Winter Market Fest เทศกาลเฟสทีฟสุดฮิประดับอินเตอร์แห่งปีที่ทุกคนต่างรอคอย ไม่น่าแปลกใจที่ปัจจุบันงานนี้ได้กลายเป็นพื้นที่แห่งความทรงจำของกลุ่มเพื่อน ครอบครัว รวมถึงคนรัก เพราะนั่นคือสิ่งที่ทำให้ Winter Market Fest แตกต่างไปจากงานอื่นๆ นอกจากความสนุกและสีสัน ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมความทรงจำสำคัญแห่งหนึ่งของ    ชาวกรุงเทพฯ ในปีนี้แสนสิริชวนคุณมาบันทึกความทรงจำที่น่าประทับใจครั้งใหม่ร่วมกันส่งท้ายปี พร้อม Throwback ย้อนวันวานแสนอบอุ่นไปพร้อมกับการรักษ์โลกที่เทศกาล Winter Market Fest #7 “What A Wonderful World”

และถ้าคิดว่าจะเจอแต่อะไรเดิมๆ ขอบอกไว้เลยว่าคุณคิดผิด ปีนี้เราขนทัพความสุขมาเอาใจทุกคนมากกว่าเคยกับ7 Wonders” ที่คุณเองจะต้องร้อง Wow! ไม่ว่าจะเป็น Wonderful Shops ช็อปเพลิน เดินชิลล์กับกว่า 170 ร้านดัง และร้านค้าสุดฮิปจากเหล่าดาราชื่อดังมากมายที่พร้อมใจกันมาสวมบทบาทพ่อค้าแม่ค้ากันในงานนี้ อย่าง ZERO Kcal โดย กาละแมร์ Khanung โดย รถเมล์คะนึงนิจ Sushi Shin โดย บอย ปกรณ์ Dek Thay และ Never Say Cutz โดยเวย์ ไทเทเนียม และ 2MANYUGLYCLOTHES โดย พลอยหอวัง สตรีทฟู้ดยั่วๆ ฟู้ดทรัค ร้านอร่อยเด็ดเจ็ดย่านน้ำ ไลฟ์สไตล์ช็อป หรือจะเป็นเสื้อผ้าแอ็กเซสเซอรี่หลากสไตล์ที่คัดมาแล้วว่าทั้งใหม่และเก๋ โดยเหล่าพ่อค้าและแม่ค้าสุดแซ่บ

เซอร์ไพรส์กับ Santa Parade ขบวนพาเหรดของซานตาคลอสและเหล่าผองเพื่อน เวลา 16.30 . ที่พาคุณไปสนุกต่อยังเวที Wonderful concert คอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง อิ้งค์วรันทร ภูมิวิภูริศ น้อยวงพรู รวมถึงระดับ

ตำนานอย่างวงพอส และ จีนกษิดิศ นักร้องดีว่าตัวแม่  แน่นอนว่าสนุกกันแล้วต้องไม่ลืมร่วมกันนำเทรนด์รักษ์โลกกับการสร้าง Wonderful Community ผ่านแนวคิดของการจัดงานที่ลดการสร้างขยะ นำสิ่งของเหลือใช้มาทำใหม่ และใส่ใจการคัดแยกขยะให้ได้มากที่สุด เพื่อสังคมที่สะอาด และ ครั้งแรก! ของ “Sansiri Backyard T77 Community คอมมูนิตี้สีเขียวเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนเปลี่ยนพื้นที่รอพัฒนากว่า 15 ไร่ เป็นสวนผักและผลไม้ออร์แกนิคยักษ์ใจกลางกรุงในพื้นที่เดียวกัน จะมาลองเก็บผักสดๆ กลับบ้าน หรือให้เชฟชื่อดังปรุงให้ทานท่ามกลางบรรยากาศสวนผักสีเขียวอันสดชื่นก็ย่อมได้

