Veyla Natai Residences  บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้ชื่อ “เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส (Veyla Natai Residences)” วิลล่าสุดหรูแบบฟรีโฮลด์ริมชายหาดนาใต้ จ.พังงา ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง มีธรรมชาติที่ยังบริสุทธิ์ เดินทางสะดวก ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียงแค่ 30 นาที ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตและพังงา

ล่าสุด ประภาวดี โสภณพนิช ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเดียส์ 1606 จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการเวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส อย่างเป็นทางการ โดยมี รัฐวุฒิ จันทร์ศรีตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาปนิก 49 เฮ้าส์ดีไซน์ จำกัด, อัชฌานาท เกษพยัคฆ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาปนิก 49 เฮ้าส์ดีไซน์ จำกัด และ อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติร่วมงาน ในวันพุธที่ 26 มิถุนายนนี้ ณ ดิ อพาร์ทเมนท์ โรงแรมปาร์ค ไฮแอท แบงคอก

โครงการเวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5.8 ไร่บนชายหาดนาใต้ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา อยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเพียง 30 นาที มอบบรรยากาศที่สวยงามและเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีทั้งความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ทั้งชายหาด และทะเลอันดามัน ออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในโดย บริษัท สถาปนิก 49 เฮ้าส์ ดีไซน์ จำกัด (Architects 49 House Design) และได้สนิทัศน์ สตูดิโอ (Sanitas Studio) รับหน้าที่ดูแลด้านภูมิสถาปัตย์

โครงการ เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส มีมูลค่าโครงการกว่า 1.2 พันล้านบาท เป็นโครงการฟรีโฮลด์ ประกอบด้วยวิลล่า 15 หลัง ให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ Veyla Beach (เวลา บีช) วิลล่า 2 ชั้น พื้นที่ 615 ตารางเมตร วางตัวอยู่ด้านหน้าริมชายหาด และ Veyla Sea (เวลา ซี) วิลล่า 3 ชั้น พื้นที่ 585 ตารางเมตร ที่วางตัวอยู่ทางด้านหลัง วิลล่าทุกหลังหันหน้าออกสู่ทะเล ทำให้ได้รับวิวทะเลอันดามันแบบเต็มสายตา วิลล่าทั้งสองแบบมีจำนวน 3 ห้องนอน


สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง Veyla Sand (เวลา แซนด์) มีขนาด 530 ตารางเมตร ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง อาทิ เช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร 
จากุซชี่ พื้นที่ฉายภาพยนตร์กลางแจ้ง ฟิตเนส เลาน์จ ซันเดค มูนเดค บาร์ และนอกจากนี้ยังมีเชฟเทเบิลพื้นที่ที่เตรียมไว้สำหรับลูกบ้านที่อยากนำเชฟมารังสรรค์เมนูอาหารเองด้วย ซึ่งโครงการจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้และคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในสิ้นปี 2020 ราคาเริ่มต้นที่ 67 ล้านบาท ตอบโจทย์ผู้บริหารหรือนักธุรกิจที่กำลังมองหาบ้านตากอากาศระดับพรีเมียมที่มีพื้นที่ใช้สอยพอเพียงและราคาสมเหตุสมผล
เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส ออกแบบในสไตล์โมโนโครมาติค (Monochromatic) ภายใต้แนวคิด Craft Your Digital Life ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ และไลฟ์สไตล์ทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ ยังนำลวดลายที่เป็นอัตลักษณ์วิถีท้องถิ่นของงานทอและงานจักสานจังหวัดพังงา มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ สะท้อนผ่านเฟอร์นิเจอร์ งานผ้า งานไม้ รวมถึงกระเบื้องเซรามิกที่ผ่านขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานกับการเลือกใช้วัสดุที่มีความมันวาวมาเป็นตัวแทนของความเป็นดิจิทัลและความหรูหราอย่างลงตัว เกิดเป็นผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ ท่ามกลางวิวทะเลที่ไร้สิ่งกีดขวาง ความเงียบสงบอันเป็นส่วนตัว และอากาศบริสุทธิ์ของทะเลอันดามัน โดยสีหลักของโครงการเป็นสีเหลืองอมเทาแบบโมโนโทน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีของผืนทรายบริเวณชายหาดนาใต้ ซึ่งมีเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากชายหาดอื่น สร้างบรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย

