ทางเข้า เดอะ ลอฟท์ อโศก

หลังจากที่เมื่อวานมีการแถลงข่าว The Loft Asoke คอนโดไฮไลท์ของ Raimon Land ทีม Think of Living มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Kipsan Beck VP-Branding & Marketing ของ Raimon Land ซึ่งได้เปิดเผยรายละเอียดบางส่วนของโครงการ ก่อนที่จะเปิด Pre-Sale อย่างเป็นทางการในวันที่ 6-8 พ.ย. นี้ ที่ Sale Gallery The Loft เอกมัย

DSCN9291

– สวัสดีค่ะ อยากให้คุณ Kibsan ช่วยเล่าถึงภาพรวมคร่าวๆ เกี่ยวกับ The Loft Asoke หน่อยนะคะ

The Loft Asoke ถูกออกแบบมาสำหรับคนชอบใช้ชีวิตในเมือง โดยได้แรงบันดาลใจจากย่าน Industrail Warehouse จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นย่าน Tribeca, Soho และ London Dockland โครงการสูง 45 ชั้น 150 เมตร บนพื้นที่ 1.5 ไร่ (ประมาณ 2,663 ตารางเมตร) ภายในแบ่งการออกแบบเป็น 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Raw, Bold หรือ Functional 

ทำเลของโครงการตั้งอยู่ในย่านอโศก ติดกับย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่กำลังพัฒนา อย่างมักกะสัน New CBD พระราม 9 และไม่ไกลจากแหล่งที่ช้อปปิ้ง ร้านอาหารและย่านชุมชนอย่างสุขุมวิท The Loft Asoke ออกแบบโดยทีมที่ปรึกษาระดับเวิลด์คลาสอย่าง Eco.id ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงยุคใหม่ ผู้ชื่นชอบพื้นที่ใช้สอยภายในโอ่โถง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เดอะ ลอฟท์ อโศก

– ความพิเศษของ The Loft Asoke ที่ทำให้แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในทำเลเดียวกัน

เริ่มตั้งแต่ด้านหน้าโครงการ เจ้าของห้องจะได้พบกับสวนที่ตกแต่งอย่างงดงาม และบริเวณด้านหน้าตึกที่ออกแบบในสไตล์แวร์เฮ้าส์ ที่ทอดตัวสู่ด้านใน บริเวณโถงทางเข้ามีเพดานสูงแบบ triple height (สูง 18 เมตร)  บริเวณ Co-Working Lounge และห้องฟิตเนสแบบ double height เมื่อขึ้นไปบริเวณชั้นที่ 31 ก็จะพบกับสวนลอยฟ้า สกาย การ์เดน แบบ double height พร้อมกับสระว่ายน้ำขนาด 25 เมตร แลเห็นทิวทัศน์กว้างขวางของกรุงเทพฯ

บริเวณ Coworking Loung บนชั้น 2 ของอาคาร ถูกออกแบบมาให้มีนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมด้วยความโอ่โถงของพื้นที่และเพดานสูงโปร่ง เพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของผู้พักอาศัยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศแบบสังคมเล็กๆ รายล้อมด้วยเทคโนโลยี เพียบพร้อมด้วยการตกแต่งและการออกแบบที่เหมาะต่อการแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ดีๆ การจัดกิจกรรม การฉายภาพยนตร์ การนั่งอ่านหนังสือ หรือการพักผ่อนในวันสบายๆ

นอกจากนี้เจ้าของจะได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์เหนือขอบฟ้ากรุงเทพฯ ในย่านอโศก โดยแต่ละชั้นจะมีห้องชุดไม่เกิน 7 ห้องเท่านั้น เพื่อความสงบ เป็นส่วนตัว และสะดวกสบาย เพิ่มการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบคีย์การ์ดและวงจรปิด CCTV เพื่อความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวสูงสุด

DSCN9295

– ราคาเฉลี่ยของคอนโดแถวอโศกอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่คะ

ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 200,000 บาทขึ้นไป ซึ่งเรามั่นใจว่าของเราก็มี facility ครบ ตอบโจทย์ลูกค้าได้ โดยรวมแล้วตลาดอโศกยังไปได้ดี และน่าจะเป็นอีกเส้นที่กลายเป็น Skyline สวยๆ ของกรุงเทพฯ เพราะล้อมไปด้วยตึกที่โดดเด่นทางการดีไซต์ เมื่อก่อนคนอาจมองหาที่ดินแถว พร้อมพงษ์ หรือเอกมัย แต่ตอนนี้อโศกกำลังมา ถือเป็น  prime location ล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ 