ในปีนี้ แสนสิริ พร้อมจะเติมเต็มความสุขช่วงก่อนปีใหม่ เพื่อปรับอารมณ์สู่เทศกาลแห่งความรัก ครอบครัว การให้อภัย การเริ่มต้นใหม่ด้วยใจเปิดกว้างด้วยคอนเซ็ปท์ “What A Wonderful World มหัศจรรย์คริสต์มาสแห่งความสุข  ซึ่งก็ได้มาจากชื่อเพลงดังคุ้นหูโดย Louis Armstrong ถึงจะเป็นเพลงเก่า แต่บอกไว้ก่อนว่า Winter Market Festเป็นพื้นที่สำหรับคนทุกเพศทุกวัยที่อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมคุณภาพที่หยิบยื่นแต่สิ่งดีๆต่อกัน

บรรยากาศแห่งความสนุกสนานจะมาโบกมือต้อนรับตั้งแต่ทางเข้า T77 Community ด้วยการตกแต่งทั้งเมือง ต้อนรับการกลับมาของซานตาคลอส ด้วยแสงไฟสีสันสดใสสไตล์เฟสติวัลตั้งแต่ทางเข้า กับกล่องดนตรีคลาสสิกขนาดยักษ์ เพียงเช็คอินเข้างาน รับฟรี! ทันที Wonderful Bookmark ที่คั่นหนังสือลายน่ารักจากซานต้า (จำนวนจำกัด) และพิเศษสำหรับสมาชิก Sansiri Family รับฟรี! Set Bookmark ของที่ระลึกสุดเก๋ แล้วเข้าไปในสนุกในงานกันต่อได้เลย

ส่งมอบความสุข รอยยิ้ม และอิ่มท้องกันทั้งงาน โดยแสนสิริ เชิญชวนกว่า 170 ร้านค้าหลากสไตล์ ซึ่งรวมถึง สำหรับสายฟู้ดดี้ มีทั้งสตรีทฟู้ดชื่อดังติดหูที่คัดสรรมาทั่วราชอาณาจักร อย่างเช่น ทะเลทอดศาลาแดง, เฮงหอยทอดชาวเล, ก๋วยเตี๋ยวโกบู๊รสซิ่ง, คอหมูพระราม 5 และ กุยช่ายตลาดพลู ร้านอร่อยยอดนิยมอย่าง Vivarium, Brix Desserts, QQ Desserts, รสดีเด็ด และ Midnight Cocoa

ส่วนสายแฟชั่น เตรียมพบกับร้านเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่สุดฮิป เช่น NYYY Design, Papers, Everyday Apparels, Cosmos.B, Standard Archives, Before Mondays และ HOJ  แน่นอนว่าในปี 2019 นี้ ถึงจะสวยหล่อฮิปกันแล้วก็ต้องรักษ์โลกกันด้วย ห้ามพลาด Eco-Green Shops ร้านดังที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการนำวัสดุเหลือใช้ หรือ Upcycled Material มาใช้ประโยชน์ อย่าง Rubber Killer, ftttbkk (From Trash to Treasure), Eco.llective, Artwork และอีกมากมาย

อย่างที่บอกไปว่า Winter Market Fest#7 ไม่ใช่แค่มาร์เก็ตที่มาเพียงเลือกซื้อของ แต่เรายังได้เอนเตอร์เทนเนอร์หลากสไตล์มาช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ตั้งแต่ Drag Queen แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ Zepee, Kandy Zyanide และ Angele Anang จาก Drag Race Thailand ที่จะนำพาเหรดใหญ่ตามมาด้วยซานตาคลอสและเหล่าลูกทีมนำคุณไปยังเวที Wonderful Concert ทั้ง 2 วันของการจัดงาน

