คีรีมายา พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเขาใหญ่ เปิดตัว “อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท” รีสอร์ทและคอนโดมิเนียมสุดหรูบนสุดยอดทำเลริมทะเลสาบติดเขาใหญ่

บริษัท คีรีมายา จำกัด เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเขาใหญ่ ในฐานะผู้นำบุกเบิกความหรูหราสู่เขาใหญ่ ตั้งแต่ธุรกิจรีสอร์ทแอนด์สปา และสนามกอล์ฟรวมถึงเรสซิเดนส์ จนกลายเป็นที่พักตากอากาศหรูหรามีระดับที่สุดของเขาใหญ่ ด้วยการเปิดตัว “อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท” (Atta Lakeside Resort Suite) รีสอร์ท และคอนโดมิเนียมสุดพร้อมบริการระดับเวิลด์คลาส แห่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางธรรมชาติเขาใหญ่ด้วยมูลค่าโครงการ 1,980 ล้านบาท

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานที่ปรึกษา บริษัท คีรีมายา จำกัด เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปี แห่งความสำเร็จที่ผ่านมาจากการรังสรรค์ คีรีมายา กอล์ฟ  รีสอร์ท แอนด์ สปา รวมถึงเรสซิเดนส์ระดับไฮเอนด์ในรูปแบบบ้านพักตากอากาศ ที่มีดีไซน์แตกต่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้เป็นสุดยอดที่พัก ในปีนี้บริษัทฯมีแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับกับธุรกิจการท่องเที่ยวเขาใหญ่ โรงแรม อสังหาริมทรัพย์ และต่อยอดความสำเร็จ โดยล่าสุดเปิดตัว อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท  คอนโดริมทะเลสาบ ที่ทุกห้องสามารถสัมผัสวิวธรรมชาติของอุทยานเขาใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ ” Rise above Heaven on Earth” ขณะนี้ตัวโครงการได้สร้างเสร็จพร้อมอยู่เรียบร้อยแล้ว

อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท รีสอร์ท และคอนโดมิเนียมพร้อมการตกแต่งสุดหรู ประกอบไปด้วย ห้องพักจำนวน 243 ห้อง ได้แก่

One Bedroom Suite ขนาด 65 ตร.ม. จำนวน 187 ห้อง ให้คุณผ่อนคลายกับวิวทะเลสาปและเนินเขา เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการดื่มด่ำไปกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงาม และคู่รักที่ต้องการวันหยุดเพื่อผ่อนคลายจากชีวิตเมือง ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง และแยกเป็นสัดส่วนระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น พร้อมบานกระจกแบบพาโนรามาที่เพิ่มบรรยากาศในการชื่นชมทัศนียภาพของธรรมชาติอันสวยงาม ราคาเริ่มต้นประมาณ 7 ล้านกว่าบาท

Two Bedroom Suite ขนาด 102.5 ตร.ม. จำนวน 38 ห้อง  ห้องสวีทแบบสองห้องนอนของเรา เป็นที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อนหรือคู่รัก ด้วยห้องพักขนาดใหญ่ มีพื้นที่ของห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารที่โปร่งสบาย เพียบพร้อมไปด้วยระบบความบันเทิงภายในห้อง ทัศนียภาพที่งดงาม ทั้งทะเลสาบ และภูเขา ทำให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายความเครียดในชีวิตประจำวันไปในตัว

Penthouse ขนาด 140 – 235 ตร.ม. บนชั้นดาดฟ้าที่งดงามดุจสวรรค์ จำนวน 18 ห้อง ให้คุณได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิต พบกับความหรูหราบนชั้นดาดฟ้าที่สวยงาม ผ่อนคลายในสไตล์ร่วมสมัย กับพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่ง โปร่งสบาย รวมถึงห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องรับประทานอาหาร พร้อมของตกแต่งในเชิงศิลปะ และองค์ประกอบที่แสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่ทันสมัย เพ้นท์เฮ้าส์ทุกห้องประกอบด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการคลายร้อนในขณะที่ได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาสีเขียวชอุ่ม ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ห้องพักทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการนำความงามของธรรมชาติกับความร่วมสมัยมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ความสูงฝ้าเพดานห้องอยู่ที่ 2.8 เมตร ที่สำคัญรีสอร์ทนี้ยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สนามกอลฟ์ระดับโลก 18 หลุม ที่ได้รับการออกแบบโดยนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก แจ๊ค นิคลอส (Jack Nicklaus), สระว่ายน้ำริมทะเลสาบที่เปิดกว้างรับวิวเขาใหญ่, มายาสปา และห้องสัมมนาจุได้ถึง 200 – 300 ท่าน

คณกิตติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปิดตัว อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท ในครั้งนี้จะทำให้ตลาดท่องเที่ยวเขาใหญ่กลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง และเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าชาวไทย – ชาวต่างชาติทั้งที่เป็นกลุ่มเพื่อน คู่รัก และครอบครวที่มาพักผ่อนเขาใหญ่ รวมทั้งกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มาจัดสัมมนาได้เป็นอย่างดี และนอกจากนี้อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท รีสอร์ท และคอนโดมิเนียมระดับโลกแห่งนี้ ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมรับข้อเสนอพิเศษจากโปรแกรมการเช่าในรูปแบบ Leaseback Program ที่ทำให้ท่านได้รับผลตอบแทนสูงสุดอีกด้วย”