The City new model

The City ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม บนพื้นที่โครงการ 23.3 ไร่ จำนวน 88 หลัง ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท หนึ่งเดียวบนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านราชพฤกษ์ เพียง 3 นาทีถึงทางด่วนและรถไฟฟ้าสถานีบางพลู พื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้านมีความโดดเด่น ทันสมัยตอบรับอรรถประโยชน์สูงสุด กับพื้นที่ใช้สอย 185 – 217 ตารางเมตร บ้าน 2 ชั้นขนาด 5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน ด้วยแนวคิดเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้มีอิสรภาพอย่างเต็มที่เพื่อการพักผ่อนและความเป็นส่วนตัว ทุกมุมของบ้านจึงมีการจัดสรรสเปซที่ผสานกันอย่างลงตัว ต้อนรับผู้มาเยือนด้วย Living Room ที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายพร้อมมุมมองของสวนสีเขียวหน้าบ้าน เชื่อมต่อ Dining Space และส่วนครัวถึงกันได้อย่างลงตัว ห้องนอนชั้น 1 จำนวน 2 ห้องเตรียมไว้สำหรับผู้สูงอายุ และสามารถดัดแปลงเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ และห้องนอนขนาดใหญ่จำนวน 3 ห้องที่ชั้น 2 พร้อม Walk – in – closet และห้องน้ำในตัว

The City พหลโยธิน บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมสไตล์โมเดิร์น บนพื้นที่โครงการกว่า 30 ไร่ จำนวน 121 หลัง ราคาเริ่มต้น 6.89 ล้านบาท สัมผัสประสบการณ์ความคล่องตัว ใกล้เพียงพริบตา ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ติดถนนใหญ่ที่พร้อมเชื่อมโยงทุกการเดินทางสู่เมืองอย่างง่ายดาย พิถีพิถันทุกรายละเอียดในการออกแบบบ้านสไตล์ Modern กับพื้นที่ใช้สอย 167 – 205 ตารางเมตร บ้าน 2 ชั้นขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน  และที่จอดรถ 2 คัน คำนึงถึงความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยเป็นสำคัญ ก่อเกิดการใช้ชีวิตของทุกคนในบ้านได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนใหญ่จำนวน 3 ห้องบนชั้น 2 ที่พร้อมให้คุณสัมผัสวิวธรรมชาติผ่านแนวระเบียงที่เปิดกว้าง สะดวกสบายเป็นสัดส่วนด้วยห้องน้ำในตัว และ Walk-In Closet ขนาดใหญ่ รองรับความสุขของครอบครัวได้อย่างเต็มที่ด้วยส่วนห้องนั่งเล่น (Family Room) เปิดรับอารมณ์พักผ่อนที่ Living Room ชั้น 1 ด้วยวิวสวนสวยรอบบ้าน หรือห้อง Dining ที่เชื่อมต่อไปยังห้องครัว ที่ที่ให้ทุกคนสนุกสนานกับการทำอาหารได้อย่างเต็มที่

นอกจากนั้น 365 วันของการอยู่อาศัยที่โครงการ The City ราชพฤกษ์ และ The City พหลโยธิน คุณยังสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแห่งความผ่อนคลาย สบายทุกการพักผ่อนในคลับเฮ้าส์หรู ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกกิจกรรมของครอบครัว อาทิ ฟิตเนสที่พร้อมรองรับทุกการผ่อนคลาย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสวน Modern Green Garden อันร่มรื่น และสัมผัสถึงความอุ่นใจแห่งการอยู่อาศัยด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านกล้องวงจรปิด CCTV ที่ติดตั้งรอบโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พร้อมตรวจตราทุกชั่วโมง

ณเวลานี้เชื่อได้เลยว่า The City ราชพฤกษ์ และ The City พหลโยธิน ถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมบนทำเลราชพฤกษ์และพหลโยธินที่สมบูรณ์ที่สุด ครบถ้วนด้วยฟังก์ชั่นและองค์ประกอบที่จะพาให้คุณได้สัมผัสนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบในเมือง ซึ่งทั้งหมดนี้คุณสามารถค้นพบได้ที่ The City ราชพฤกษ์ และ The City พหลโยธิน ราคาเริ่มต้น 6.89 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรก 28 – 29 พฤศจิกายนนี้

 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1623   หรือ  www.apthai.com