H2-01

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ได้ส่งโครงการ “H2 Glo” (เอชทู โกลว์) เพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยในย่านรามอินทรา มีจุดเด่นในการเป็นคอนโดมิเนียมแต่งครบที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ด้วยทำเลที่ตั้งในซอยรามอินทรา 21 เดินทางสะดวกสบายใกล้ทางด่วนฉลองรัช (รามอินทราอาจณรงค์) อยู่ห่างจากถนนใหญ่ และบันไดรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีรามอินทรา 21 ) เพียง 106 เมตร ทั้งที่อยู่ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลรามอินทรา ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ตลาดลาดปลาเค้า ตลาดยิ่งเจริญ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล มหาวิทยาลัยเกริก และศรีปทุม

นอกจากนี้  H2 Glo ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ โดยนำสถาปัตยกรรมที่เรียบหรูมาผสานกับความเป็นโมเดิร์นร่วมสมัย ลงตัวด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ทั้งยังใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ เน้นการออกแบบห้องพักที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System ในทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ มั่นใจในความปลอดภัย ด้วยกล้องวงจรปิด (CCTV) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ทั้งนี้ “H2 Glo” (เอชทู โกลว์) เป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบโลว์ไรส์ จำนวน 8 ชั้น 1 อาคาร รวม 79 ยูนิต มูลค่าโครงการ 160 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างปี 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 2560 เปิดจองรอบ Presale วันที่ 28-29 .. นี้

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 300,000 บาท ได้ที่
http://www.h2-condo.com/H2Glo/Register?tracking=Think01

พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย ซ. รามอินทรา 21  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 085 106 2121