พบบูธดิ เอเจ้นท์ ได้ที่งาน Think of Living Expo 2017 วันที่ 4 – 7 พค. กับโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า พร้อมกับราคาพิเศษในงานเท่านั้น

Ashton Resident 41 คอนโดมิเนียม Low-Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร เพียง 79 ยูนิต ตั้งอยู่ในสุขุมวิท 41 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ เพียง 600 เมตร ในบรรยากาศความสงบร่มรื่นด้วย  Vertical Green Wall และพื้นที่สวนบนชั้นดาดฟ้าขนาดเต็มพื้นที่ทั้ง 2อาคาร   Facility มี ฟิตเนส สระว่ายน้ำ CREEK POOL และตอบความต้องการของคนรักสัตว์ด้วยพื้นที่พิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงหรือในห้องพัก ที่จอดรถเป็นระบบMechanical Parking จอดรถใต้ดิน ราคาพิเศษเฉพาะในงาน 16.65 ล้านบาท

พบกับคอนโดต่างๆมากมายจาก อนันดา ที่ The Agent รวบรวมมาในบูธ

The Agent (Urban Link Property Expert) รวบรวมคอนโดที่เป็นที่สุด หลากหลายโครงการ บนทำเลที่ดีที่สุด

  • ซื้อ-ขาย-เช่า คอนโดคุณภาพติดรถไฟฟ้า ด้วยแต้มต่อที่เหนือกว่า
  • นำเสนอแต่คอนโดคุณภาพติดรถไฟฟ้า
  • ฝากขายคอนโดกับ The Agent มั่นใจได้ว่า ขายง่าย ได้ราคาดี
  • ได้ใจด้วยการบริการแบบมืออาชีพ
  • เยอะกว่า คุ้มกว่า ด้วยโปรโมชั่นที่หลากหลาย

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสเกต คอนโดฯใหม่พร้อมเข้าอยู่ เพียง 150 ม. จาก BTS บางจาก พร้อมสวนขนาดใหญ่ภายในโครงการให้คุณผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียวกว่า 1,000 ตร.ม. พร้อมด้วย GREEN PARK LIBRARY ห้องสมุดท่ามกลางสวนเขียว กับราคาพิเศษเริ่มเพียง 2.39 ล้าน

แอชตัน อโศก  การอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัวและเงียบสงบโดดเด่นบนพื้นที่สุดท้ายใจกลางเมือง เชื่อมรถไฟฟ้า 2 สาย เพียง 20 ม. จาก MRT สุขุมวิทและ 230 ม. จาก BTS อโศก พร้อมเข้าอยู่เดือนตุลาคม 2560  ราคาเริ่ม 7 ล้าน*

ไอดีโอ สุขุมวิท 93  ทําเลบนจุดเชื่อมต่อใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ตอบสนองชีวิตทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการเดินหรือการใช้ชีวิต เพียง 15 ม. จาก BTS บางจาก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท 62 เพียง 1 กม.  ราคาเริ่มต้น 3.26 ล้าน*

คิว ชิดลม เพชรบุรี  การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ด้วยดีไซน์การตกแต่งที่สะท้อนถึงความสำเร็จของคุณ บนพื้นที่แห่งอนาคตในโซนชิดลม ซึ่งเต็มไปด้วยศักยภาพที่พร้อมพัฒนาอย่างไม่สิ้นสุด ให้คุณสัมผัสถึงโอกาสและการเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่ง ราคาเริ่ม 6.07 ล้าน

ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี พร้อมเข้าอยู่พฤษภาคมนี้ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 390 เมตร จาก BTS ราชเทวี, Airport Link สถานีพญาไท และรถไฟฟ้าสายสีส้ม ผ่านหน้าโครงการ ให้คุณเชื่อมต่อทุกมิติการเดินทาง เริ่ม 5.3 ล้าน

ไอดีโอ สุขุมวิท 115 คอนโดติด BTS ปู่เจ้าฯ กับราคาพิเศษเริ่มเพียง 1.92 ล้านบาทเท่านั้น

**และวันนี้ The Agent ยังเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูล โครงการใหม่ของอนันดา 3 ทำเล คือ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ  อโศก-พระราม 9 ก่อนใคร