2bpress PR

ควอลิตี้เฮ้าส์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย โดย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ประกาศความร่วมมือกับ กลุ่มทรู โดย นายขจร เจียรวนนท์ (ที่ 2จากขวา) ผู้อำนวยการบริหาร ด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวในไทย ในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOA) ความร่วมมือการวางระบบโครงข่าย TRUE Super Speed FIBER อินเทอร์เน็ตความเร็วแสงในโครงการที่อยู่อาศัยของบมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์และบริษัทในเครือ นำร่องจำนวน 13 โครงการ รวมกว่า 3,000 ยูนิต

สู่การยกระดับบริการสื่อสารตอบสนองการใช้ชีวิตยุคดิจิตอล  เพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสประสบการณ์การสื่อสารที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ด้วยบริการต่างๆ จากกลุ่มทรู  ทั้ง TRUE Super Speed FIBER จากทรูออนไลน์ คอนเท้นต์คุณภาพจากทรูวิชั่นส์  และโทรศัพท์บ้านทรู

อนึ่ง ระบบโครงข่าย TRUE Super Speed FIBER อินเทอร์เน็ตความเร็วแสง สามารถรองรับความเร็วได้สูงสุดถึง 10 Gbps. ซึ่งรองรับการใช้งานที่ต้องการความเร็วสูงในการเชื่อมต่อ การรับ-ส่งข้อมูลขนาดใหญ่ได้ในเวลารวดเร็ว    เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุคดิจิตอล