ปกเว็ป

รีวิวฉบับที่ 1076 … สวัสดีครับ คราวก่อนได้มีโอกาสไปชลบุรี เลยมีโอกาสแวะได้ไปดูโครงการแนวราบอีกที่ชื่อโครงการว่า Supalai Ville ชลบุรี จาก ศุภาลัย ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ซอยแยกมาจากถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ที่คนใช้สัญจรกันมาก หรืออยู่กึ่งกลางระหว่างถนนสุขุมวิท กับถนนเลี่ยงเมืองชล(มอเตอร์เวย์) นั่นเอง ตัวโครงการเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 122-213 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท(บ้านแฝด) และเริ่มต้น 4.35 ล้านบาท(บ้านเดี่ยว) เราไปชมกันเลยครับ

Facts @ 28 April 2016

  • Supalai Ville Chonburi (ศุภาลัย วิลล์ ชลบุรี)
  • บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
  • MAIN – UPPER CLASS (ส่วนของบ้านเดี่ยว) (อ่านรายละเอียดของ Segment บ้านได้ที่นี่)
  • MAIN CLASS (ส่วนของบ้านแฝด) (อ่านรายละเอียดของ Segment บ้านได้ที่นี่)
  • โครงการตั้งอยู่ใน : ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
  • เนื้อที่โครงการ : ประมาณ 45 ไร่
  • บ้านแฝด 156 ยูนิต / บ้านแฝด 74 ยูนิต รวมจำนวน 230 ยูนิต
  • บ้านเดี่ยวสองชั้น 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 150-213 ตร.ม.
  • บ้านแฝดสองชั้น 1 แบบ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 122 ตร.ม.
  • เพดานชั้น 1 และ ชั้น 2 สูง 2.60 เมตร
  • ราคาเริ่มต้นบ้านเดี่ยว 4.35 ล้านบาท / บ้านแฝดเริ่มต้น 3.0 ล้าน
  • โครงการเริ่มก่อสร้าง : ปลายปี 2558
  • คาดว่าแล้วเสร็จทั้งโครงการ : ปลายปี 2559
  • เวปไซต์โครงการ : คลิกที่นี่
  • สำนักงานขาย : 038-192-000

ช่วยกันคอมเม้นท์ แบ่งปันข้อมูลกับเพื่อนๆที่กำลังหาบ้านหน่อยนะครับ

NEW! เพื่อนๆสามารถเลือกอ่านตามหัวข้อได้โดยกดปุ่มไปยังหัวข้อที่สนใจได้นะครับ

เจาะลึกเรื่องทำเลที่ตั้ง

พิกัด : 13.327252, 100.978619

แผนที่จากทางโครงการ

แผนที่จากทางโครงการซึ่งตั้งอยู่บนซอยทุ่งสระ 3 เป็นซอยที่แยกมาจากถนนหลักอย่างถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ที่คนใช้สัญจรกันมาก หรืออยู่กึ่งกลางระหว่างถนนสุขุมวิท กับถนนเลี่ยงเมืองชล(มอเตอร์เวย์) นั่นเอง ภายในซอยทุ่งสระ 3 นั้นไม่ใช่ซอยตันนะครับ แต่เป็นซอยที่มีทางเชื่อมไปยังซอยต่างๆและไปออกถนนหลักได้ด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกและห้างต่างแสดงไว้อยู่ในแผนที่แล้ว

แผนที่ระยะไกล

Supalai Ville ชลบุรี ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองชลบุรี อยู่ระหว่างอ่างศิลาตัวเมืองชลบุรี(อยู่ในต.ห้วยกะปิ) ตัวโครงการอยู่ในซอยทุ่งสระ 3 (เข้ามาจากถนนเลี่ยงเมืองชลบุรีประมาณ 300 เมตร) เป็นซอยที่แยกมาจากถนนหลักอย่างถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ที่คนใช้สัญจรกันมาก หรืออยู่กึ่งกลางระหว่างถนนสุขุมวิท กับถนนเลี่ยงเมืองชล(มอเตอร์เวย์) นั่นเอง ภายในซอยทุ่งสระ 3 นั้นไม่ใช่ซอยตันนะครับ แต่เป็นซอยที่มีทางเชื่อมไปยังซอยต่างๆและไปออกถนนหลักอย่างสุขุมวิท(ทล.3)นี่ถือเป็นถนนหลักของจังหวัดชลบุรีเลย การเดินทางไปไหนมาไหนโดยใช้รถถือว่าสะดวกทีเดียว

