วันนี้ Think of Living มีหนังสือเล่มใหม่ แจกฟรีมาแนะนำครับ มีชื่อว่า “ดีที่อยู่ เพราะอยู่ที่ดี” หนังสือ Living Inspiration รวมแนวคิดการออกแบบพื้นที่ชีวิตในการอยู่อาศัย ลงทะเบียน คลิก http://bit.ly/314t64Q
.
เนื้อหาภายในเล่ม ของ “ดีที่อยู่ เพราะอยู่ที่ดี” จะมีทั้ง Map Guide ที่รวบรวมสถานที่น่าสนใจให้ทั้งกิน ดื่ม เที่ยว และการเดินทาง รวมไปถึง Living Guide จากทีมงาน Think of Living ที่บอกถึงการใช้พื้นที่ในบ้านให้ได้เต็มศักยภาพ หรือบอกถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในบ้าน ในแบบที่เราคาดไม่ถึง ซึ่งเมื่อรู้ข้อมูลเหล่านี้ ทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ โดย 2 แบรนด์ที่เลือกมาพูดคือ ทาวน์โฮม “บ้านกลางเมือง” และ “Pleno”

  • Pleno ทาวน์โฮม 2 ชั้น Premium Townhome  ระดับราคาจับต้องได้ อยู่ที่ 2 ลบ. ต้นๆ กลุ่มลูกบ้าน มักเป็นคนที่ซื้อบ้านหลังแรก หรือแยกตัวออกมาจากครอบครัวใหญ่ โดยจุดเด่นคือส่วนกลาง ที่ มีทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง สนามเด็กเล่น และพื้นที่ส่งเสริมพัฒนาสำหรับเด็กเล็กๆ
  • บ้านกลางเมือง ทาวน์โฮม 3 ชั้น Hi-end townhome ที่พัฒนามานานกว่า 20 ปี ระดับราคา 5 ลบ. กลุ่มลูกบ้าน เป็นนักธุรกิจ พนักงานบริษัท เจ้าของธุรกิจส่วนตัว โดยมีจุดเด่นคือ Penthouse ด้านบน ทำให้ฟังก์ชั่นการใช้งานแทบไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว และกว่า… 80% ของโครงการ ตั้งอยู่ทำเลใจกลางเมือง สะดวกสบายในการเดินทาง

โดยหนังสือเล่มนี้จะทำการแจกฟรี! และเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน www.thinkofliving.com วันที่ 11 ต.ค. -30 พ.ย. แล้วมารับเล่มจริงได้ตั้งแต่ 2-30 พ.ย. ที่บ้านกลางเมืองและพลีโน่กว่า 50 โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ

***ดูรายการย้อนหลังทาง Youtube  (อย่าลืมกด Subscribe  และกระดิ่ง 🔔นะคะ)***
***กดไลค์ 👍แฟนเพจ Facebook  (เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการใหม่ๆ 📢 )***

THINK’s UPDATE EP.69 AP x Think of Living แจกหนังสือใหม่! ฟรี! “ดีที่อยู่ เพราะ อยู่ที่ดี”

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

ติดตามพวกเราเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving
.
ติดต่อทีมงานรายการ คิด.เรื่อง.อยู่: [email protected]
ติดต่อโฆษณาได้ที่  ฝ่ายขาย บริษัท คิดเรื่องอยู่ จำกัด: 02-618-8877