MQDC เผยความสำเร็จโครงการ Whizdom 101  ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรต่างๆ บรรลุเป้าการขายที่ดีและต่อเนื่องของคอนโดมิเนียมกว่า 90% พร้อมเตรียมเปิดตัว Whizdom Inspire คอนโดมิเนียมที่สร้างแรงบันดาลใจพร้อมไอเดียใหม่ๆ อย่างไร้ขีดจำกัด ให้คนรุ่นใหม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ด้วยตัวเอง พร้อมสังคมคุณภาพ และ Innovative Lifestyle Complex ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน

Whizdom 101 ถือเป็น Mixed use โครงการแรกของ MQDC ที่ใช้งบพัฒนากว่า 30,000 ลบ. โดยตัวโครงการมีพื้นที่ 43 ไร่ ถูกออกแบบให้มีทางเชื่อมจาก bts ปุณณวิถี ภายในประกอบด้วยคอนโด community mall อาคารสำนักงาน และพื้นที่สีเขียว ซึ่งทางบริษัทฯ เชื่อว่าโครงการนี้น่าจะช่วยผลักดันในศักยภาพของทำเลนี้พุ่งสูงขึ้นไปอีก โดยปัจจุบันมีสัดส่วนการขายที่ดีและต่อเนื่องทั้ง 3 ส่วน ประกอบด้วย

  • ที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม “วิสซ์ดอม คอนเนค” (Whizdom Connect Sukhumvit) ราว 90% และ “วิสซ์ดอม เอสเซ้นส์” (Whizdom Essence) ราว 80%
  • ร้านค้าในพื้นที่ Innovative Lifestyle Complex ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดจองพื้นที่กว่า 80% โดยมีทั้งร้านอาหารชื่อดัง ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าไลฟ์สไตล์เพื่อรองรับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน
  • พื้นที่สำนักงานบรรลุเป้าการขาย 100% โดยวิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน ได้จับมือกับ “ทรู ดิจิทัล พาร์ค” (True Digital Park) ในการพัฒนาเป็นศูนย์กลางด้านดิจิทัลของไทย ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้นสร้าง Startup Ecosystem แบบครบวงจร ด้วยแนวคิด Open Innovation จากการรวมตัวกันของบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ เหล่าสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการ นักลงทุน

MQDC เริ่มส่งมอบพื้นที่คอนโดมิเนียม Whizdom Connect  ต้นเดือนมีนาคม 2561 และจะเตรียมเปิดโครงการใหม่ Whizdom Inspire  เจาะกลุ่มนิวเจนฯ ที่เต็มไปด้วย Passion ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบต่อสังคม ดูแลสุขภาพ และพิถีพิถันในการใช้ชีวิต ให้คนรุ่นใหม่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ด้วยตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมสังคมคุณภาพ และ Innovative Lifestyle Complex ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน ในภาพรวมเรามีผลการดำเนินงานไปแล้วกว่า 80% และคาดว่าจะพร้อมเปิดตัว Innovative Lifestyle Complex โครงการ “วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน” อย่างสมบูรณ์ ภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561

เมื่อโครงการ WHIZDOM 101 เปิดแล้ว จะเป็นการเสริมศักยภาพ เพิ่มคุณค่า Value Added ให้ชุมชนโดยรอบซึ่งจะเป็น platform ให้ชุมชนมาใช้ประโยชน์ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างประสบการณ์ให้กับทุกท่าน พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน