โค้งสุดท้ายก่อนมาตรการสินเชื่อ ใครกำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้า 21-24 ก.พ. นี้ แนะนำให้ลองมาเดินเล่นที่งาน Think of Living CONDO EXPO 2019 ชั้น 1 สยามพารากอน ถ้าอยากรู้ว่าในงานมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง ลองคลิกอ่านได้เลยครับ 🙂

 

 

 

กิจกรรมพิเศษในงาน Think of Living CONDO EXPO 2019

ใครสนใจโครงการและโปรฯจากผู้ประกอบการดูได้โดยกดปุ่มด้านล่างได้เลยครับ

สำหรับใครที่พลาดงาน Condo Expo 2019 ในเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา สามารถมาพบกับเราได้ในงาน Living Expo 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 22-25 ส.ค. นี้ พร้อมลงทะเบียนรับหนังสือฟรีจาก Think of Living คลิก ที่ นี่ 

หนังสือ-thinkofliving


V Property

เอกสิทธิ์ที่น้อยคนนักจะได้ครอบครอง… Vertier Sukhumvit “RARE COLLECTIBLE LOCATION”Luxury คอนโดมิเนียมติดBTSพระโขนง เชื่อมต่อใจกลางเมืองใกล้อโศก,พระราม4 เน้นความเป็นส่วนตัวเพียง 10ยูนิต/ชั้น
เริ่ม 180,000/ตร.ม.* ลงทะเบียนรับส่วนลดทันที 5 แสนบาท* ยูนิตพิเศษเฉพาะในงาน เริ่ม 5 ล้านบาท*
เฉพาะจองภายในบูท Condo Expo ชั้น1 Siam Paragon โซน Fashion Hall 21-24 ก.พ. นี้เท่านั้น
สอบถามโทร. 1298 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ: http://bit.ly/2GaU1Fr


วี ธารา สุขุมวิท 36  คอนโดหรูใกล้ BTS ทองหล่อ
แต่งครบ+พร้อมอยู่+Free all* 1 ห้องนอนราคาเดียว 3.85 ลบ.!! จำนวนจำกัด
เฉพาะจองภายในบูท Condo Expo ที่ชั้น1 Siam Paragon โซน Fashion Hall 21-24 ก.พ. นี้เท่านั้น
สอบถามโทร.1298 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ: http://bit.ly/2GfMEN4

คอนโดใหม่สุดChic…The Ikonic Living Extraordinary การใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา
ติด Community Mall , ใกล้ BTS อ่อนนุช , ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมอลล์
ยูนิตพิเศษชั้นสุดท้าย ผ่อนสบายยกชั้น เพียง2,999บ./ด.* เริ่มเพียง 2.1 ลบ.*
ผ่อนเบาๆแบบนี้เฉพาะจองภายในบูท Condo Expo ที่ชั้น1 Siam Paragon โซน Fashion Hall 21-24 ก.พ. นี้เท่านั้น
สอบถามโทร.1298 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ: http://bit.ly/2Gevgbp

จำนวนจำกัดเฉพาะจองภายในบูท Condo Expo ที่ชั้น 1 Siam Paragon โซน Fashion Hall 21-24 ก.พ. นี้เท่านั้น สอบถามโทร.1298

***ทุกโครงการของ V Property ที่จองและทำสัญญาในงาน รับฟรี Samsung Galaxy S10+ (S10 Plus)

 

 


Bangkok Citismart
ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ทั้ง ซื้อ ขาย เช่า ผู้เชี่ยวชาญในวงการมามากกว่า
14 ปี ยูนิตคอนโดกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าทุกโครงการมาให้เลือก โดยเฉพาะ 6 โครงการฮอตจากเอพี ราคาดี ทุกแบบ ทุกยูนิตในนาทีนี้มาให้เลือกกันในงาน Think of Living Condo Expo 2019 ไม่ว่าจะเป็น

