คุณเคยลองจินตนาการถึงการได้หลบหนีความวุ่นวายมาอยู่ที่ริมหาดทรายขาวสวย ๆ ได้ฟังเสียงลม ได้ยินเสียงคลื่น ได้สูดกลิ่นไอจากธรรมชาติ และได้สัมผัสถึงช่วงเวลาพักผ่อนจริง ๆ บ้างไหม และนี่คือสิ่งที่ Veranda Residence Hua-Hin มอบให้คุณได้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่คุณลืมตาตื่นขึ้นมาในยามเช้า
หรือยามที่คุณต้องการพื้นที่สงบ ๆ เป็นของตัวเอง

ด้วยพื้นที่ริมสุดหาดหัวหินที่มีกลิ่นอายความแตกต่างจากหาดอื่น ๆ เพราะมีพร้อมทั้งภูเขาและหาดทรายขาวอยู่เคียงกัน ทำให้ Veranda Residence Hua-Hin มีเอกลักษณ์ที่โดนเด่น  อีกทั้งการออกแบบสถาปัตยกรรม และการออกแบบงานภูมิทัศน์ทั้งหมด ที่ทางโครงการพยายามออกแบบให้สอดคล้องกับคลื่นทะเลและภูเขาได้อย่างลงตัว

คุณสมิตร โอบายะวาทย์ สถาปนิกจาก OBA ยังเสริมไว้ว่า งานออกแบบตัวอาคารครั้งนี้ ได้มีการถอดรหัสเส้นสายและเหลี่ยมของภูเขาต่าง ๆ มาไว้ในตัวอาคาร เพื่อให้กลมกลืนเข้ากันกับธรรมชาติที่รายรอบ นอกจากนี้ทางทีมออกแบบ TROP ผู้ออกแบบ Landscape  ยังออกแบบให้พื้นที่ภายใน Veranda Residence Hua-Hin เต็มไปด้วยพื้นที่สระว่ายน้ำ มุมพักผ่อน สวนหย่อมภายในโครงการมากมาย และดีไซน์ให้มีการวางระดับไว้ต่างกัน เพื่อสร้างมิติให้กับที่อยู่อาศัย เหมือนมีทะเลและภูเขาอยู่ภายในตัวอาคารเองด้วย

นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่ถูกออกแบบให้เป็น Infinity Pool ด้วย เมื่อคุณแหวกว่ายอยู่ในสระ จะทำให้รู้สึกเหมือนกำลังแหวกว่ายอยู่ในพื้นที่เดียวกับทะเล ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนก็ช่วยเสริมบรรยากาศริมน้ำให้ฟินได้สุด ๆ

หากคุณกำลังมองหาพื้นที่พักผ่อนที่เป็นพื้นที่ส่วนตัว และได้บรรยากาศของโครงการตากอากาศติดหาดหัวหินดีที่สุด อย่าพลาดที่จะเป็นเจ้าของ Beachfront Condominium บริเวณเขาตะเกียบที่ Veranda Residence Hua-Hin พร้อมมอบให้คุณ เพราะเป็นที่ดินริมทะเลผืนใหญ่ผืนสุดท้ายที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ โดยเปิด “Show Suite Preview” อย่างเป็นทางการ พร้อมร้าน Skoop Beach Café Hua-Hin ณ พื้นที่โครงการฯ หัวหิน เขาตะเกียบ ตั้งแต่วันที่  5  พฤษภาคม เป็นต้นไป เวลา 9.00 – 18.00 น. และพบกับความเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษก่อนใคร ระหว่างวันที่  5 – 7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมได้ที่ www.verandaresidence.com หรือ โทร. 088-895-2121 https://www.facebook.com/verandaresidence/videos/1749564735268490/