MQDC (บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด)  ผู้ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล ลงนามการร่วมทุน MOU กับ 1.6 Development บริษัทอสังหาริมทรัพย์หน้าใหม่

โครงการแรกที่ทั้งสองบริษัทพัฒนาร่วมกันคือ The Strand คอนโดมิเนียมระดับหรู ต้นซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ห่างเพียง 30 เมตรจากบีทีเอสทองหล่อ

ผู้ลงนามในการร่วมทุนโครงการดังกล่าวนี้ นำโดย คุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และ คุณธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด ณ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด

MQDC มีความตั้งใจมาโดยตลอดที่จะให้การสนับสนุนโครงการอสังหาริมทรัพย์และบริษัทที่มีความมุ่งมั่นเดียวกันในการมอบนวัตกรรมและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของเรา” คุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ กล่าว

“การเป็นพาร์ทเนอร์กับ 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ถือได้ว่าเป็นการร่วมงานที่ลงตัวที่สุด ด้วยทีมบริหารรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์การเป็นผู้นำองค์กรระดับนานาชาติ จึงมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในการมอบความหรู ผ่านคุณภาพ การบริการ การใช้งาน และการออกแบบ เพื่อตอบสนองรสนิยมชั้นสูงของคนยุคใหม่”