– ปัจจุบันมี Developer หลายเจ้าหันมาจับตลาด Hi-end มากขึ้น Raimon Land มองว่าทิศทางของตลาดนี้เป็นยังไง

ยังพอไปได้อยู่ สังเกตจากโครงการของเรา ซึ่งเราขายได้เรื่อยๆ แต่อาจมีการแข่งขันมากขึ้นทั้งจาก developer รุ่นใหม่ และ Developer ขนาดกลาง ที่เริ่มพยายามดันตัวเองขึ้นเป็น Hi-end เนื่องจาก Raimon Land มี Flagship Project อย่าง 185 ราชดำริ เป็นโครงการที่ชาวต่างชาติก็สนใจ ถ้าเปรียบเทียบกับราคาของฮ่องกง บ้านเราก็ยังถูกกว่า 10 เท่า แถมของเราเป็น free-hold

คนทั่วไปอาจมองว่าโครงการของเราราคาแพง แต่จริงๆ แล้วต้องเปรียบเทียบกับโครงการของต่างประเทศที่อยู่ในระดับเดียวกัน หลักๆ แล้วลูกค้าชอบเลือกจาก  Developer  ที่มีชื่อเสียง มีประวัติโครงการที่ก่อสร้างเสร็จแล้ว เพราะเขาจะเห็นภาพว่าโครงการที่เราเคยทำเป็นยังไง  ผมก็เห็นว่ามี Developer หลายรายที่เคยเล่น mid-end แล้วขยับขึ้นมาเล่น hi-end ซึ่งไม่ง่ายเลย แต่มันก็ส่งผลให้ตลาดคึกคักมากขึ้น ทำให้เราต้องขยันขึ้น พยายามดีไซน์ให้โครงการมีความแตกต่าง 

สระว่ายน้ำ

– ภาพรวมของบริษัทในช่วงปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างค่ะ

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราก็มี 2 โครงการที่เพิ่งเปิดขายคือ Unixx South Pattaya และ The Loft  Ekkamai แต่การดูแลและประสิทธิภาพในการก่อสร้างของบริษัท ก็เป็นระดับโลก เนื่องจากทีมบริหารมาจากสิงคโปร์ และใช้มาตรฐานของสิงคโปร์ในการบริหารจัดการ

ในปีนี้เรามีโครงการใหม่ 2 โครงการ Mews Yenakat ทาวน์โฮมหรูเริ่มต้น 75 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายประมาณ 25% อีกโครงการคือ  The Loft Asoke ที่แสดงให้เห็นชัดเจนถึงวิสัยทัศน์และแนวทางใหม่ของบริษัท มี forward looking design ที่ขาดในตลาดเมืองไทย ถือเป็น evolution ที่ต่อยอดจาก The Loft Ekkamai และสำหรับแผนพัฒนาโครงการในอนาคต หลักๆ บริษัทฯ ยังคงเน้นที่กทม. แต่ก็มีมองๆ ต่างจังหวัดไว้บ้างอย่างภูเก็ต และเชียงใหม่

สกาย ลอฟท์

สุดท้าย…สำหรับใครที่สนใจ The Loft Asoke คุณ Kipsan  ฝากทิ้งท้ายว่าไปเจอกันวัน Presale 6-8 พ.ย. นี้ ที่ Sale Gallery The Loft Ekkamai นะคะ 🙂

ThinkOfLiving On Sale 2015 พบกับงานมหกรรมพร้อมกิจกรรมดี๊ดีมากมาย 19-22 พฤศจิกายน 2558 Fashion Hall ชั้น 1 สยามพารากอน
– รับฟรี !! หนังสือมือหนึ่ง VS มือสอง (มีจำนวนจำกัด) และ Gift Voucher ส่วนลดสุดพิเศษจากผู้ประกอบการชั้นนำ เพียงลงทะเบียนที่นี่ http://goo.gl/sIE0DX
– ThinkOfLiving Talk สัมมนา “กระแสเศรษฐกิจและทิศทางอสังหาฯ 2016″ จากแนวหน้าวงการอสังหา AP, Pruksa, Supalai, Ananda, Pround และ REIC ในวันที่ 21 พ.ย. 58 เวลา 13.30 – 18.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวาลัย สยามพารากอน ชั้น 6 สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้แล้วที่นี่ http://goo.gl/IKrEoc
*ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line ID : ThinkOfLiving.COM เจาะลึกบ้านและคอนโด