RHYTHM EKKAMAI
ซอยเอกมัยถือว่าเป็น Prime Area สำหรับสุขุมวิทช่วงกลาง และมีพื้นที่รอการพัฒนาเริ่มน้อยลงทุกทีทำให้ RHYTHM Ekkamai ที่ตั้งห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอสเอกมัยเพียง
280 เมตร ขายหมดภายในวันแรกที่เปิดตัว ซึ่งตอนนี้พร้อมเข้าอยู่แล้ว มาเป็นเจ้าของคอนโด บนทำเลสุด Prime ได้กับราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท
Life One Wireless
คอนโดอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าเพลินจิตประมาณ 600 เมตร ซึ่งสามารถเดินไปได้โดยใช้เวลาไม่กี่นาที มีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู ครบครันอยู่ภายในย่าน ภายในโครงการประกอบไปด้วย สวนที่ชั้น G กว่า 1 ไร่ สระว่ายน้ำบนชั้น 10 ฟิตเนสที่ชั้น 43 และยังมี Co-Working Space ที่ชั้น 42 ให้ลูกบ้านได้ใช้งาน อย่ารอโครงการไหนอีก เลยครับ เพราะด้วยทำเลสุดหรูนี้มีราคาเริ่มต้นเพียง 4.6 ล้านบาท เท่านั้น

Life Sukhumvit 62
คอนโดบนถนนสุขุมวิท ขยับออกจากความวุ่นวายภายในเมือง มาสู่ “ ทำเลบางจาก ”
ความเป็นส่วนตัวใกล้เมือง สะดวกในการเดินทาง ใกล้สถานีบางจากเพียง 200 เมตร และทางด่วน 500 เมตร ออกแบบพื้นที่ใช้งานภายในห้องให้มีมากขึ้น ด้วย Double Skin รูปแบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 39 ตร.ม. ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ระเบียงเป็นอีกห้องหนึ่ง
ตามลไฟ์สไตล์ของคุณ ความพิเศษแบบนี้มาพร้อม ราคาเริ่มต้น 3.11 ล้านบาทและ 3 แบรนด์ไลฟ์บนทำเลอโศก-พระราม9

Life Asoke
คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุดในย่าน CBD อโศก เดินทางสะดวกเพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรีและ Airport Link มักกะสัน นอกจากนี้การอาศัยอยู่คอนโดที่นี่ยังสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้ Community Mall +Office Mix Use อย่างโครงการ
สิงห์ คอมเพล็กซ์ (Singha Complex) ในอนาคต ซึ่งจะตั้งอยู่เยื้องกับโครงการ แล

ใกล้ห้างสรรพสินค้าต่างๆ ในย่านอโศก-พระราม9 อีกด้วย เชื่อว่าหาไม่ได้อีกแล้วกับคอนโดบนทำเลสุดฮอตอย่างอโศกกับ ราคาเริ่มต้น 3.82 ล้านบาท

Life Asoke Hype
ราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท กับคอนโดมิเนียมพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มอยู่บนชั้นสูงสุดของอาคาร ออกแบบเป็น S Shape ทำให้มีพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น โดยมาในคอนเซป Hype
สร้างความสดใส ตื่นเต้น และมีความวัยรุ่นกว่าเดิมตั้งอยู่ บนทำเลศูนย์กลางธุรกิจใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนอโศก – ดินแดง เพียง 300 เมตร จากรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระรามเก้า, 550 เมตร จาก Airport Linkมักกะสัน รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานชั้นนำ และ แหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Central พระราม 9, Fortune Tower, The Super Tower, G Land และ รพ.พระราม9

Life Asoke Rama 9
อีกหนึ่งคอนโดที่อยู่ในทำเลอโศก-พระราม9 ที่ตั้งข้าง Life Asoke Hype อัดแน่นไปด้วยสิ่งอ านวยความสะดวกรอบตัวโครงการ และไฮไลท์ของโครงการนี้ที่มี Rooftop Facilities
ขนาดกว่า 1.5 ไร่ ใหญ่ที่สุดในโครงการคอนโดย่านอโศก-พระราม9 มีสระว่ายน้ำที่ชั้นบนสุดของโครงการมีทั้งหมด 3 สระ มาพร้อมราคาเริ่มต้น 2.84 ล้านบาท หากใครสนใจคอนโดโครงการอื่นก็สามารถสอบถามกับทาง Property Expert ของเราได้ที่บูธเช่นกัน เพราะทาง
BC มีคอนโดอีกมากให้เลือกสรร หรือจะเข้าไปพูดคุยปรึกษาเรื่องการอยู่อาศัยหรือลงทุนกับคอนโดกันก่อนก็ได้ไม่ว่ากัน


The Agent

พบบูธดิ เอเจ้นท์ ได้ที่งาน Think of Living Expo 2019 วันที่ 21 – 24 กุมภาพันธ์ กับ 10 โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ กับราคาพิเศษในงานเท่านั้น และสำหรับลูกค้าที่จองภายในงานลุ้นรับ Cash Back มูลค่า 20,000 บาท รวม 3 รางวัล

