Print

ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ กับงาน Think of Living Gallery 2015 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 กรกฎาคม ณ ห้างเปิดตัวใหม่ที่ใครๆก็ต่างแวะไปชอปปิ้งกันมาแล้วอย่าง EMQUARTIER

mr.oe_book

งานที่แล้วใครพลาดรับหนังสือดีๆที่เราทำเพื่อขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเรามา 🙂 …..ครั้งนี้ก็มีหนังสือ “ทุบกระปุกซื้อบ้าน 2015” ที่เนื้อหาอัดแน่นไปด้วยความรู้แบบอ่านง่ายเช่นเดิม ใครอยากมีบ้านหลังแรก คอนโดห้องแรก แนะนำเลยค่ะ มีอ่านไว้ไม่เสียหายแถมได้ความรู้อีกเพียบ วิธีการง่ายๆแค่ไปลงทะเบียนและรอรับ SMS จากนั้นนำมารับหน้างานค่ะ เล่มที่ 4 แล้วเนอะ ใครมีครบบ้างเอ่ย แต่ขอกระซิบหน่อยนะว่าจำนวนจำกัดนะคะ (ลงทะเบียนรับหนังสือ คลิก)

map

อ่ะ พูดเกริ่นมาซักพัก แนบแผนที่มาให้ด้วยว่าอยู่ตรงไหน ใครมาจาก BTS ยกมือขึ้นนนนน….การเดินทางของคุณนั้นง่ายมากค่ะ เพียงลงสถานีพร้อมพงษ์ ทางออกที่ 1 ค่ะ เดินผ่านลานควอเทียร์ ปาร์ค เข้ามาจะเจองานเลย ส่วนใครที่ขับรถก็ใช้เส้นสุขุมวิทเลยสะดวกแต่ติดเท่านั้นเอง

TRS_6253

ตรงทางท่ีมีพรมสีแดงเข้าไปปุ๊ปเจอปั๊ป เลยค่ะ รออยู่นะมาเจอกันได้ค่ะ สำหรับกิจกรรม Workshop นั้นเรามีให้เลือก 2 ประเภท และที่สำคัญ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรมแถมยังได้ของกลับบ้านอีก แต่จำนวนจำกัดเช่นกันค่ะ โดยกฎ กติกาและรายละเอียดจะมีแนบท้ายด้านล่างบทความ

มาดูรายละเอียดของ Workshop แต่ละอันดีกว่า

Web

  • Workshop 1 : “ทำเองก็ได้…โคมไฟ Origami”

กิจกรรมที่ DIY โคมไฟ Origami ที่เราจะพาคุณไปทำความรู้จักการเลือกใช้หลอดไฟ LED และการประดิษฐ์โคมไฟใช้เองจากกระดาษ ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้เองได้ แล้วคุณจะพบว่ามันง่ายจริงๆเพียงเปิดไฟ…บรรยากาศบ้านสดใสทันตา พร้อมนำโคมไฟกลับใช้ที่บ้าน

Web

  • Workshop 2 : “จัดสวนขวด…สวนเล็กๆในมือคุณ”

กิจกรรมจัดระบบนิเวศน์ขนาดจิ๋วที่สร้างมุมพื้นที่สีเขียวในมือคุณ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครจิ๋ว โดยกูรูชื่อดัง คุณน้ำค้าง จาก Tiny Tree

ประกาศผลผู้โชคดีกันไปแล้วนะคะ สามารถเข้าไปดูรายชื่อได้ที่นี่ (คลิก)

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม Workshop : 

  1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องลงทะเบียนล่วงหน้า โดยสามารถเลือกได้ 1 กิจกรรม 1 รอบ ต่อ 1 ท่านเท่านั้น
  2. ระบบจะทำการสุ่มเลือกผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม โดยจะมีการแจ้งไปยังอีเมลที่ลงทะเบียนในวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2558
  3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงหน้างานเพื่อใช้ในการลงทะเบียน และมาลงทะเบียนก่อนงานเริ่ม 1 ชั่วโมง ยกเว้นรอบ 10:30 ให้มาลงทะเบียนก่อน 30 นาที
  4. ที่นั่งมีจำนวนจำกัด 15 ท่านต่อรอบเท่านั้น
  5. การร่วม Workshop ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  6. ในกรณีที่ได้รับรางวัลหากผู้ได้รับรางวัลไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรม  ในวันและเวลาที่กำหนดถือว่าสละสิทธิ์ และไม่สามารถโอนถ่ายสิทธิในการรับรางวัลให้ผู้อื่นได้
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบันทึกภาพและเสียงของผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมกิจกรรมพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์
  8. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์และเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขตามที่เรากําหนด

