anniversary2

สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ของปีที่แล้ว ThinkofLiving.com ได้ถือกำเนิดอย่างเต็มตัว จาก Blog สมัครเล่นกลับกลายเป็นงานจริงจัง จูงมือพาเวปไซต์แบเบาะเดินเข้าสู่อาณาจักรข้อมูลอสังหาริมทรัพย์เป็นวันแรก จนถึงวันนี้เราก็ได้พัฒนาไประดับหนึ่ง ทั้งจำนวนและคุณภาพของเนื้อหา จนกระทั่งได้มาทั้งสิ้น 217 รีวิวและ 1,000 กว่าบทความ … แต่ก็ยังไม่พอ พวกเรามีแผนที่จะพัฒนา ThinkofLiving.com ให้ดีขึ้นไปกว่านี้อีกครับ

1. การค้นหารีวิวคอนโดมิเนียมตามระดับราคา สามารถใช้งานได้แล้วที่เมนูทางด้านซ้ายมือของทุกท่านนะครับ เราแบ่งคอนโดตาม CLASS ที่เรากำหนดไว้ ซึ่ง CLASS เหล่านี้จะมีการคิดคำนวนกันใหม่ทุกๆปี ปรับให้เหมาะสมตามราคาตลาด ตัวอย่างของวันนี้ตามนี้เลย

2. คอลัมน์ มองหาทำเลน่าอยู่ใกล้รถไฟฟ้า เป็นคอลัมน์ที่มุ่ง “ช่วยเหลือ” คนที่ต้องการบ้านหรือคอนโดใกล้รถไฟฟ้าแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกสถานีไหนดี ตรงไหนดี อย่างไรดี ทีมงานของเราลงพื้นที่เดินเท้ากันเป็น 6-7 กิโลเมตรต่อสถานี เพื่อที่จะเก็บเนื้อหาดีๆ มาช่วยให้เพื่อนผู้อ่านได้ตัดสินใจเลือกบ้านได้ดีขึ้นครับ อ่านตอนแรกได้ที่สถานี BTS อารีย์ และจะมีตามมาเรื่อยๆไม่ขาดสาย

3. คอลัมน์ สัมภาษณ์ผู้ประกอบการ ผมและทีมงานได้เปิดตัวบทความแนวใหม่ ที่จะเน้นการถ่ายทอดความรู้และความคิดของผู้บริหารโครงการแต่ละท่าน มาให้ประโยชน์ทั้งผู้อ่านที่เป็นผู้ซื้อ และผู้อ่านที่อยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หรือผู้ที่จะก้าวเข้ามาสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งด้านแนวคิดการดำเนินธุรกิจและการพัฒนาโครงการละครับ

4. Living Idea Gallery เป็น Instagram ของ @thinkofliving ที่รวบรวมภาพถ่ายสวยๆ จากที่ผมได้ไปพบเห็นและหยิบเอามาแชร์ เพื่อนๆหลายคนจะได้เก็บไปเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้าน หรือเป็น Inspiration ในการออกแบบอะไรบางอย่าง ซึ่งตอนนี้สามารถดูผ่านเวปไซต์ได้แล้วสำหรับผู้อ่านที่ไม่ได้เล่น Instagram โดยกดที่ Living Idea Gallery และดูภาพล่าสุดได้จาก Sidebar ทางขวาล่างของเวปไซต์ครับ

สุดท้ายนี้ ผมอยากขอให้ผู้อ่านที่คิดว่าได้ประโยชน์จากข้อมูลของ ThinkofLiving.com ช่วย Share ใน Facebook หรือ Tweet เวปไซต์ผมคนละครั้ง ว่า “สุขสันต์วันเกิด ThinkofLiving.com” เป็นของขวัญวันเกิดให้กับทีมงานได้ไหมครับ?

ขอบคุณผู้อ่านทุกคนตลอดจนนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทุกท่านครับ!

เธียรรุจ ธรณวิกรัย (บีม)
ThinkofLiving.com Founder