IDEO พหลโยธิน-จตุจักร 150 ม. จาก BTS สะพานควาย

โปรโมชั่น  Free All  เพียง 10 ยูนิตเท่านั้น เฉพาะลูกค้าภายในงานที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2562
– ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์
– ฟรีค่ากองทุน
– ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปีเต็ม
** รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 170,000 บาท


 

แอชตัน จุฬาสีลม คอนโดหรูระดับลักซ์ชัวรี่  ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเข้าอยู่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนพระราม 4 โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ แอนด์ อีเล็คทริค เน้นความหรูหราและทันสมัย พร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ สยามพารากอน เอ็มบีเค จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและสามารถเชื่อมต่อไปยังใจกลางย่านธุรกิจ สีลมและสาทรได้อย่างสะดวกสบาย  เพียง 180 . จากรถไฟฟ้า MRT สามย่าน  โครงการแอชตัน จุฬาสีลม เป็นคอนโดมิเนียม ไฮไลท์ สูง 56 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่ส่วนกลางประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ จากุชชี่ ฟิตเนส โซเชียลคลับ ห้องสมุด พานอรามิกเล้าท์(panoramic lounge) ชาร์ทจิ้งรูม(changing rooms) ห้องสตรีม ห้องซาวน่า และสวนพักผ่อนชั้นบนสุด ที่เปิดให้เห็นวิวเมืองแบบ 360 องศา ราคาเริ่ม 6.55 ล้านบาท

รับ Cashback มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

ลูกค้าที่จองภายในงาน ลุ้นรับเพิ่ม Voucher มูลค่า 20,000 บาท รวม 3 รางวัล

แอชตัน สีลม คอนโดหรูระดับลักซ์ชัวรี่  ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเข้าอยู่ ตั้งอยู่บนถนนสีลม เป็นศูนย์รวมทางธุรกิจและการเงินของประเทศหรือ Wall Street of Thailand จุดเริ่มต้นของทุกความก้าวหน้า เชื่อมต่อคุณค่าจากอดีต ตกทอดมาถึงปัจจุบันและอนาคต รายล้อมด้วยแหล่ง Lifestyle ตอบสนองการใช้ชีวิตเหนือระดับและวัฒนธรรมอันหลากหลาย สีลมเป็นหนึ่งในสุดยอดของทำเลซึ่งมีมูลค่าสูงสุดตลอดกาล เต็มอิ่มกับเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ กับผลงานศิลปะระดับ masterpiece แห่งยุคสไตล์ Neo-industrial และ futuristic ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นที่เหนือสิ่งอื่นใด ราคาเริ่ม 9.9 ล้านบาท

แอชตัน อโศก คอนโดมิเนียมหรูใจกลางแยกอโศก เพียง 1 ก้าว จากสถานีรถไฟฟ้า MRT สุขุมวิทและเพียง 230 .จากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก  ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใจกลางสุขุมวิท ครบครันด้วยแหล่งสาธารณูปโภค ด้วยทำเลที่โดดเด่นของโครงการที่ติดถนนใหญ่ สี่แยกอโศกมนตรีซึ่งเป็นจุดตัดของสองถนนหลัก คือรัชดาภิเษกและสุขุมวิท และติดกับห้างสรรสินค้า Terminal 21 อีกทั้งยังรายล้อมด้วยแหล่งธุรกิจอย่างอโศก สุขุมวิท ชิดลม เพลินจิต เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ รวมไปถึงสถานศึกษา โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ รพ.บำรุงราษฏร์ สมิติเวช กับการออกแบบด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของการอยู่อาศัย แอชตัน อโศก เป็นอาคารสูง 50 ชั้น ห้องพักทั้งหมด 783 ยูนิต  พร้อมพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ ให้คุณสัมผัสสุนทรียะแห่งการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติใจกลางแหล่งธุรกิจ  พื้นที่ส่วนกลางอยู่ที่ชั้น 35 รับวิวยอดตึกของกรุงเทพมหานคร รื่นรมไปกับ Blue Room สระว่ายน้ำที่มีทั้ง จากุสซี่, Lap pool,สระเด็ก ราคาเริ่ม 7.41 ล้าน

