The Room เจริญกรุง 30 จาก Land & Houses เป็นคอนโดสร้างเสร็จพร้อยู่ High Rise 23 ชั้น ระดับ Luxury กับแนวคิด The Aesthetic of Urban Living ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุงที่เป็นย่านเมืองเก่ามีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวห้องเน้นพื้นที่ใช้สอย 50 ตร.ม. ขึ้นไป พร้อมพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายน่าใช้งาน

เวปไซด์โครงการ : คลิกที่นี่  หรือโทร 1198

อ่านรีวิวเจาะลึกโครงการได้ที่ : รีวิวเจาะลึกโครงการ The Room เจริญกรุง 30 คลิกที่นี่

พิกัด : 13.728970, 100.515708

แผนที่จากทางโครงการตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง บริเวณซอยเจริญกรุง 30 สามารถเดินทางไปถนนหลักได้เข้าเมืองได้หลายสาย และอยู่ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วน สำหรับที่ตั้งโครงการตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุงเป็นทำเลหายากเพราะสามารถที่เชื่อมต่อทุกย่านสำคัญใจกลางเมืองที่สุดของ Location การอยู่อาศัยบนถนนสายแรกของประเทศไทย “เจริญกรุง” ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 150 ปี เชื่อมต่อ Area กับย่านสำคัญเช่น พระนคร เยาวราช  พระราม4  สาทร ครบครันด้วยคมนาคมหลักที่หลากหาย อาทิ การเดินทางทางแม่น้ำเจ้าพระยา และ ถนนหลักที่สามารถขึ้นลงทางด่วนได้อย่างสะดวก และเหตุผลที่ว่า ทำไมถึงต้องเป็นทำเล เจริญกรุงช่วงต้น

หากดูเฉพาะพื้นที่จากถนนเจริญกรุงในช่วงตั้งแต่ถนนสาทรไล่ขึ้นมาถึงแยกสี่พระยาแทบจะไม่มีคอนโดมิเนียมให้เลือกเลย โครงการนี้จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่มองหาคอนโดติดถนนใหญ่ได้วิวแม่น้ำในบริเวณนี้ ส่วนความอุดมสมบูรณ์ในระยะใกล้กับโครงการก็มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ในระยะเดินสบายๆ

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น

  • อาคารไปรษณีย์กลาง ~ 220 ม.
  • โรงเรียนอัสสัมชัญ ~ 650 ม.
  • ร.พ. เลิดสิน ~ 850 ม.
  • สำนักงานเขต บางรัก ~ 1 กม.
  • เซ็นทรัลสีลม ~ 1.2 กม.
  • จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ~ 1.7 กม.
  • สีลมพลาซ่า ~ 1.8 กม.
  • ร.พ. เซ็นหลุยส์ ~ 1.9 กม.
  • ร.พ. กรุงเทพคริสเตียน ~ 2.3 กม.
  • ร.พ. จุฬาลงกรณ์ ~ 2.5 กม.
  • โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ~ 2.6 กม.
  • สีลม คอมเพล็กซ์ ~ 2.7 กม.
  • สวนลุมพินี ~ 2.7 กม.
  • ร.พ. BNH ~ 2.9 กม.

โครงการ The Room เจริญกรุง 30 เป็นคอนโด High Rise สูง 23 ชั้น จำนวน 211 ยูนิต เป็นโครงการระดับ Luxury เป็นโครงการ Freehold ติดถนนเจริญกรุง มีแนวคิดในการออกแบบ The Aesthetic of Urban Living ตัวอาคารจึงออกแบบมาในสไตล์ Contemporary มีความร่วมสมัยสอดคล้องกับบรรยากาศภาพรวมในพื้นที่ เน้นความสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตกลางเมืองใหญ่ สงบ เป็นส่วนตัวที่สุด หลีกหนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ได้ที่นี่ พร้อมบรรยากาศกรุงเก่าที่มีเสน่ห์น่าค้นหาและผ่อนคลายไปกับวิถีชีวิตใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ตัวห้องเน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นโครงการที่เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยจริงเพราะขนาดห้องตั้งแต่ 54 ตรม. ถึง 85.5 ตรม. ในราคาคุ้มค่าเพียง 150,000-170,000 Baht/sq.m. เรียกว่าเป็น ราคาคุ้มค่าที่สุด  คอนโดคุณภาพดี บนทำเลศักยภาพ ในราคาสมเหตุสมผล