เสาร์ที่ 14 .. 2562 เปิดเวทีด้วยศิลปินตัวท๊อปของวงการ Phum Viphurit เจ้าของบทเพลง “Lover Boy” สุดชิลล์ Ink Warunthorn ที่จะมาขับกล่อมคนที่ไม่อยากเหงาแล้ว พบกับความสุขเล็กน้อยมหาศาลจาก น้อย วงพรู และ อาทิตย์ที่ 15 .. 2562 พบกับ Gene Kasidit มีรอยยิ้มได้กับทุกการ (W8)” Pause “ให้รักอยู่รอบกายในทุกเวลา และ Wonderful Landmark คุณจะได้พบกับตู้กดเพลงยักษ์ Giant Jukebox สูงกว่า 4 เมตร ที่สร้างบรรยากาศเสียงดนตรีแห่งเทศกาลคริสต์มาสสุดแฮปปี้

เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่การรักษ์สิ่งแวดล้อมและใช้ชีวิตเพื่อความยั่งยืนนั้นกำลังเป็นกระแสสำคัญระดับโลกที่แม้แต่เหล่าวัยรุ่นทั่วโลกได้เริ่มหันมาร่วมกันสร้างจิตสำนึกสีเขียวนี้ให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน เพื่อต่อยอด Green Mission ของแสนสิริ จึงชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมโลกผ่านการสร้าง Wonderful Community เพื่อให้สมกับความเป็นเมืองต้นแบบของ T77 Community

ผ่านแนวคิดของการจัดงานที่ลดการสร้างขยะต่อโลก อย่าง ไวนีล หรือ โฟม แพ็คเกจใส่น้ำและอาหารทั้งหมด ย่อยสลายได้ 100% ตามธรรมชาติสนับสนุนโดย GC นำสิ่งของเหลือใช้มาทำใหม่ และใส่ใจการคัดแยกขยะให้ได้มากที่สุด (Waste Management) กับกิจกรรม Wonder Garbarge Redeem Cart คัดแยกขยะ เพื่อสังคมสะอาดอย่างยั่งยืน ที่ให้ทั้งความรู้ และเปลี่ยนมุมมองการแยกขยะให้เป็นเรื่องสนุกใกล้ตัว พร้อมรับของรางวัลแจกมากมายWonderful Forest พบกับความสวยงามของงานอาร์ตอินสตอลเลชั่น “The Moving Forest” หรือป่าแนวตั้งมีชีวิตที่ ผลงานการออกแบบของ Kinetic Sculpture Artist ชื่อดังของไทย คุณวิชญ์ พิมพ์กาญจนพงศ์

และครั้งแรก! ที่เราจะ Grand Opening ร่วมกันเฉลิมฉลอง Sansiri Backyard T77 Community คอมมูนิตี้สีเขียวเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนบนพื้นที่รอพัฒนากว่า 15 ไร่ ที่เตรียมเปิดประตูสวนผักและผลไม้ออร์แกนิคยักษ์ใจกลางกรุง ชวนคุณใกล้ชิดธรรมชาติ และสร้างแรงบันดาลใจเปลี่ยนพื้นที่ว่างรอบตัวให้เป็นพื้นที่สีเขียวอย่างสร้างสรรค์ พร้อมร่วมสร้างปลูกแบ่งปันผลผลิตสู่สังคมเพื่อสร้างชุมชนน่าอยู่ไปด้วยกันกับสวนสุดอาร์ตกับคอนเซ็ปต์ผักและผลไม้ออร์แกนิค 7 สี, Greenovation พื้นที่โชว์เคสรวบรวมนวัตกรรมเพื่อการเกษตรอัจฉริยะและร้าน My Backyard Farm and Café กับเมนูซิกเนเจอร์ เพื่อสุขภาพ พบกับ 3 กิจกรรมไฮไลท์สำหรับทุกคนในครอบครัว 7 อย่าง ‘Self-Harvest’

