โครงการ The Key สาทร – เจริญราษฎร์ จาก Land & Houses เป็นคอนโด High Rise 38 ชั้น บนถนนเจริญราษฎร์ เดินทางสะดวกใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนถนนจันทร์  เป็นคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ตอบโจทย์ของคนที่กำลังมองหาคอนโดใจกลางเมือง ที่ต้องการความคุ้มค่าทั้งด้านราคาและคุณภาพในการอยู่อาศัย

จากเวปไซด์โครงการ : คลิกที่นี่  หรือโทร 1198

พิกัด : 13.701155,100.51597

TheKeyเจริญราษฎร์_Map_Official
โครงการตั้งอยู่บนถนนเจริญราษฎร์ ซึ่งเป็นถนนตัดใหม่ที่เชื่อมระหว่างสาทรและถนนพระราม 3 โดยจากถนนสาทรเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น มีความร่มรื่น ความสงบ อยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ถึง 3 จุด ทำให้สะดวกต่อการเดินทาง สามารถวิ่งเข้า-ออกเมืองได้หลายเส้นทางเหมาะกับการอยู่อาศัยที่เน้นความคล่องตัวในการเดินทางและรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

  • จุดขึ้นลงทางด่วนด่าน ถนนจันทน์ – 0.8 กม.
  • โรงเรียนนานาชาติ Shrewsbury – 1.5 กม.
  • ฟิวเจอร์มาร์ท (โฮมโปร พระราม 3) – 3.1 กม.
  • เอเชียทีค – 3.5 กม.
  • สมาคมแต้จิ๋ว – 2.8 กม.
  • BTS สุรศักดิ์ – 2.2 กม.
  • BRT เจริญราษฎร์ – 2.0 กม.
  • โรงแรมมณเฑียรริเวอร์ไซด์ – 1.6 กม.
  • โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน – 2.3 กม.
  • โรงเรียนเซนต์หลุยส์ – 2.5 กม.
  • โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ – 2.5 กม.
  • โรบินสัน บางรัก – 3.0 กม.
  • เซ็นทรัลพระราม 3 – 4.2 กม.

The Key สาทร – เจริญราษฎร์ คอนโด High Rise 38 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 885 ยูนิต พื้นที่ 5-3-65 ไร่ (โดยประมาณ) ติดถนนเจริญราษฎร์ ที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย ปัจจุบันราคาเริ่มต้นที่ 3.9 – 9.5 ล้านบาท หรือเฉลี่ยทั้งโครงการอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาท/ตร.ม. นอกเหนือจากการลงทุนเพื่อการอยู่อาศัยเองแล้ว ก็ถือเป็นอีกโครงการที่น่าสนใจที่จะลงทุนระยะยาว (ลงทุนปล่อยเช่า) เพราะโครงการอยู่ใกล้โรงเรียน โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ

จัดเป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันด้วยสวนส่วนกลางบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำ แยกสระเด็กและผู้ใหญ่  ห้องออกกำลังกาย พร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกาย  ห้องอ่านหนังสือที่จัดสรรพื้นที่การใช้งานอย่างลงตัว  ห้องสันทนาการ สามารถเลือกใช้งานตามความเหมาะสมและกิจกรรมที่หลากหลายได้ ประกอบด้วย

  • Lobby Lounge
  • Swimming Pool with Kid’s Pool
  • Fitness
  • Reading Lounge
  • Activity Room
  • Multi-Purpose Room
  • Grand Garden
  • Grand Outdoor Terrace
  • ที่จอดรถประมาณ 60%

พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ได้แก่ Key Card Access , 24 Hours Security Guard  และกล้อง CCTV

บรรยากาศภายในพื้นที่ส่วนโถงต้องรับ Lobby Lounge ของโครงการ ออกแบบเป็นโถงสูง Double Volume พร้อมที่นั่งพักคอ

บรรยากาศภายในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณสระว่ายน้ำ เป็นสระว่ายน้ำเป็นระบบเกลือ มีแบ่งสระเด็กและโซนจากุชชี่มาให้ ตัวสระว่ายน้ำมีขนาด 12 x 40 เมตร ความยาวสระเกือบเท่าไซส์โอลิมปิค พร้อมพื้นที่ด้านข้างสำหรับนั่งพักผ่อนริมสระได้

ถัดเข้ามาด้านในของอาคารจะเป็นห้อง Fitness ภายในตั้งเครื่องออกกำลังกายหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานได้

นอกจากนี้ยังมีห้อง Activity Room ตั้งโต๊ะปิงปองให้ลูกบ้านมาใช้ออกกำลังกายได้

บรรยากาศภายในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณห้อง Reading Lounge

บรรยากาศภายในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการบริเวณ Multi-Purpose Room

บริเวณโดยรอบพื้นที่โครงการจะจัดเป็นพื้นที่สีเขียว มีแนวทางเดินใช้สำหรับเดิน-วิ่งออกกำลังกายได้

บริเวณโดยรอบพื้นที่โครงการจะจัดเป็นพื้นที่สีเขียว สวนพักผ่อนและจัดที่นั่งไว้ให้

การออกแบบห้องพักอาศัยในโครงการ

ใช้ออกแบบโดยการวาง Layout ห้องที่พัฒนามาจากการใช้ชีวิตจริงของผู้บริโภคโดยแท้จริง ห้องหน้ากว้าง 5.5 -7.5 ม. หรือ Connecting space concept ระหว่าง Living & Dining และเลือกสรรวัสดุ High Quality of Material  เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องพัก ที่สามารถจัดได้อย่างลงตัว ครบครันด้วย Sink , Hood-Hob รวมไปถึงคุณภาพการก่อสร้าง มาตรฐาน Land and Houses  ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทันสมัย ใช้ชีวิตใจกลางเมือง