อีกทั้งภายในโครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้ง Lobby, Indoor & Outdoor Reading lounge, Infinity edge pool with Jacuzzi, Exclusive sky lounge และ Glass elevator ช่วยเสริมความสะดวกในการเดินทางระหว่างชั้นส่วนกลาง

เมื่อเข้ามาที่พื้นที่บริเวณชั้น 1 นอกจากจะเป็นส่วน Lobby แล้ว จะมีการแบ่งพื้นที่สำเป็น Meeting room มีประตูกระจกสามารถหมุนปิดเพื่อแบ่งพื้นที่การใช้งานให้เป็นส่วนตัวมากขึ้น

สระว่ายน้ำขนาด 20 x 7 m. เป็นสระขนาดกลาง ระบบสระเกลือ ด้านบนมีเก้าอี้สำหรับนอนพักผ่อน ตัวสระว่ายน้ำสามารถมองวิวมุมสูงจากทางฝั่งทิศตะวันออกและทิศใต้ของโครงการได้

บรรยากาศภายในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณสระว่ายน้ำ มีพื้นที่ด้านข้างสำหรับนั่งพักผ่อนริมสระได้

ในส่วนของฟิตเนต แบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน ในส่วนของเครื่องออกกำลังกายประเภทลู่วิ่ง และในส่วนของการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์อื่นๆ พื้นนี้ของฟิตเนตหันหน้าออกทางทิศตะวันตกซึ่งเป็นฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้สามารถมองเห็นวิวบริเวณนี้ได้อย่างชัดเจน

ด้านในของ Indoor Reading Lounge นี้แบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานจัดเป็นที่นั่งในแบบต่างให้เลือกได้หลากหลายภายในมีการตกแต่งเน้นความเรียบหรู

ภาพบรรยากาศมุมสูงของพื้นที่ส่วนกลางของโครงการในชั้น 18 มีสระว่ายน้ำและจากุซซี่ , ห้องออกกำลังกายเป็นห้องกระจกชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ , Indoor Reading Lounge และพื้นที่สวนพื้นที่นั่งพักผ่อนที่สามารถมองเห็นวิวมุมสุงและมุมกว้างจากชั้นนี้ได้

รูปแบบห้องพักอาศัยภายในโครงการ เน้นพื้นที่ใช้สอยและ Function การใช้งานโดยเน้นให้ห้องพักทุกยูนิตออกแบบอย่างเหมาะสมให้อยู่อาศัยได้จริง ประกอบด้วย

  • 1 Bedroom 1 Type 1C , D ขนาดพื้นที่ใช้สอย 54.3 – 56 ตร.ม.
  • 1 Bedroom 1 Type 1G  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 54 – 55.5 ตร.ม.
  • 2 Bedroom 2 Type 2C ขนาดพื้นที่ใช้สอย 76.7 – 77 ตร.ม.
  • 2 Bedroom 2 Type 2B ขนาดพื้นที่ใช้สอย 85.5 ตร.ม.

รูปแบบห้องพักอาศัยในโครงการใช้แนวคิด Real living ห้องกว้าง อยู่สบาย ฟังก์ชั่นลงตัว เหมาะกับการอยู่อาศัยจริง ด้วยห้องขนาดกว้าง ตั้งแต่ 54 ตรม. ถึง 85.5 ตรม. ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

ห้องแบบ 1 Bedroom 1 Type 1C , D ขนาดพื้นที่ใช้สอย 54.3 – 56 ตร.ม.