ความอุดมสมบูรณ์เรื่องอาหารการกิน ไล่จากรอบๆโครงการก่อนแล้วขยายออกไป รอบๆโครงการในซอยทุ่งสระทั้งหลายจะค่อนข้างเงียบ มีร้านค้าร้านอาหารตามสั่งไม่ค่อยเยอะ แต่ว่าไม่ได้อยู่ไกลจากถนนหลักและย่านตัวเมืองที่แหล่งความเจริญมากอย่างพวกห้างใหญ่ตามแนวถนนสุขุมวิท อาทิเช่น BigC Extra, Homepro, ตลาดนัดจตุจักร, Tesco Lotus, ตึกคอม และ Central Plaza ชลบุรี เรียกว่าจะไปไหนก็ไม่ไกลนัก แต่ขอบอกหน่อยว่าถนนสุขุมวิทช่วงเลิกงานแถวนี้ รถติดไม่แพ้กรุงเทพเลยนะ..

นอกจากนี้ในละแวกไม่ไกลจากโครงการก็ยังมี โรงเรียน โรงพยาบาล สถานราชการ และสวนสาธารณะ มีครบ เรียกว่าถ้าขับรถไปยังสถานที่อำนวยความสะดวกต่างแถวนี้รัศมีไม่เกิน 6 กิโลเมตร ถ้ารถไม่ติดใช้เวลาแค่ประมาณ 5-10 นาทีก็ถึงแล้ว

ตลาดหลักๆที่ไม่ไกลจากโครงการเรานักก็จะมี ตลาด100ปีอ่างศิลา ตลาดสะพาน(เน้นขายของสดอาหารทะเลพึ่งเอาขึ้นจากเรือ) ตลาดนัดแยกนินจา(บนถนนพระยาสัจจา) ตลาดนัดสวนจตุจักรชลบุรี ตลาดสดหนองมน ตลาดของฝากหนองมน ก็แล้วแต่จะเลือกกันเลยว่าอยากได้ของกินช้อปประเภทไหน วันไหนเบื่อๆอยากพักผ่อนก็แค่ขับรถมาถนนข้าวหลามเชื่อมต่อลงไปยังชายหาดบางแสน หาดวอนนภา และก็จุดชมวิวแหลมแท่น, เขาสามมุขก็ง่าย และยิ่งแถวบางแสนจะมีร้านอาหาร ร้านเค้ก ร้านกาแฟ เก๋ชิคๆสไตล์วัยรุ่น สวยๆงามๆเพียบเลย

มาพูดถึงการเดินทางจากจุดต่างๆมาที่ตั้งโครงการกันบ้าง ลองยกตัวอย่างมาให้ดูนะครับ เริ่มจาก

1. มาจากทางบางแสนโดยใช้ถนนหลักสุขุมวิท(ทล.3) วิ่งตรงมาทางตัวอ.เมืองชลบุรี มาจนถึงจุดโค้งเพื่อเข้าถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี(ก่อนถึงเซ็นทรัลฯ) พอเข้าถนนเลี่ยงเมืองชลบุรีแล้วตรงต่อไปประมาณ 1 กิโลเมตร ให้ชิดเลนขวาสุดเอาไว้นะครับ จะเจอกับสี่แยกไฟแดงเล็ก ให้เรารอสัญญาณไฟเขียว เพื่อเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยทุ่งสระ 3 และตรงต่อไปประมาณ 300 เมตร ก็ถึงที่ตั้งโครงการทางซ้ายมือ

2. มาจากทางบางแสนโดยใช้ถนนหลักสุขุมวิท(ทล.3) วิ่งตรงมาทางตัวอ.เมืองชลบุรี จุดสังเกตคือพอเลยห้าง Makro มาให้ชิดเลนขวาเอาไว้ เดี๋ยวจะเจอสี่แยกไฟแดงใหญ่ เรียกว่า “แยกคีรี” ให้รอสัญญาณไฟเพื่อเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนคีรีนคร หลังจากนั้นตรงมาประมาณ 440 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยคีรีนคร 4 หลังจากนั้นตรงยาวไปประมาณ 1.8 กิโลเมตร จะไปเชื่อมกับซอยทุ่งสระ 3 และก็ถึงที่ตั้งโครงการทางด้านขวามือครับ

