_MEE5032

ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดศักราชใหม่ส่ง “เดอะทรัสต์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์” มูลค่าโครงการ 830 ล้านบาท เปิดตัวแบบบ้านใหม่สไตล์ Modern Hips

บริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด บริษัทย่อยผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ ส่ง “เดอะทรัสต์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์” จำนวน 224ยูนิต มูลค่ากว่า 830 ลบ. รุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ต้อนรับปีลิง โครงการบ้านรูปแบบใหม่ ครอบคลุมทั้ง บ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และทาวน์โฮมแฝดครบครันทุกฟังก์ชั่น บนทำเลธุรกิจใกล้รถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.59 ล้านบาท

 The Trust_Club House-2

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะ คอนฟิเด้นซ์ จำกัด และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2559 บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ครอบคลุมในทุกประเภทที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โดยที่ผ่านมาแต่ละโครงการของเราได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นผลมาจากมาตรฐานการทำงานของบริษัทฯ โดยก่อนที่จะเลือกพัฒนาโครงการในพื้นที่ใดๆก็ตาม เราได้ทำการศึกษาความเป็นไปได้ของทำเล และสำรวจความต้องการของลูกค้า เพื่อที่จะเลือกสินค้าที่เหมาะสมในทำเลนั้นๆ รวมถึงการใส่ใจในเรื่องของคุณภาพของการพัฒนาโครงการ ภายใต้มาตรฐานของ “ควอลิตี้เฮ้าส์”

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีก 1 โครงการในทำเลราชพฤกษ์ คือ “โครงการเดอะทรัสต์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์” โดยเป็นโครงการมี่มีรูปแบบที่อยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, และบ้านรูปแบบใหม่สไตล์Modern Hips ซึ่งเป็นทาวน์โฮมแฝด ดีไซน์ทันสมัยสำหรับคนฉลาดเลือก เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยตั้งแต่ครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ในทำเล  เพียง 1.5 กิโลเมตรจากถนนราชพฤกษ์ โดยโครงการนี้มีมูลค่าโครงการประมาณ 830 ล้านบาท จำนวนรวมทั้งสิ้น 224 ยูนิต

โครงการ เดอะทรัสต์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการภายใต้แบรนด์ “เดอะทรัสต์” ที่นอกจากจะโดดเด่นในด้านศักยภาพของทำเลแล้ว การออกแบบดีไซน์โครงการยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของการอยู่อาศัยได้อย่างครบครัน ด้วยความสมดุลระหว่างธรรมชาติกับความสะดวกสบาย ภายใต้สังคมคุณภาพ สมบูรณ์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง Club House ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะขนาดใหญ่ อีกทั้งยังอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยกล้อง CCTV โดยรอบโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24ชั่วโมง และเข้า-ออก โครงการด้วยระบบ ACCESS CARD นอกจากนี้ยังมั่นใจได้มากขึ้นด้วยสัญญาณกันขโมยภายในบ้านทุกหลัง

_MEE5013 _MEE5018 _MEE5020

โครงการ “เดอะทรัสต์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์” พัฒนาในรูปแบบของบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และแบบบ้านใหม่ล่าสุดจากคิวเฮ้าส์ “ทาวโฮมแฝด สไตล์ Modern Contemporary” จำนวนรวมทั้งหมด 224 ยูนิต มูลค่าโครงการ 830 ล้านบาท แบบบ้านที่มีให้เลือก 3 รูปแบบตามความต้องการ มีรายละเอียดดังนี้

บ้านเดี่ยว Topaz ขนาดใหญ่ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตรออกแบบให้โปร่ง โล่ง สบาย และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ดังใจคุณ

บ้านแฝด Marble ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร จัดแบ่งสัดส่วนให้ลงตัวสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ครบทุกความต้องการของการอยู่อาศัย

ทาวน์โฮมแฝด Maracas บ้านรูปแบบใหม่ ที่ให้ความเป็นส่วนตัวกว่าทาวน์โฮมทั่วไป อบอุ่นไม่แออัด ด้วยขนาดที่ลงตัวพอดี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย  136  ตารางเมตร

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ เดอะทรัสต์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ จะจัดงานเปิดตัว Grand Opening อย่างเป็นทางการในวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์นี้ โดยเปิดขายบ้านโซนใหม่ติดสวนสาธารณะ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ผู้สนใจด้วยบ้านราคาพิเศษ เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน* พร้อมแอร์ทั้งหลัง* และไอโฟน 6S* โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1388 หรือชมรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์

———————————————————————————————————————————-
อย่าพลาดมาพบปะกับทีมงานและโครงการคอนโดมิเนียมในงาน Think of Living Condo Expo 2016 25-28 ก.พ. นี้ที่สยามพารากอนนะคะ งานนี้เรามีแจกหนังสือดีๆอีกเช่นเคย สามารถลงทะเบียนรับหนังสือ ฟรี!! และไปรับในงานได้ที่นี่ https://thinkofliving.com/book/

7959bb00-fe25-413d-91ab-f73e0ee9af6c