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ที่สามารถใช้งานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

ประตูห้องด้านหน้าจะเป็นรูปแบบใหม่ที่ได้ระบบ Air Post  พร้อมอุปกรณ์  Digital Door Lock ติดตั้งให้พร้อมใช้งาน

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณห้องนอน เมื่อตั้งเตียงขนาดใหญ่แล้วยังสามารถเดินรอบใช้งานได้สะดวก ตำแหน่งของห้องนอนจะอยู่ริมหน้าต่างทำให้ได้แสงธรรมชาติห้องจึงโปร่งโล่งน่าอยู่อาศัย

อีกฝั่งของตัวห้องมีพื้นที่ให้ตั้งตู้เสื้อผ้า จัดเป็นส่วน Walk in closet อยู่ด้านหน้าห้องน้ำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องกัน

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณห้องครัวลักษณะเป็นครัวปิด มีประตูบานเลื่อนกั้นแบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นสัดส่วน ทางโครงการจะติดตั้งชุดครัว แบบ Built-in (Sink, hood, hob, Microwave Oven)

ห้องแบบ 1 Bedroom 1 Type 1G  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 54 – 55.5 ตร.ม.

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณส่วนรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น ที่สามารถใช้งานร่วมกันอย่างต่อเนื่องกัน

ส่วนรับประทานอาหารจะอยู่ติดับระเบียงของตัวห้องได้แสงธรรมชาติและสามารถเปิดรับลม ระบายอากาศได้จากพื้นที่ระเบียงทางด้านข้างของตัวห้อง

ภาพบรรยากาศภายในห้องบริเวณห้องนอนเมื่อตั้งเตียงขนาดใหญ่สามารถเดินรอบใช้งานได้สะดวกเช่นกัน มีหน้าต่างขนาดใหญ่ให้สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติและเปิดรับลมระบายอากาศได้ดี

มีพื้นที่ด้านข้างให้ตั้งโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเครื่องแป้ง ถัดไปทางซ้ายมือจัดเป็นส่วน Walk in closet อยู่ด้านหน้าห้องน้ำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องกัน

 

ห้องแบบ 2 Bedroom 2 Type 2C ขนาดพื้นที่ใช้สอย 76.7 – 77 ตร.ม.

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณส่วนรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น ได้แสงธรรมชาติและสามารถเปิดรับลม ระบายอากาศได้จากพื้นที่ระเบียงทางด้านข้างของตัวห้อง

พื้นที่ส่วนรับประทานอาหารสามารถตั้งโต๊ะขนาด 4-6 ที่นั่งได้ ตั้งอยู่ในตำแหน่บใกล้กับห้องครัว สามารถใช้ได้สะดวก

มองกลับเข้ามาทางซ้ายมือจะเป็นประตูห้องด้านหน้าจะเป็นรูปแบบใหม่ที่ได้ระบบ Air Post พร้อมอุปกรณ์  Digital Door Lock ติดตั้งให้พร้อมใช้งาน ส่วนทางขวามือจะเป็นส่วนครัว ทำเป็ยครัวปิดมีประตูบานเลื่อนกั้นแบ่งพื้นที่การใช้งานเรียบร้อย

พื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นค่อนข้างกว้าง สามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ได้ หรือสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่ายไม่อึดอัด

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 2 Bedroom บริเวณห้องนั่งเล่น ส่วนรับประทานอาหาร และส่วนครัว อีกฝั่งของตัวห้องจะเป็นห้องนอนและห้องน้ำ

ภาพบรรยากาศภายในห้องบริเวณห้องนอน Master Bedroom เมื่อตั้งเตียงขนาดใหญ่สามารถเดินรอบใช้งานได้สะดวก มีหน้าต่างขนาดใหญ่ให้สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติและเปิดรับลมระบายอากาศได้ดี

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 2 Bedroom บริเวณห้องนอนที่ 2 เหมาะกับการตั้งเตียงเดี่ยวขนาด 1 คนนอน และมีพื้นที่ทางด้านข้างให้ตั้งตู้เสื้อผ้าได้