ไอดีโอ สุขุมวิท 93  เป็นคอนโด  High Rise (ไฮไลท์) สูง 38 ชั้น 1 อาคาร บนเนื้อที่กว่า 8 ไร่ ประกอบไปด้วยห้องพักแบบ Studio พื้นที่ 25 ตร.. และ 1 ห้องนอน พื้นที่ 31 ตร.. โครงการพร้อมเข้าอยู่ปลายปีนี้  ส่วนกลางจัดเต็มด้วยสระว่ายน้ำ 2 สระ พร้อม co-working space เรียกได้ว่าครบทุกองศาของการอยู่อาศัย และถ้าพูดถึงทำเลที่ตั้งโครงการซึ่งอยู่ติดถนนสุขุมวิท เพียง15. จากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจากและเพียง 4สถานีถึงทองหล่อ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท 62 คุณสามารถเป็นเจ้าของไอดีโอ สุขุมวิท 93 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.41 ล้านบาท

คิว ชิดลม เพชรบุรี  การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ด้วยดีไซน์การตกแต่งที่สะท้อนถึงความสำเร็จของคุณ บนพื้นที่แห่งอนาคตในโซนชิดลม ซึ่งเต็มไปด้วยศักยภาพที่พร้อมพัฒนาอย่างไม่สิ้นสุด ให้คุณสัมผัสถึงโอกาสและการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่ง ราคาเริ่ม 6.81 ล้าน

ไอดีโอ คิว สยามราชเทวี คอนโด High Rise 36 ชั้น ตั้งอยู่ติดถนนเพชรบุรี ใกล้ BTS สถานีราชเทวีเพียง 390 . โดดเด่นที่ความเป็นส่วนตัวด้วย Private Lift และพื้นที่ส่วนกลาง ชั้น 30 พร้อมสระว่ายน้ำที่วนรอบอาคาร ล้อมรอบห้องสมุดและ Social club สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา ราคาเริ่ม 5.95 ล้านบาท

ไอดีโอ คิว สยามราชเทวี คอนโด High Rise 36 ชั้น ตั้งอยู่ติดถนนเพชรบุรี ใกล้ BTS สถานีราชเทวีเพียง 390 . โดดเด่นที่ความเป็นส่วนตัวด้วย Private Lift และพื้นที่ส่วนกลาง ชั้น 30 พร้อมสระว่ายน้ำที่วนรอบอาคาร ล้อมรอบห้องสมุดและ Social club สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา ราคาเริ่ม 5.95 ล้านบาท

ไอดีโอ พหลโยธินจตุจักร  คอนโด High Rise 35 ชั้น  ออกแบบบนพื้นฐานแนวคิด “Lifestyle construction” ซึ่งคำนึงถึงการใช้งานจริง ที่ทุกตารางนิ้วตอบทุกความต้องการในทุกมิติให้ลงตัวทุกด้านอย่าสมบูรณ์แบบ ทั้งมุมในการทำงาน และการพักผ่อน การแสดงตัวตนที่เปี่ยมไปด้วยพลัง และเป็นส่วนตัว แสงสีความเป็นเมือง และความสงบเงียบ ราคาเริ่ม  3.95 ล้านบาท


Siamnuwat

“HBD! Happy Best Deal”
คอนโดหรู พร้อมอยู่ ใจกลางมิดทาวน์ สยามเพียง 5 นาที จาก สยามพารากอนและ BTS ราชเทวี
รับ “โชคใหญ่” สุดคุ้ม 3 ต่อ กับยูนิตพิเศษ เริ่ม 5.19 ล้านบาท* จองและทำสัญญาพร้อมโอนวันนี้


– ฟรีโชคทอง 2 ชั้น
– ฟรี ผ้าม่าน PASAYA
– ฟรี ค่าส่วนกลาง 1 ปี
คว้าโอกาศสุดท้าย ฉลองความคุ้มที่สุดแห่งปี! วันนี้- 28 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น!

Vertiq Rama 4-Siam


“Final Call”
Vertiq One Price! 6.99 ล้านบาท* ราคานี้มีครั้งเดียว
คอนโด พร้อมอยู่ วิวสวย แต่งครบ เป็นส่วนตัวบนถนนสี่พระยา เพียง 5 นาทีจาก MRT สามย่าน จองและทำสัญญาพร้อมโอนวันนี้
– ฟรีโชคทอง 2 ชั้น
– ฟรี เฟอร์นิเจอร์ครบชุด
– ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน
คว้าโอกาศสุดท้าย กับราคาและเงื่อนไขที่สุดแห่งปี! วันนี้- 28 กุมภาพันธ์ 2562 เท่านั้น!