reคุณพรพิมล ปฐมศักดิ์

ส่วนกิจกรรม TALK สำหรับคนที่สนใจอยากมีบ้าน คอนโด หลังแรกต้องการฟังเรื่องการเงิน ก็มีช่วง MONEY CLINIC ได้รับเกียรติจากคุณพรพิมล ปฐมศักดิ์  ผู้บริหาร Bank of CHINA และ พิธีกรสุดหล่อจากรายการคิดเรื่องอยู่ Mr.Oe กับ Mr.Boom  ที่จะมากระเทาะเรื่องเงินๆทองๆต้องรู้กันแบบฉบับคนมือใหม่ ฟังง่าย ได้ความรู้ เสาร์ อาทิตย์ ตอนบ่ายโมง อย่าลืมมาร่วมฟังและพูดคุยกับ Mr.Oe กันได้นะคะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายเช่นเคย

มาดูหัวข้อกันคร่าวๆสำหรับคนที่สนใจจะมาร่วมฟังดีกว่า

  • วันเสาร์ Talk เบาๆแต่เนื้อหาแน่นๆเกี่ยวกับพื้นฐานสำหรับมือใหม่กับการซื้อบ้านและคอนโด เมื่อจะซื้อบ้านแล้วเราต้องเตรียมเงินเพื่อทำอะไรบ้าง , การเลือกอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะกับเงินในกระเป๋า , จะซื้อมือ 1 หรือมือ 2 ดี , ซื้อทำเลไหนไม่ขาดทุน และการกู้ร่วม part 1
  • วันอาทิตย์ Talk ในหัวข้อ การรีไฟแนนซ์ ความมั่นคงทางรายได้ และการกู้ร่วม part 2

ในงานนอกจากจะมีโปรโมชั่นจากผู้ประกอบการเจ้าต่างๆ ที่ยกกันมาพิเศษแล้ว ยังมีกิจกรรมจับแจกของรางวัลสำหรับผู้จองในงานด้วยนะคะ

Untitled-2

 

ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่า ทีมงาน คิดค้นเครื่องดื่มสุดพิเศษแบบว่าหาชิมที่ไหนไม่ได้กับเมนู “คิด.เรื่อง.ดื่ม” เจ้าเครื่องดื่มสีฟ้าสดใสที่ชิมแล้ว….ชิมอีก ดูหน้า Mr.Boom สิครัชท่านผู้ชมมมมม ชิมไปชิมมาเราก็ได้เครื่องดื่มที่หน้าตาแบบนี้นี่เองงงง

re1

 

ท๊าดาาาาาาาาา !!! เพื่อนๆที่ลงทะเบียนรับหนังสือได้รหัส SMS อยากลองชิมเครื่องดื่มจาก ALTO เมนูปกติ หรืออยากจะชิม คิด เรื่อง ดื่ม เรามีคูปองลดราคาให้ 15 บาทต่อ 1 แก้วทุกเมนูจ้า ^ ^

  • หลอดไฟ Scene Switch 9.5 W จาก Philips วันละ 5  รางวัล

001

 

003 002

 

เป็นหลอด LED ที่มีความพิเศษตรงที่แค่เปิดปิดสวิตช์ สีจาก Warmwhite อมเหลืองจะเปลี่ยนเป็น Cool daylight ที่ออกขาวกว่าทันทีโดยไม่ต้องเปลี่ยนหลอด ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ล่าสุดจากทาง PHILIPS ที่นำมาร่วมเล่นกิจกรรม

  • เครื่องดูดฝุ่น Toshiba Cyclone Power วันละ 1  รางวัล มูลค่า 3,990 บาท

Brochure ล่าสุดเครื่องดูดฝุ่น-1

หน้าตาเป็นแบบนี้ ไปดูรายละเอียดที่เหลือกันได้

005 004

จุดเด่นคือน้ำหนักเบาและขนาดกระทัดรัดค่ะ

สำหรับผู้โชคดีในแต่ละวันทางทีมงานจะติดต่อและจัดส่งของรางวัลตามไปภายหลังนะคะ ^ ^