3. มาจากทางตัวอ.เมือง ต.บางปลาสร้อย โดยใช้ถนนหลักสุขุมวิท(ทล.3) วิ่งตรงไปทางบางแสน จุดสังเกตคือเซ็นทรัลพลาซาชลบุรี พอพ้นแล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี พอเข้าถนนเลี่ยงเมืองชลบุรีแล้วตรงต่อไปประมาณ 1 กิโลเมตร ให้ชิดเลนขวาสุดเอาไว้ จะเจอกับสี่แยกไฟแดงเล็ก ให้เรารอสัญญาณไฟเขียว เพื่อเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยทุ่งสระ 3 และตรงต่อไปประมาณ 300 เมตร ก็ถึงที่ตั้งโครงการทางซ้ายมือ

4. มาจากถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี (ฝั่งนิคมอมตะนครชลบุรี) และให้สังเกตป้าย “บางแสน” เอาไว้ วิ่งตามป้ายผ่านจุดแยกมา (ถ้าเราไม่ได้เข้าช่องป้ายบางแสนจะไปออกมอเตอร์เวย์นะ) พอผ่านโค้งมาแล้ววิ่งไปอีกประมาณ 800 เมตร ให้ชิดเลนซ้ายเอาไว้ จนถึงสี่แยกไฟแดงเล็ก ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยทุ่งสระ 3 และตรงต่อไปประมาณ 300 เมตร ก็ถึงที่ตั้งโครงการทางซ้ายมือ

5. มาจากถนนกรุงเทพ-พัทยา ทล.7 (มอเตอร์เวย์) จะมาเจอจุดตัดมีป้ายให้สังเกตป้าย “ชลบุรี” เพื่อเบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี หลังจากนั้นตรงยาวให้ตามป้าย “บางแสน” เอาไว้พอผ่านโค้งมาแล้ววิ่งไปอีกประมาณ 800 เมตร ให้ชิดเลนซ้ายเอาไว้ จนถึงสี่แยกไฟแดงเล็ก ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยทุ่งสระ 3 และตรงต่อไปประมาณ 300 เมตร ก็ถึงที่ตั้งโครงการทางซ้ายมือ

แผนที่ระยะใกล้คลิกที่แผนที่เพื่อดูขนาดใหญ่

**รูปนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้เห็นภาพรวมของโครงการแบบคร่าวๆไม่สามารถใช้อ้างอิงอย่างเป็นทางการได้นะครับ

มาดูขอบเขตที่ดินรอบๆโครงการกันบ้างครับ ที่ดินโครงการมีรูปร่างแบบอิสระหลายเลี่ยม ฝั่งด้านหน้าโครงการ(ทิศเหนือ)ติดกับซอยทุ่งสระ 3 จากในแผนที่จะเห็นได้ว่า เกือบทั้งหมดของรอบๆโครงการนั้นจะเป็นที่ดินเปล่าของบุคคลอื่น และจะมีบ้านพักอาศัยมาสลับปะปนบ้างนิดหน่อย ส่วนท้ายของโครงการเราจะมีเสาไฟฟ้าแรงสูงตัดผ่านที่ดิน ซึ่งทางโครงการก็ใช้ประโยชน์จากจุดนี้ทำเป็นพื้นที่ส่วนกลาง สวนสาธารณะขนาดใหญ่เนื้อที่ประมาณ 1-3-78.9 ไร่ แทนครับ

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น

  • Homepro + BigC Extra
  • ตึกคอมชลบุรี
  • Tesco Lotus
  • Central Plaza ชลบุรี
  • Makro
  • Index Living Mall
  • ตลาดนัดจตุจักร
  • รพ.ชลบุรี
  • รพ.เอกชน 1-2
  • ร.ร.ชลราษฎรอํารุง


เจาะลึกตัวโครงการ

แผนที่บรรยายโครงการ

โครงการ Supalai Ville ชลบุรี เป็นโครงการขนาดกลาง ที่ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 156 ยูนิต และบ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 74 ยูนิต โครงการเริ่มก่อสร้างช่วงปี 2558 คาดว่าแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2559 ซุ้มทางเข้าโครงการเป็นแบบรั้วไม้กั้นกระดก มีป้อมรปภ.อยู่ตรงกลางและคอยตรวจสติ๊กเกอร์ลูกบ้าน มี CCTV 2 ตัวจุดนี้ ถัดเข้ามาถนนเมนกว้าง 12 เมตร(รวมเกาะกลาง) และถนนซอยกว้าง 8.3 เมตร ทางซ้ายมือด้านหน้าโครงการจะเจอสวนสาธารณะขนาดใหญ่เนื้อที่ 1-2-56.2 ไร่ วางเครื่องเล่นเด็กเอาไว้ให้ด้วย ส่วนที่ท้ายโครงการเราจะมีเสาไฟฟ้าแรงสูงตัดผ่านที่ดิน ซึ่งทางโครงการก็ใช้ประโยชน์จากจุดนี้ทำเป็นพื้นที่ส่วนกลาง สวนสาธารณะขนาดใหญ่เนื้อที่ประมาณ 1-3-78.9 ไร่ แทนครับ รั้วรอบกำแพงสูงประมาณ 3 เมตร

