The Agent (Urban Link Property Expert) รวบรวมคอนโดที่เป็นที่สุด หลากหลายโครงการ บนทำเลที่ดีที่สุด

  • ซื้อ-ขาย-เช่า คอนโดคุณภาพติดรถไฟฟ้า ด้วยแต้มต่อที่เหนือกว่า
  • นำเสนอแต่คอนโดคุณภาพติดรถไฟฟ้า
  • ฝากขายคอนโดกับ The Agent มั่นใจได้ว่า ขายง่าย ได้ราคาดี
  • ได้ใจด้วยการบริการแบบมืออาชีพ
  • เยอะกว่า คุ้มกว่า ด้วยโปรโมชั่นที่หลากหลาย

นำ 2 โครงการคอนโดคุณภาพ พร้อมเข้าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า จากอนันดากับ

คอนโดหรูระดับ Ultimate Class โครงการแอชตัน เรสซิเด้นท์ 41 ( Ashton Residence 41) โครงการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ในซอยสุขุมวิท 41 เพียง 600 ม.จากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์และศูนย์การค้า emquartier  เป็นคอนโดมิเนียม Low-Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร เน้นความเป็นส่วนตัวเพียง 79 ยูนิต ออกแบบดีไซน์หรูทันสมัยเป็นเอกลักษ์ ทั้งตัวอาคาร ตัวห้องและพื้นที่ส่วนกลางที่แตกต่างจากโครงการทั่วไป  ราคาเริ่ม  16.2 ล้านบาท

และอีกโครงการคือเวนิโอ สุขุมวิท 10 (Venio Sukhumvit 10) คอนโด Low Rise สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ตกแต่งในสไตล์ Timeless ผสมระหว่าง Modern กับ Classic ให้เฟอร์ครบแบบ Fully – furnished ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 10 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS อโศก 750 เมตร  มีทางเดินลัดไปออกสวนเบญจกิติได้  ราคาเริ่ม 3.96 ล้านบาท

และวันนี้ ดิเอเจ้นท์ ยังเปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อใช้บริการ Bangkok Sky Drone นวัตกรรมที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกชมภาพมุมสูงในเส้นทางรถไฟฟ้าทุกสายทั่ว กทม. ผ่าน www.theagent.co.th ได้ง่ายเพียงปลายนิ้วคลิก เลือกชมที่ตั้งคอนโด และแลนด์มาร์คที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ตลอดจนร้านอาหารชั้นเลิศ เพื่อประเมินศักยภาพของคอนโดก่อนทำการตัดสินใจซื้อได้

รวมโครงการที่ The Agent นำมาออกงาน สามารถอ่านรีวิวและมองหาทำเลน่าอยู่เพิ่มเติม