การตกแต่งภายในมีกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ สื่อผ่านศิลปะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การนำวัสดุกระจกมาติดตั้งไว้ภายในบ้านพัก เพื่อสะท้อนแนวคิดเรื่องการผสมผสานระหว่างความทันสมัยแบบมนุษย์สร้าง (Manmade) และปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ อาทิ แสงอาทิตย์ แสงจันทร์ ดวงดาว รวมถึงหาดทรายของนาใต้และต้นไม้สีเขียว เข้าสู่ภายในโครงการ
นอกจากนี้ยังมีการนำระบบ Home Automation เข้ามาใช้ตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบ Digital Solutions ที่ควบคุมทุกอย่างได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น อุณหภูมิ แสงไฟ ความชื้น และระบบอากาศหมุนเวียนภายในบ้านที่สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ
ประภาวดี โสภณพนิช ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเดียส์ 1606 จำกัด กล่าวว่า “บริษัทสร้างแบรนด์เวลาขึ้นเพื่อสื่อถึงความพยายามในการรังสรรค์โครงการที่เน้นบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายและใช้เวลาอยู่กับตนเอง นอกจากจะหมายถึงช่วงเวลาแล้ว คำว่า “เวลา” ยังมีอีกหนึ่งความหมายในภาษาสันสกฤตว่า “บ้านริมทะเล” อีกด้วย
เป้าหมายของบริษัทคือการนำเสนอดีไซน์ที่มีรสนิยมและการก่อสร้างที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมเพื่อรังสรรค์โครงการระดับพรีเมียมท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสงบและธรรมชาติที่สวยงาม ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ทิวทัศน์ดีและอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก”

อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการสำรวจตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตในช่วง 2-3 ปีทีผ่านมามีโครงการวิลล่าระดับไฮเอนด์ออกมาขายไม่มากนัก เนื่องจากที่ดินริมทะเลเริ่มหายากและมีราคาสูง เวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส ซึ่งเป็นวิลล่าแบบ 3 ห้องนอนที่มาในราคาที่น่าพึงพอใจ จะช่วยมาเติมเต็มช่องว่างในตลาดปัจจุบัน โดยเกณฑ์ในการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อบ้านพักตากอากาศสำหรับลูกค้าระดับไฮเอนด์ ได้แก่ ทำเลที่ตั้งของโครงการที่ติดทะเล มีความเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวกใกล้สนามบินและสิ่งอำนวยความสะดวก ในราคาสมเหตุสมผล มีโอกาสในการทำกำไรระยะยาวได้ ดีไซน์ คุณภาพการก่อสร้างรวมถึงความน่าเชื่อถือของเจ้าของโครงการเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญ ซึ่งเวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส ตอบโจทย์ที่กลุ่มลูกค้ามองหา เพราะที่ตั้งของโครงการบนหาดนาใต้เป็นทำเลพรีเมียม และมีศักยภาพในการเติบโตสูง ทั้งยังเป็นทำเลที่ขยายมาจากชายฝั่งตะวันตก มีชายหาดสวยงามที่ยังมีความบริสุทธิ์อยู่มาก ที่สำคัญลูกค้าของโครงการเวลา นาใต้ เรสซิเดนเซส จะสามารถวางใจได้ว่า โครงการจะมอบบริการด้านการบำรุงรักษาส่วนกลางและตัวบ้านให้อยู่ในสภาพสวยงาม รวมทั้งการจัดการบริหารปล่อยเช่าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนักลงทุนอีกด้วย”

เวลา เรสซิเดนเซส สร้างชื่อจากความสำเร็จของทั้ง 2 โครงการ ได้แก่ “เวลา เขาเต่า เรสซิเดนเซส” (VEYLA Khao Tao Residences) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในปี 2553 ซึ่งได้รับรางวัล Thailand Property Awards ประเภท Best Condominium in Hua Hin และ “เวลา ชะอำ เรสซิเดนเซส” (VEYLA Cha Am Residences) อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ในปี 2558 ซึ่งได้รับรางวัล Best Residential Project

รื่นรมย์กับธรรมชาติแสนพิสุทธิ์ ที่ซึ่งความเงียบสงบมาบรรจบกับไลฟ์สไตล์ทันสมัย ณ “เวลา นาใต้ 
เรสซิเดนเซส” วิลล่าสุดหรูติดชายหาดนาใต้ จ.พังงา ในราคาเริ่มต้นที่ 67 ล้านบาท รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.veylaresidences.com หรือโทร.090 564 5551