิตต์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมารี เอสเตท จำกัด บริษัทในเครืออิตัลไทย กรุ๊ป กล่าวเปิดงานด้วยการเชิญแขกผู้มีเกียรติมาเป็นเพื่อนบ้านด้วยบนเกาะรีสอร์ตชื่อดังระดับโลกกับความคุ้มค่าของโครงการอมารี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต โดยโครงการนี้ ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมแต่งเสร็จสมบูรณ์แบบด้วยเฟอร์นิเจอร์หรู มีทั้งแบบหนึ่งและสองห้องนอนให้เลือก สามารถเป็นได้ทั้งคอนโดมิเนียมตากอากาศส่วนตัว

Amari 002

บ้านพักพร้อมการบริการระดับโรงแรม ONYX Hospitality Group  ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ตในภูเก็ตมากว่า 20 ปีดำเนินการหารายได้โดยการันตีผลตอบแทนกลับคืนให้ในสามปีแรกขั้นต่ำร้อยละ 6 สำหรับการนำห้องชุดของลูกค้าไปบริหารจัดการเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าพักตลอดทั้งปี โดยเจ้าของห้องชุดมีสิทธิใช้ห้องของตนเองหรือของโครงการเพื่อการพักผ่อนส่วนตัวปีละ 60 วัน (เฉพาะคอนโดมิเนียมห้องชุด 148 ยูนิตเท่านั้น) อีกส่วนหนึ่งนั้น เป็นลักชัวรี่พูลวิลล่าขนาดสามห้องนอนจำนวน 12 หลัง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรู ซึ่งพูลวิลล่าดังกล่าว จะครอบครองโดยผู้ซื้อเท่านั้น ไม่ได้อยู่ในการบริหารของ ONYX แต่อย่างใด

Amari 010

 

ตัวโครงการใช้กรรมสิทธิ์การถือครองแบบ Lease Hold เป็นเวลา 90 ปี แบบ Time Sharing แบ่งออกเป็นอาคารพักอาศัยแบบ Low rise 2-3 ชั้น  50 อาคาร จำนวน 148 ยูนิต บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 44-102 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 6.9-15 ล้านบาท มาพร้อมกับ Fully Furnished จากชนินทร์ กรุ๊ป  และ Excusive Pool Villa 12 ยูนิต บนพื้นที่ใช้สอย 286 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 60-70 ล้านบาทมาพร้อมกับ Fully Furnished จากชนินทร์ กรุ๊ปเช่นกัน ซึ่งภายในโครงการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น Clubhouse , ดาดฟ้าอาบแดด , ศูนย์ฟิตเนสออกกำลังกาย , Pool Bar ที่เปิดบริการแบบ 24 ชั่วโมง ซึ่งโครงการเปิดตัวไปเมื่อ มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา

Amari 004

คุณยุทธชัยยังกล่าวต่อไปว่า จังหวัดภูเก็ตมีความโดดเด่นในฐานะจุดหมายปลายทางหรือเดสทิเนชั่นของนักท่องเที่ยวระดับโลก จึงมีความพรั่งพร้อมทั้งด้านสาธารณูปโภคที่สะดวกสบาย การคมนาคมที่เข้าถึงได้ทั้งจากภายในและต่างประเทศผ่านทางรถยนต์ ทางน้ำและทางอากาศ ซึ่งสายการบินที่เดินทางเข้าสู่ภูเก็ตนั้น มีทั้งสายการบินในประเทศและต่างประเทศที่เป็นสายการบินระดับพรีเมี่ยมจนถึงสายการบินต้นทุนต่ำ สาธารณูปโภคที่สะดวกสบาย การคมนาคมที่เข้าถึงได้ทั้งจากภายในและต่างประเทศผ่านทางรถยนต์ ทางน้ำและทางอากาศ ซึ่งสายการบินที่เดินทางเข้าสู่ภูเก็ตนั้น มีทั้งสายการบินในประเทศและต่างประเทศที่เป็นสายการบินระดับพรีเมี่ยมจนถึงสายการบินต้นทุนต่ำ

“ภูเก็ตมีหาดสวยงามกระจายไปทั่วทั้งเกาะ แต่หาดที่ได้ชื่อว่าผสมผสานระหว่างธรรมชาติสวยงามและไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันก็คือหาดป่าตอง หาดแห่งนี้ไม่เคยร้างผู้คนนักเดินทางนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปีแม้ในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว ทำให้โรงแรมที่พักบนหาดแห่งนี้ไม่เคยเงียบเหงาตลอดทั้งปี ดังนั้น เราจึงเลือกสร้างอมารี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต บนหาดป่าตองบนเนินเขาที่สามารถรับวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลภูเก็ตที่งดงามที่สุด ในขณะเดียวกันก็อยู่ไม่ไกลจากบรรยากาศทันสมัยและไลฟ์สไตล์ที่คุณคุ้นเคย” คุณยุทธชัยกล่าว

Amari Phuket 1

สำหรับใครที่สงสัยว่า บรรยากาศและวิวนั้นดียังไง เรามีภาพบรรยากาศที่ทาง Think Of Living ได้พาไปรีวิวกันมา อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Amari Residences ภูเก็ต คอนโดกึ่งโรงแรมตากอากาศ บนยอดเขาวิวหาดป่าตอง โดย Amari Estates [รีวิวฉบับที่ 396]