บริเวณซอยทุ่งสระ 3 ช่วงด้านหน้าทางเข้าซุ้มโครงการ ถนนกว้างประมาณ 6 เมตร

กลับหลังหันมองย้อนไปทางที่ออกไปยังถนนเลี่ยงเมืองชลบุรีได้ด้วยระยะประมาณ 300 เมตร

ส่วนนี้ถ้าเลยโครงการเราไปติดกันจะเป็นแนวตึกแถว 3 ชั้น และห้องแถวชั้นเดียวเป็นพวกร้านค้าเล็กๆต่างๆ ตรงไปจะเป็นซอยเชื่อมกับถนนคีรีนคร และสามารถออกถนนหลักอย่างสุขุมวิท(ทล.3) ได้เลยครับ

ป้ายชื่อสัญลักษณ์โครงการมีทั้งสองฝั่งชนาบซุ้มทางเข้าโครงการ

ทางเข้าโครงการเป็นแบบรั้วไม้กั้นกระดก มีป้อมรปภ.อยู่ตรงกลาง บริเวณทางเข้าออกจะมี CCTV 2 จุด พื้นบริเวณทางเข้าด้านหน้าจะเป็นถนนสแตมป์คอนกรีต

ถ้าเป็นลูกบ้านจะมีสติ๊กเกอร์ลูกบ้านแล้วรปภ.คอยตรวจตรา ส่วนผู้มาติดต่อต้องแลกบัตรที่จุดทางเข้าออกครับ

พอพ้นทางเข้ามาแล้วจะเจอถนนเมนกว้าง 12 เมตร(รวมทางสองฝั่ง) เป็นพื้นคอนกรีต

ทางขวามือพื้นที่ด้านหน้าปัจจุบันเป็นที่จอดรถส่วนผู้มาติดต่อเยี่ยมชมโครงการ

ติดกันด้านข้างเป็น Sale Office โดยใช้บ้านตัวอย่างแบบ ศุภฤทัย มาให้ดูได้ไปในตัว

ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่เนื้อที่ 1-2-56.2 ไร่

ภายในสวนเริ่มลงต้นไม้เอาไว้หมดแล้ว และมีปูพื้นทางเดินเอาไว้ให้ มีไฟส่องสว่างตามทางเดินตลอดเส้นทาง

แอบมีมุมซุ้มโครงเหล็กโค้งเล็กแบบนี้ให้ รอไม้เลื้อยปกคลุมมากกว่านี้จะดี

ภายในทางเดินสวนส่วนนี้ สามารถมาวิ่งออกกำลังได้ไปในตัวนะครับ เพราะรูปร่างเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า และมีไฟส่องสว่างให้ มาวิ่งตอนเช้ามือดหรือตอนเย็นก็โอเค

ถัดมาจะเจอกับชุดเครื่องเล่นเด็ก หน้าตาแบบนี้ หน้าตาดูดี แต่มีมาให้ชิ้นเดียว

บางจุดจะมีการวางเก้าอี้นั่งแบบนี้เอาไว้ให้ เผื่อผู้ปกครองมานั่งเฝ้าเด็กเล็กวิ่งเล็กที่สวน และเครื่องเล่น

ทางออกอีกฝั่งก็มีซุ้มแบบนี้เหมือนกันครับ ถ้ารอต้นไม้ออกใบมากกว่านี้ท่าจะร่มรื่นน่าดู

บริเวณสิ้นสุดปลายสวนจะเป็นพื้นที่ตั้งศาลพระภูมิภายในโครงการ

ถนนเมนตรงต่อไปไม่สามารถเข้าไปได้แล้วเพราะเป็นเขตกำลังก่อสร้างครับ ริมฟุตบาททางซ้ายและขวาของจริงจะลงเป็นพื้นหญ้าและสวนให้เวลาเก็บงานช่วงหลัง

ถนนซอยจะกว้าง 8.3 เมตร(รวมริมฟุตบาททั้งสองข้าง) ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเก็บงานรายละเอียดเช่นกัน

