โนเบิล อราวน์ อารีย์  (Noble Around Ari ) โครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุด  โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งใจกลางย่านอารีย์  มีกระแสตอบรับจากลูกค้าและนักลงทุนอย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการ  จนประสบความสำเร็จในการปิดการขายพรีเซลได้กว่า 80% ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง

คุณศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทสามารถกวาดยอดขายได้มากกว่า 80% ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง ในการขายโครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท ภายในวันพรีเซลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา    โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากการประกาศ Sold Out โครงการ โนเบิล นิว แจ้งวัฒนะ ที่เปิดพรีเซลเมื่อต้นปีที่ผ่านมา  โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) นับเป็นโครงการที่ 5 ของโนเบิลฯ ที่เปิดตัวในย่านนี้ โดยตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพของย่านอารีย์  มีครบทุกปัจจัยการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าอยู่ ทำให้โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตใจกลางเมือง ที่มีความสงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว และแวดล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย จนทำให้คนทุกรุ่นทุกกลุ่มต่างอยากจับจองเป็นเจ้าของ และที่สำคัญทำเลที่ตั้ง โนเบิล อราวน์ อารีย์ ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 90 เมตรเท่านั้น  

สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ด้วยโครงการติดกับถนนสายหลักอย่าง ถนนพหลโยธิน ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักๆของกรุงเทพฯ อาทิ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนลาดพร้าว ถนนพระราม 6  ถนนราชวิถี อีกทั้งถนนพหลโยธินมุ่งหน้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เลี้ยวเข้าถนนดินแดง ซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนพระราม 9 ได้อีกด้วย ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเลือกเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะใช้ทางหลักหรือเส้นทางลัดเลาะอีกมากมาย  โดยเชื่อว่าความสำเร็จของยอดขายโครงการในครั้งนี้มาจากปัจจัยที่สำคัญได้แก่ ความเชื่อมั่นในชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของบริษัทฯ  ทำเลที่ตั้ง สภาพแวดล้อมในโครงการ จนทำให้สามารถปิดการขายโครงการได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นในตลาดว่าลูกค้าชาวไทยและต่างชาติยังให้ความสนใจกับศักยภาพของคอนโดกลางเมืองเป็นอย่างดี   

ต่อจากนี้ไปโนเบิลฯยังมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลเยี่ยมใจกลางเมือง  ยังคงพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง  ซึ่งถือว่าเป็นที่สุดสำหรับการอยู่อาศัย เน้นในเรื่องของการออกแบบดีไซน์  ที่โดดเด่นการบรรจงเลือกสรรวัสดุ รวมถึงใส่ใจการพัฒนาให้เหมาะกับแนวคิด  การใช้ชีวิตแบบคนเมืองในยุคนี้   ทางบริษัทฯมั่นใจว่าโครงการต่อไปของโนเบิลฯจะได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งในด้านดีไซน์การออกแบบ ทำเลที่ตั้ง  และความคุ้มค่าในการลงทุนเช่นคย

สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมที่ 02 251 9955 หรือ www.noblehome.com