พิเศษทั้ง 2 โครงการ “Ready to move in”
!! Wonder FEB !! ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เพียงจองและทำสัญญาเฉพาะเดือนนี้ ลุ้นรับ iphone XS Max* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

Carapace


FYNN

  • เริ่ม 4.5  ลบ.
  • แต่งครบ
  • ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท
  • ผ่อนเริ่มต้นเดือนล่ะ 9,000

ติด BTS ช้างเอราวัณ ต่อเดียวถึงอโศกสยาม จองด่วนก่อนมาตรการรัฐ เฉพาะภายในงาน จองถูก เพียง 5,000 บาท พร้อมอยู่และของแถมคุ้มกว่า 15 รายการ ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน+ฟรีเฟอร์ฯ+ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า+Digital door lock

1 BED 1.99 ล้าน*


Asprie สาทร-ราชพฤกษ์ 
แอสปาย สาทรราชพฤกษ์

คอนโดใหม่ 1 ก้าวถึงรถไฟฟ้า 2 สายทั้ง BTS และ MRT สถานีบางหว้า นั่งต่อเดียวถึง สาทร สีลม จุฬาฯ  เฉพาะภายในงาน จอง 5,000 พร้อมอยู่ ฟรีโอน + ค่าส่วนกลาง 1 ปี + ของแถมครึ่งล้าน* ราคาพิเศษเฉพาะในงาน 

1 BED เริ่ม 2.59 ล้าน*

จอง5,000 บาท* รับทอง 10 บาท* คอนโดติดมอลล์  ต่อเดียว10 นาทีถึงสาทร* เฉพาะภายในงาน ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน+เฟอร์ฯ+เครื่องใช้ไฟฟ้า+ฉากกั้นอาบน้ำ* ราคาพิเศษเฉพาะในงานเริ่ม 1 BED 1.89 ล้าน*

พิเศษสุดจองวันนี้รับ Digital Door Lock ทันที

300 . จาก MRT พระราม9 พร้อมส่วนกลาง 7.5 ไร่ เฉพาะภายในงาน จองถูก เพียง 5,000 บาท ผ่อนเริ่ม 9,000 ./เดือน

1 BED เริ่ม 120,000 ./ตร.


CMC
CYBIQ ราม 24
CYBIQ รัชดา 36
The Cuvee ติวานนท์


Altitude

มั่นคงเคหะการ

 

The Metopolis Samrong Interchang
โปรฯ ดี วิวโดน”  เชิญคุณสัมผัส ชีวิตติด BTS
โครงการพร้อมอยู่ ติด BTS สำโรง อินเตอร์เชนจ์


Asset Wise

The Lofts Asoke

  • 1 bedroom Starts 8.2 MB*
  • Promotion : เลือกรับเฟอร์นิเจอร์จาก Niiq มูลค่ากว่า 600,000 บาท

TAIT12
·  1 bedroom Start 12.01 MB*

 

Promotion  สุดพิเศษทั้ง 2 โครงการ
Lucky 8 (Chinese New Year)

  • จองเพียง 88,888 บาท
  • ลงทะเบียนออนไลน์ รับเพิ่ม 28,888 บาท


AQ Estate
AQ WELLE New CBD-Rama 9

โครงการ Garden อโศก-พระราม9 ใน concept  #ชีวิตดี #อยู่สนุก
#ใจกลางเมือง # ถูกกว่าเช่า เพียบพร้อมไปด้วยฟิสเนส สระน้ำ
ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้รายรอบโครงการ เดินทางสะดวกสบาย
ทั้งรถไฟฟ้า และทางด่วน เข้าเมืองหรือออกนอกเมืองได้ง่าย มีทั้งห้อง
studio , 1 bed , 2 bed ในห้องตกแต่ง Fully Furnished
พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้
ในราคาริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท
พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจอง 0 บาท
ทำสัญญาภายในวันงานเพียง 25,000 บาทเท่านั้น แถมทองคำอีก 1 บาท

นอกจากรายละเอียดเรื่องรถไฟฟ้าแล้ว ทีม #ThinkonStage จะมาเจาะลึกในเรื่องของทำเล สำรวจบ้านและคอนโดที่อยู่ในแถบนั้น พร้อมราคาเฉลี่ยเบื้องต้น ใครที่กำลังมองหาที่อยู่ในทำเลนี้ ไม่ควรพลาดเลยนะคะ


ลงทะเบียนรับฟรีหนังสือเล่มใหม่


กิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน

  • พบกับโครงการมากมายมากออกงาน ที่ได้รับการรีวิวจาก Think Of Living
  • เพียงจองในงานลุ้นรับ iPad