รูปแบบห้องพักอาศัยภายในโครงการประกอบด้วย

  • แบบห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32.6 – 37.6 ตารางเมตร
  • แบบห้อง 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55.2 – 60 ตารางเมตร
  • แบบห้อง 2 Bedroom Extra ขนาดพื้นที่ใช้สอย 75.3 ตารางเมตร

 

แบบห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32.6 – 37.6 ตารางเมตร  ภายในห้องประกอบด้วย 1 ห้อนอน 1 ห้องน้ำ ฟังก์ชั่นห้องเป็นสัดส่วน มีแนวระแนงริมระเบียงเพื่อประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น ชุดครัวแบบ Built-in (Sink , Hood – Hob) ตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in ชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ภายในห้องน้ำครบพร้อมใช้งาน

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณห้องครัว ส่วนรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ที่สามารถใช้งานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณห้องครัว ทางโครงการจะติดตั้งชุดครัว แบบ Built-in (Sink , Hood – Hob) ให้พร้อมใช้งาน

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณห้องนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหาร

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom บริเวณห้องนอน เมื่อตั้งเตียงขนาดใหญ่แล้วยังสามารถเดินรอบใช้งานได้สะดวก

พื้นที่ด้านในของตัวห้องมีพื้นที่เพียงพอให้ตั้งตู้เสื้อผ้า มีระยะใช้งานได้สะดวก โดยทางโครงการจะติดตั้งตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in มาให้พร้อมใช้งาน

พื้นที่ภายในห้องน้ำมีการแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งให้ใช้งานเป็นสัดส่วน พร้อมติดตั้งชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ภายในห้องน้ำครบพร้อมใช้งาน

แบบห้อง 2 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55.2 – 60 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั่นห้องเป็นสัดส่วน มีระแนวริมระเบียงเพื่อประโยชน์ใช้สอยที่มากขึ้น ชุดครัวแบบ Built-in (Sink , Hood – Hob) ชุดสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ภายในห้องน้ำ และตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in

เมื่อเข้ามาภายในห้องจะเจอกับพื้นที่ครัวและส่วนรับประทานอาหาร จัดเป็นครัวเปิดพร้อมชุดครัวแบบ Built-in (Sink , Hood – Hob)

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 2 Bedroom บริเวณห้องนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหาร

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 2 Bedroom บริเวณห้องนอน สามารถเตียงขนาดใหญ่แล้วยังมีพื้นที่ให้วางชั้นด้านข้างเตียงและสามารถเดินรอบใช้งานได้สะดวก

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 2 Bedroom บริเวณห้องนอนที่ 2 เหมาะกับการตั้งเตียงเดี่ยวขนาด 1 คนนอน และมีพื้นที่ทางด้านข้างให้ตั้งตู้เสื้อผ้าได้

พื้นที่ด้านในของตัวห้องมีพื้นที่เพียงพอให้ตั้งตู้เสื้อผ้า มีระยะใช้งานได้สะดวก

แบบห้อง 2 Bedroom Extra ขนาดพื้นที่ใช้สอย 75.3 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ฟังก์ชั่นห้องเป็นสัดส่วน กว้างขวางใช้งานได้สะดวกสบาย มีระแนวริมระเบียงเพื่อประโยชน์ใช้สอยที่มากขึ้น ระเบียงกระจกช่วยเพิ่มความโปร่งโล่ง ชุดครัวแบบ Built-in (Sink , Hood – Hob) ชุดสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ภายในห้องน้ำ และตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in พร้อมใช้งาน

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 2 Bedroom Extra บริเวณห้องนั่งเล่น พื้นที่ค่อนข้างกว้างใช้งานได้สะดวก สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ง่าย

ถัดเข้ามาอีกฝั่งของตัวห้องจัดเป็นพื้นที่ครัวเปิดแบบเข้ามุมลักษณะตัว L โดยทางโครงการจะติดตั้งชุดครัว แบบ Built-in (Sink , Hood – Hob) ให้พร้อมใช้งานเช่นกัน

ภาพบรรยากาศภายในห้องบริเวณห้องนอน เมื่อตั้งเตียงขนาดใหญ่ สามารถเดินรอบใช้งานได้สะดวก มีหน้าต่างและระเบียงสามารถเปิดรับแสงธรรมชาติและระบายอากาศได้ดี

พื้นที่ด้านในของตัวห้องมีพื้นที่เพียงพอให้ตั้งตู้เสื้อผ้า มีระยะใช้งานได้สะดวก โดยทางโครงการจะติดตั้งตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in มาให้พร้อมใช้งานเช่นกัน

ถัดมาเป็นห้องน้ำภายในห้องน้ำมีการแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งให้ใช้งานเป็นสัดส่วน พร้อมติดตั้งชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ภายในห้องน้ำครบที่ต้องใช้งาน

ถัดจากห้องน้ำจะเป็นส่วน Walk in Closet อยู่ติดกันช่วยให้ใช้งานได้สะดวกมีความต่อเนื่องในการใช้งาน

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 2 Bedroom Extra บริเวณห้องนอนที่ 2 เหมาะกับการตั้งเตียงเดี่ยวขนาด 1 คนนอน และมีพื้นที่ทางด้านข้างให้ตั้งตู้เสื้อผ้าได้