20151124-986A0785

คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดย ผศ.ดร.ชยานนท์ หรรษภิญโญ หัวหน้าภาควิศวกรรมโยธา และ ผศ.ดร.ปุ่น เที่ยงบูรณธรรมประธานโครงการ แถลงเปิดหลักสูตรด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเมืองในระดับประกาศนียบัตร และระดับปริญญาโท ซึ่งโครงการนี้นอกจากอาจารย์ประจำภาคของมหาวิทยาลัยแล้วยังได้รับความร่วมมือจากสมาคมนักศึกษาเก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ฯโดยคุณสุมิตร เพชราภิรัชต์ นายกสมาคมฯได้เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำ กว่า 20 ท่าน อาทิเช่น คุณนพร สุนทรจิตต์เจริญ กรรมการผู้จัดการ (Land & Houses), คุณนิมิตรพูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ (Pruksa), คุณพรเทพ พิพัฒน์ทั้งสกุล กรรมการและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส (Qhouse), คุณวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่และกรรมการ (AP) เป็นต้น

หลักสูตรด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และเมือง คณะวิศวกรรมศาสตร์ฯมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ถือว่าเป็นการเปิดสอนนำร่องเป็นแห่งแรก ซึ่งมีกำหนดการเปิดสอนระดับประกาศนียบัตร ในเดือนมกราคม 2559และจะเปิดรับในระดับปริญญาโท ในปี 2560 ซึ่งผู้เรียนจะได้รับความรู้ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติที่เกิดขึ้นจริงในอุตสาหกรรมปัจจุบันโครงการนี้จะเปิดสอนที่ภาควิชาวิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและลงทะเบียนเรียนได้ที่ ดร.ดนัย ลิขิตรัตน์เจริญ โทรศัพท์ 08-1939-0008 realestate.eng.cmu.ac.th email : [email protected]

20151124-986A0596