เก็บเกี่ยวผักสดจากฟาร์มมาปรุงอาหารสด ร่วมกันแบบ ‘Farm to Table’ โดยเชฟชื่อดัง ได้แก่ เชฟฮูโต๋ และ เชฟเจมส์ แห่งร้าน Jamie’s Burger จากรายการ Top Chef Thailand ซีซั่น 1 และ  ‘Garden Showcase’ เปิดไอเดียใหม่! สร้างสวนสวยรอบตัวคุณแม้อยู่ในพื้นที่จำกัดในสไตล์แสนสิริ และสนุกไปกับ ‘Farm & Craft Workshop’ อาทิ กิจกรรมเขียนลายเมล่อน สร้างสรรค์งานอาร์ตพีซสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับของคุณบนลูกเมล่อนเพียง 200 ลูกเท่านั้น! พร้อมชวนเด็กๆ มาสนุกกับคอสตูมผักและผลไม้สุดน่ารัก และสัมผัสวิถีธรรมชาติไปกับกิจกรรมให้อาหารปลาและเก็บไข่ออร์แกนิคสด จากฟาร์ม

ไม่หมดเพียงเท่านั้น เรายังมีกิจกรรมดีๆ มาให้คนทุกเพศทุกวัยได้สนุกกันแบบไม่อยากกลับบ้านกันเลยทีเดียว พบโซนของความสุขมากมายจากเหล่าพันธมิตรของแสนสิริ ที่พร้อมขนมาส่งมอบความสุข อาทิ SCB Cashless Street Diversity Market โซนร้านเด็ดเงินสดไม่ต้องพกมา Hello Santa! ส่งข้อความขอพรจากซานต้า พร้อมพบกับ Winter Wishing Tree หวนนึกถึงการส่งไปรษณีย์ยุคเก่า ที่ Santa’s Post by Bangkok Bank, Foodpanda Lounge โซนนั่งพักผ่อนหย่อนใจสุดน่ารัก, ลานเบียร์สด Copper จากสิงห์ คอร์เปอเรชั่น และโซนแดนซ์สุดมันส์และเหล่าดีเจจาก BEC Radio

และนี่คือ ปณิธานที่แสนสิริมุ่งเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับทุกคน ตอกย้ำผู้นำในตลาดอสังหาฯที่ใส่ใจต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน จึงอุทิศพื้นที่ T77 Community ให้เป็นเมืองต้นแบบแห่งอนาคตของแสนสิริ เพื่อจัดเทศกาลจุดประกายความสุขของชาวกรุงเทพฯ ที่ภายในรายล้อมด้วยสมาชิกครอบครัวในโครงการที่อยู่อาศัยมากมาย ฮาบิโตะ คอมมูนิตี้ รีเทล มอลล์ โรงเรียนนานาชาติ บางกอกเพ รวมถึงโรงพยาบาลฟันครบวงจรมาตรฐานระดับโลก

แล้วพบกันที่งาน Winter Market Fest #7’ วันเสาร์ที่ 14 .. และ วันอาทิตย์ที่ 15 .. นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 . ที่ T77 Community ฮับแห่งการอยู่อาศัยบ้านที่มากกว่าบ้าน เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์ บนถนนสุขุมวิท 77 (ซอยอ่อนนุช 1/1) สนุกเต็มที่แบบ Worry-Free! กับหลากหลายเส้นทาง : ฟรี! บริการ Shuttle Bus รับส่งที่ BTS อ่อนนุช ใต้สะพานลอยทางออก หมายเลข 2 เพียง 5 นาทีถึงงาน หรือ จะมาแต่ตัวแค่เรียก Grab เพียงใส่ Code

#WMF7NEW ลุดสูงสุดถึง 50% (สำหรับ New User) และ #WMF7SSR ลดสูงสุด 40% หรือจอดรถที่ลาดจอดรถวัดใต้และวัดมหาบุศย์ ฟรี! รถตู้รับส่งถึงงาน

อัพเดทข่าวสารงาน Winter Market Fest #7 และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงานผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่ อีเว้นท์เพจ http://siri.ly/WMF_pr  Facebook และ IG @Sansiriplc และ Twitter : @SansiriPlc


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving