The Gallery House Pattern บ้านหรูอัจฉริยะ ลาดพร้าว 1 – รัชดา พร้อมอยู่แล้ววันนี้… บนทำเลศักยภาพ ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ

The Gallery House Pattern จาก G Land Property เป็นบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมอยู่ กับ Concept ” บ้านหรูอัจฉริยะ” ภายใต้ความหรูหราของบ้านสไตล์ Modern Loft กับนวัตกรรมเทคโนโลยีอันทันสมัยที่รวมความสะดวกสบายในรูปแบบ Home Automation และความทันสมัยในรูปแบบของ Internet of things พร้อมกับความสะดวกสบายที่เติมเต็มการใช้ชีวิตของเจ้าของบ้านและตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของสมาชิกทุกคน ในตอนนี้เหลือเพียง 10 กว่ายูนิตเท่านั้น บนที่ดินลาดพร้าว ที่อยู่ในช่วงราคา 20-28 ล้านบาท

พิกัด : 13.820296, 100.573396

โดยโครงการบ้านแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นทำเลทองสามเหลี่ยมศักยภาพที่สุดยอดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เพราะล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่มีถนนสายหลัก 3 สาย ได้แก่ ถนนลาดพร้าว, ถนนนพหลโยธิน และถนนรัชดาภิเษก อีกทั้งยังมีขนส่งมวลชนระบบรางด้วยเช่นกัน คือ รถไฟใต้ดิน (สายสีน้ำเงิน แนวถนนลาดพร้าว), รถไฟฟ้าสายสีเขียว (แนวถนนพหลโยธิน), รถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคตอันใกล้นี้ (ในแนวถนนรัชดาภิเษก) และทางด่วนซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้สะดวกต่อการสัญจร นอกจากนั้นแล้ว บริเวณนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าทั้งเล็กและใหญ่ในรัศมีไม่เกิน 5 กิโลเมตร และสถานที่สำคัญมากมาย ฯลฯ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นทำเลที่สุดแสนล้ำค่าแก่การลงทุน ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัว หรือเพื่อการทำกำไรในอนาคตก็ตาม

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น

  • ศาลอาญา 550 เมตร
  • มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม 650 เมตร (9 กิโลเมตร ในระยะกลับรถ)
  • กรมส่งเสริมการส่งออก 1 กิโลเมตร
  • อาคารจอดแล้วจร ที่แยกรัชดา-ลาดพร้าว 7 กิโลเมตร
  • ตึกช้าง 8 กิโลเมตร
  • สวนลุมไนท์ฯ ที่แยกรัชดา-ลาดพร้าว 9 กิโลเมตร
  • Big C Extra 2.0 กิโลเมตร
  • Major รัชโยธิน 0 กิโลเมตร
  • ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ SCB Park 2.1 กิโลเมตร
  • Union Mall 2.1 กิโลเมตร
  • Tesco Lotus 2.2 กิโลเมตร
  • Central ลาดพร้าว 3 กิโลเมตร
  • โรงเรียนหอวัง 3 กิโลเมตร
  • โรงเรียนเซนต์จอห์น 4 กิโลเมตร
  • โรงเรียนปัญจทรัพย์ 6 กิโลเมตร
  • สวนสาธารณะจตุจักร 7 กิโลเมตร
  • โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค 9 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลเมโย 2 กิโลเมตร

ที่มากไปกว่านั้นในบ้านแต่ละหลังของเฟส 3 นี้ ได้จัดให้มีห้องนอนชั้นล่างสำหรับสมาชิกครอบครัวที่เป็นผู้สูงอายุหรือผู้ที่ไม่สะดวกในการเดินขึ้นลงระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 เพื่อความคล่องตัวและสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น

โดยโครงการบ้านเดี่ยวหรู เฟส 3 นี้ยังคงรักษามาตรฐานไว้อย่างต่อเนื่อง ในเรื่องของวัสดุและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอฟฟี่เฮาส์ คลับเฮาส์ที่ออกแบบมาดูโฉบเฉี่ยวและมีความ Modern ชัดเจน ใช้แผ่นหินแท้ทำเป็น Pattern ตามแนวคิดของโครงการ