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • สวนสาธารณะ ด้านหน้าโครงการ เนื้อที่ 1-2-56.2 ไร่ (มีเครื่องเล่นเด็ก)
  • สวนสาธารณะ ด้านหลังโครงการ เนื้อที่ 1-3-78.9 ไร่
  • ระบบ CCTV ที่ Main Gate 2 จุด
  • รั้วรอบโครงการสูง 3 ม.
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
  • ประตูรั้วโครงการแบบ รั้วกั้นไม้กระดก (รปภ.ตรวจตราสติ๊กเกอร์ลูกบ้าน)
  • ถนนหลักกว้าง 12 ม. และถนนภายในกว้าง 8.3 ม.


Product Walkthrough

แบบบ้าน “ศุภกฤต” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. สร้างบนที่ดินตั้งแต่ 59 ตร.ว. ขึ้นไป ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ 2 คัน

2 ศุภฤทัย 203

แบบบ้าน “ศุภฤทัย” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม. สร้างบนที่ดินตั้งแต่ 56 ตร.ว.ขึ้นไป ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน และที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน “ศุภดำรง” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนรับแขก 1 ห้องเอนกประสงค์ 1 ส่วนพักผ่อน 1 และที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน “ศุภวัฒนา” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 171 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 บริเวณทำงาน/พักผ่อนและที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน “ศุภลักขณา” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

แบบบ้าน “ศุภกัลยา” บ้านแฝด 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ดิน 35 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 122.46 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

แปลนบ้านตัวอย่าง

มาดูแปลนบ้านตัวอย่างที่ผมจะพาไปดู นั้นคือแบบบ้าน “ศุภกฤต” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 213 ตร.ม. สร้างบนที่ดินตั้งแต่ 59 ตร.ว. ขึ้นไป ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ 2 คัน

ที่จอดรถจอดได้ 2 คัน มีประตูทางเข้าจากที่จอดรถได้เลย หรือจะมาเข้าประตูหลักทางเฉลียงหน้าบ้านก็ได้ เข้ามาแล้วจะเจอกับ Living Area และเชื่อต่อกับโซนโถงและห้องรับประทานอาหารซึ่งมีประตูทางออกไปเฉลียงด้านข้าง ถัดมามีห้องครัวปิดกั้นส่วนเอาไว้ สามารถออกไปพื้นที่ลานซักล้างด้านหลังบ้านได้ ติดกับห้องครัวจะเป็นห้องนอนชั้นล่างซึ่งขนาดไม่ได้ใหญ่มากวางได้แค่เตียงไซส์เล็ก ห้องหน้าจะอยู่ด้านหน้าห้องนอนบริเวณติดกับประตูทางเข้าออกกับที่จอดรถ และมีของเก็บของใตบันได

ขึ้นมาชั้น 2 ก่อนจะถึงชั้น 2 บริเวณจุดชานพักบันไดจะเจอกับ Master Bedroom ซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่มีห้องน้ำและระเบียงในตัว พอออกมาขึ้นมาชั้นบน จะมีห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องซึ่งต้องออกมาใช้ห้องน้ำที่โถงทางเดินชั้นบน และฝั่งชิดกับหน้าบ้านจะมีห้องโถงนั่งเล่น เป็นเหมือนพื้นที่อเนกประสงค์ที่อยากจะจัดฟังก์ชั่นได้ตามใจเจ้าของอาทิเช่นทำเป็น Family Area, ห้องอ่านหนังสือ ห้องทำงาน, ห้องดูหนังก็ได้ครับ

หน้าตาบ้านภายนอกของแบบ ศุภกฤต ใช้โทนสีอ่อนอย่างสีครีม เทา ม่วง แต่งบางส่วนด้วยหินสลักตกแต่ง ตัดกับวงกบที่เป็นสีขาวครับ

พื้นที่จอดรถสามารถจอดได้ 2 คัน ปูกระเบื้องพื้นโรงจอดรถ(เฉพาะบ้านเดี่ยว)

ที่จอดรถได้โคมไฟซาลาเปามาให้ 1 ดวง มีประตูสามารถเข้าไปในตัวบ้านได้เลย และก็ส่วนของห้องเก็บของที่ตำแหน่งจะอยู่ตรงใต้บันไดครับ ทางขึ้นจะเป็นสเต็ปยกระดับขึ้นมาให้

หรือถ้ามีของชิ้นใหญ่เอาเข้าบ้านก็มาเข้าทางเข้าหลักทางฝั่งเฉลียงทางขวามือตรงนี้ได้ครับ

