ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ วันที่ 14-20 มิถุนายน ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กับงาน Think Of Living in Central Ladprao ในงานครั้งนี้นอกจากจะรวบรวมคอนโดมิเนียมในโซนลาดพร้าว หรือกรุงเทพฯตอนเหนือมาให้เลือกสรรกันแล้ว เรายังมีกิจกรรมดีๆที่รับรองว่าเพื่อนๆที่มาร่วมงานไม่อยากพลาดแน่นอนกับ Think On Stage 12 หัวข้อที่ฟังฟรี เหมาะสำหรับคนที่มีบ้าน จากทีมงาน Think Of Living และผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ

อยากเข้าร่วมฟังต้องทำอย่างไร ?

  1. เลือกรอบที่สนใจและลงทะเบียนเพื่อเข้ารับฟัง >>>คลิกลงทะเบียนได้ที่นี่<<<
  2. มาพบกันตามวันเวลาที่กำหนด

อุ๊ย…ง่ายมากๆ ใช่ไหมคะ สำหรับเพื่อนๆที่ลงทะเบียนกันก่อน ทีมงานมีของที่ระลึกเล็กๆน้อยๆมามอบให้ด้วยค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าเรามีหัวข้อเกี่ยวกับอะไรบ้าง

Investor Talk : โดย BC ( Bangkok Citismart ) 

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังคิดและลังเลในเรื่องการลงทุนหรือแม้แต่ไม่แน่ใจว่าเราควรลงทุนกับตลาดอสังหาฯตอนนี้ไหม มาร่วมฟังหัวข้อจาก BC โดยคุณ ขยล ตันติชาติวัฒน์ (กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพ ซิตี้สมาร์ท จำกัด) มาให้ความรู้ดีๆสำหรับเพื่อนสมาชิก Think Of Living โดยเฉพาะ


Money Talk : โดย Refinn 

แน่นอนค่ะ ว่าเรื่องการเงินหนีไม่พ้นสำหรับคนที่กำลังคิดจะเลือกซื้ออสังหาฯเป็นของตัวเอง หรือแม้กระทั่งคนที่ได้เป็นเจ้าของแล้ว เรายังต้องอยู่ในกระบวนการการเงินอยู่ตลอดเวลา อย่าพลาดกับหัวข้อดีดี ที่ทาง Refinn โดย คุณพรพิมล ปฐมศักดิ์ CEO Refinn.com ร่วมกับ Think Of Living คัดสรรมาเพื่อแฟนๆ Think Of Living โดยเฉพาะ


Design Talk : โดย SB 

อีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและตกแต่ง SB Furniture จะมาร่วมให้ความรู้ในหัวข้อต่างๆที่มีประโยชน์และไขข้อข้องใจกับเพื่อนๆที่คาใจ ทั้งเรื่องเทคนิคการตกแต่งห้อง งบประมาณการแต่งห้องในรูปแบบต่างๆ หรือรวมแต่งผังคอนโดยอดฮิต ใครไม่อยากพลาดฟังก็เชิญมาได้ที่งานนะคะ


Think On Stage โดยทีมงาน Think Of Living

และหัวข้อจากทีมงาน Think Of Living ซึ่งรวมคำถามยอดฮิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคาคอนโดฯแนวรถไฟฟ้า , ขั้นตอนการตรวจรับบ้านและคอนโด และ Smart Home รวมเทคโนโลยีบ้านสมัยใหม่ แน่นอนว่าเราคัดสรรหัวข้อดีๆที่เพื่อนสมาชิกอยากรู้มาให้ได้ฟังกันเน้นๆ


ลงทะเบียนรับฟรีหนังสือเล่มใหม่ล่าสุดจากทีมงาน Think of Living เลือกบ้านได้ใน 1 ชั่วโมง มาทำเวลา 1 ชั่วโมงของคุณให้มีค่ากับหนังสือดีๆจากเรา ลงทะเบียน www.thinkofliving.com/book

 

แล้วมาพบเจอกันในงานได้นะคะ 🙂