ที่ประกอบไปด้วยพื้นที่ผ่อนคลายอย่างฟิตเนส สระว่ายน้ำ 2 สระในระบบน้ำเกลือที่แบ่งเป็นสระผู้ใหญ่และสระเด็ก พร้อมระบบแรงดันน้ำ (Endless Pools) ห้องอเนกประสงค์ คิดส์รูม สวนสาธารณะ

 

 

และที่โดดเด่นคือเรื่องของระบบสมาร์ทโฮมที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของสมาชิกภายในบ้านทุกคนภายใต้ 5 ฟังก์ชันหลัก ซึ่งก็คือ Security, Lighting and Entertainment, Comfortable, Energy Saving และ Elderly Care ผ่านความอัจฉริยะในรูปแบบของ Internet of Things ตั้งแต่เรื่องของการรักษาความปลอดภัยของบ้านที่มีทั้ง Outdoor Wi-Fi Camera กล้องหน้าบ้านที่สามารถเห็นได้ชัดแม้ในเวลากลางคืน และยังสามารถดูออนไลน์ได้ตลอดเวลา Digital VDO Door Lock ที่สามารถวิดีโอหาเจ้าของบ้านได้โดยตรง มีระบบสแกนนิ้วเพื่อเพิ่มความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีการส่งสัญญาณเตือนเข้าสมาร์ทโฟนเจ้าของบ้านโดยตรงทันทีเมื่อมีการบุกรุกหรือพยายามปลดล็อคประตู รวมถึงรอบประตูหน้าต่างก็มีเซนเซอร์แจ้งเตือนเมื่อมีการเปิด-ปิดด้วยเช่นกัน ไม่ใช่เพียงระบบรักษาความปลอดภัยภายนอกเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภายในตัวบ้านที่มี Wifi – Camera สามารถดูความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถตั้งกล้องให้ตรวจจับการเคลื่อนไหวในเวลากลางวันและสื่อสารโดยตรงกับคนในบ้านได้อีกด้วย

ระบบสมาร์ทโฮมจากโครงการใหม่ยังมีความพิเศษอื่นๆ อีก อาทิ การปรับแต่งลูกเล่นต่างๆ เองได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการกำหนดโหมดต่างๆ ภายในบ้าน ทั้งเรื่องของระบบไฟอยากให้เปิด-ปิดตรงไหนก็สามารถทำได้ มีการอำนวยความสะดวกและช่วยดูแลผู้สูงอายุด้วย Motion Sensor ที่สามารถสั่งการทำงานของไฟส่องสว่างได้อัตโนมัติเพียงแค่เดินผ่าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ที่หากติดตั้งปลั๊กเสียบแบบ Smart เพิ่มเติม ก็จะสามารถควบคุมการเปิด-ปิดผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย นอกจากนี้ในส่วนของครัวยังมีระบบตรวจจับควันและตรวจจับแก๊ส ที่ช่วยให้อุ่นใจว่าจะสามารถรับรู้สถานะความปลอดภัยภายในครัวได้ตลอดเวลา ปิดท้ายที่ Clicker ที่ติดภายในห้องน้ำที่เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินสามารถแจ้งเตือนได้ทันที

สำหรับโครงการนี้ตัว Products ของบ้านก็จะมีหน้าตา ผัง และฟังก์ชันตามนี้

PREDO: บ้าน 2 ชั้น

PREDO เหมาะกับครอบครัวขยายขนาดเล็กลงมามีสมาชิกในบ้าน 3-4 คน ด้วยที่ดินที่มีขนาดใกล้เคียงกับบ้าน 3 ชั้นแต่มีฟังก์ชันที่น้อยลงมา อย่างที่จอดรถเหลือ 2 คัน และไม่มีส่วนโถงต้อนรับหน้าบ้าน (Foyer) ก็ทำให้ได้พื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวางมากขึ้น เข้ามาจะเป็นส่วนนั่งเล่นหรือพื้นที่รับแขกเลย เชื่อมกับส่วนรับประทานอาหาร ด้านหลังบ้านจัดให้มีฟังก์ชันเพิ่มขึ้นมาที่ติดกับครัวไทยคือส่วน Pantry ที่มีพื้นที่ค่อนข้างชัดเจน

