The Agent  ต่อยอดความสำเร็จในทวีปเอชีย ด้วยการบุกไปเปิดตลาดทวีปยุโรป โดยเริ่มจากประเทศอังกฤษ ศูนย์กลางการค้า การลงทุน และการศึกษาของทวีปยุโรป

คุณอัณณพ วงศ์ชุมพิศ ผู้บริหารสูงสุด บริษัท ดิเอเจ้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ เอ็กซ์เพิร์ธ ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อ ขาย เช่า และลงทุน คอนโดติดรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ในช่วง 2 ปีที่ ดิเอเจ้นท์ ได้ไปลุยตลาดต่างประเทศในเอเชีย ทั้ง สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน จีน เราได้เรียนรู้จากลูกค้านักลงทุนในประเทศต่างๆ เกี่ยวกับ การกระจายความเสี่ยงในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เป็นเทรนด์ที่นักลงทุนทั่วโลกให้ความสนใจ เนื่องจากสถานการณ์ความผันผวนของเศรษฐกิจ และการเมืองโลกในปัจจุบัน ทำให้เมื่อปีที่ผ่านมา ดิเอเจ้นท์ได้ทดลองนำอสังหาริมทรัพย์ที่ประเทศอังกฤษมาขายในประเทศไทย ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดี โดยสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 300 ล้านบาท

ทำให้ในปีนี้ ดิเอเจ้นท์ วางกลยุทธ์ในการขยายตลาดสู่ทวีปยุโรปอย่างเป็นทางการ โดยมีการจัดอบรม UK property training ให้กับทีมงาน โดยผู้เชี่ยวชาญอสังหาฯจากต่างประเทศ และประเดิมเปิดตลาดด้วยการออกบูธในงาน Property Investor & Home Buyer ซึ่งเป็นงานจัดแสดง property เพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน ทั้งในประเทศอังกฤษ และทั่วโลก ซึ่งนอกจากการออกบูธที่ทำให้เราได้ลองทำความรู้จักกับความต้องการของลูกค้าตัวจริงเสียงจริงในประเทศอังกฤษแล้ว เรายังส่งทีมงานของเราไปเข้าคอร์สสัมมนา เพื่อเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทวีปยุโรปจากผู้เชี่ยวชาญแขนงต่างๆโดยตรง นอกจากนี้ ดิเอเจ้นท์ ยังได้พาทีมงาน และลูกค้าที่ให้ความสนใจลงทุนในโครงการที่ประเทศอังกฤษ ไปเยี่ยมชมบรรยากาศ และProperty ยังเมืองที่มีความโดดเด่นในการลงทุน อาทิ ลอนดอน แมนเชสเตอร์ ลิเวอร์พูล