แบบที่1

รายละเอียด

  • พื้นที่ใช้สอย 277 ตารางเมตร
  • 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (ไม่รวมห้องนอนเมท และห้องน้ำเมท)
  • 2 ที่จอดรถ

แบบที่2

รายละเอียด

  • พื้นที่ใช้สอย 277 ตารางเมตร
  • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ (ไม่มีห้องนอนเมท)
  • 2 ที่จอดรถ

หน้าตาบ้าน 2 ชั้น จะค่อนข้างแตกต่างกับบ้าน 3 ชั้นทีเดียวนะคะ ในส่วนของหลังคาด้านบนเป็นหลังคาทรงปั้นหยา (Hip Roof) ซึ่งเหมาะกับอากาศบ้านเราหน่อยตรงที่เวลามีแดดส่องนำความร้อนมากระทบหลังคาก็ยังพอมีช่องว่าง (Gap) ระหว่างหลังคากับฝ้าเพดานพอสมควรให้ความร้อนไม่ลงมาถึงฝ้าเพดานโดยตรง ซึ่งเมื่อรวมกับฉนวนกันความร้อนที่ทางโครงการติดตั้งให้เรียบร้อย ก็ช่วยลดความร้อนที่จะเข้ามาในบ้านได้ดีค่ะ นอกเหนือจากนี้ในเรื่องวัสดุและโทนสีนั้นใช้เสป็คเหมือนกัน ทำให้หน้าตาโครงการเป็นไปในทิศทางเดียกันทั้งโครงการ ออกมาในสไตล์ Modern Loft

MOTIVO: บ้าน 3 ชั้น

Motivo  ที่ดินเริ่มต้น 53.4ตร.วา ในราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท ซึ่งเป็นบ้านที่ตอบสนองลูกบ้านที่เป็นครอบครัวขยายขนาดใหญ่ ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในที่มากขึ้นกว่าบ้าน 2 ชั้นขึ้นมาหน่อย แต่อยู่ในเนื้อที่ดินที่ใกล้เคียงกันนะคะ สำหรับการออกแบบชั้นล่างจะเห็นว่าตัวบ้านไม่ได้ใหญ่มากและไม่ได้สร้างบ้านเต็มที่ดิน แต่จะทำรอบบ้านเป็นทางเดินและเฉลียงจนเต็มพื้นที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับพื้นที่ว่างที่สามารถจัดเป็นสวนได้มากนัก ซึ่งก็เหมาะกับคนที่ทำงานนอกบ้านไม่ได้มีเวลาดูแลสวนมากนัก และชอบบ้านที่มีพื้นที่ Outdoor เล็กๆ นั่งเล่นพักผ่อนได้ ส่วนที่เห็นบ่อน้ำด้านหลังนั้นจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนะคะ

รายละเอียด

  • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ (ไม่มีห้องนอนเมท)
  • พื้นที่ใช้สอย 352 ตารางเมตร
  • 2 ที่จอดรถ

 

หน้าตาบ้านออกแบบมาในสไตล์ Modern ชัดเจน เน้นโทนสีเทา – ขาว และตกแต่งด้วยวัสดุอย่างไม้เทียมย้อมสีธรรมชาติ และแผ่นหินธรรมชาติจัดวางเรียงเป็น Pattern เข้ากับแนวคิดของโครงการ

 

ยิ่งไปกว่านั้นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู The Gallery House Pattern ยังมีบริการ Shutter Bus รับส่งสมาชิกที่อาศัยอยู่ภายในโครงการไปยังบริเวณใกล้กับยูเนียนมอลล์

ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว 2-3 ชั้น ใจกลางลาดพร้าว ระดับราคา 20-28 ล้านบาท ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเรื่องของการเดินทาง แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ รวมทั้งสภาพแวดล้อมและสังคมคุณภาพ ต้องไม่พลาดกับโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู The Gallery House Pattern ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

สนใจเข้าชมโครงการ https://bit.ly/2MeSCBc