ด้านข้างบ้านของจริงจะลงสนามหญ้าให้เฉยๆ

เฉลียงฝั่งประตูด้านข้างบ้านที่อยู่บริเวณโซนรับประทานอาหาร

ฝั่งหลังบ้านครับ จะเห็นว่ารั้วโครงการสูงพอสมควรเลย คือสูงประมาณ 3 เมตร (รวมส่วนที่ต่อเชื่อรั้วเหล็กแหลม)

พื้นที่ซักล้างด้านหลังบ้านอยู่ติดกับประตูทางเข้าออกส่วนครัว มีไฟส่องสว่างมาให้ 1 ดวง

ส่วนที่เห็นหน้าต่างเข้ามุมเป็นช่องแสงจากทางห้องนอนชั้นล่าง มีหน้าต่างด้านข้างเป็นบานเลื่อนอีกบานนะครับ ให้ช่องแสงมาเยอะเลยห้องนี้

กลับมาที่ประตูทางเข้าเฉลียงหน้าบ้านอีกครั้ง ด้านข้างทางขวามือทำเป็นเก้าอี้ก่อขึ้นมาสามารถมานั่งพักผ่อนตอนเย็นๆได้

ตัวกรอบวงกบเป็น UPVC สีขาว มือจับเป็นแบบก้านโยก ตัวกระจกเป็นสีเขียวตัดแสงลดความร้อนได้ระดับนึง

เข้ามาในตัวบ้านจะเจอกับ Living Area พื้นพื้นที่วางโซฟานั่งเล่นหรือรับแขกไว้ พื้นที่ระยะดูทีวีประมาณ 2.4 เมตร พื้นเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ไซส์ 60 x 60 cm. ความสูงจากพื้นถึงฝ้าประมาณ 2.6 เมตร

ด้านหลังของพื้นที่วางโซฟจะเป็นหน้าต่างบานเลื่อนช่องแสง ส่องเข้ามาได้ พื้นที่โซฟาสามารถจัดได้ตามใจชอบเลยว่าอยากได้แบบ 2-4 ที่นั่งแล้วแต่ขนาดครอบครัว

พื้นที่ฝั่งนี้เป็นชั้นวางทีวี หรืออยากใช้ให้คุ้มค่าก็ Built-In ชุดตู้เก็บของ ตู้โชว์ติดผนังด้านบนได้เต็มที่

ตรงส่วนทางเชื่องไปโถงจะมีการเล่นระดับยกสูงขึ้นมาหน่อย

พื้นที่ตรงนี้สามารถจัดเป็นมุมอเนกประสงค์อย่างโซฟานอนเล่นอ่านหนังสือ หรือมุมโต๊ะทำงานได้เพราะมีหน้าต่างช่องแสงอยู่ด้านข้าง

ติดกันจะเชื่อมต่อด้วยโซนรับประทานอาหาร ล้อมรอบด้วยช่องแสงทั้งสองฝั่ง กลางวันไม่ต้องเปิดไฟเลย

โต๊ะรับประทาอาหารเราสามารถเลือกแบบ 4 หรือ 6 ที่นั่งก็ได้ มีพื้นที่พอ ถ้าเลือกแบบ 6 ที่นั่งจะต้องหันขวางแทน ด้านข้างมีประตูทางออกไปยังพื้นที่เฉลียงที่เราผ่านมาแล้ว

ฝั่งนี้จะติดกับห้องครัว ซึ่งเป็นครัวปิด ของจริงจะเป็นผนังฉาบเรียบทาสีธรรมดาครับ

ประตูทางเข้าออกห้องครัวเป็นกระจกบานเลื่อน 2 ตอนแบบนี้

เข้ามาในห้องครัวแล้ว เป็นครัวปิดกั้นส่วนเอาไว้เวลาทำอาหารกลิ่นจะได้ไม่เข้าไปรบกวนในตัวบ้านนะครับ ระยะเดินไปมาเวลาทำอาหารค่อนข้างกว้างนะครับประมาณ 1.8 เมตร

ชุดครัวของจริงบ้านมาตรฐานจะไม่ได้เลยนะครับ แค่เดินท่อน้ำดีเอาไว้ให้เท่านั้น อันนี้เป็นไอเดียจากบ้านตัวอย่างเฉยๆ

ติดกันจะเป็นห้องนอนเล็กที่ได้หน้าต่างเข้ามุมและบานเลื่อน 2 อัน(ที่เราดูจากด้านนอกบ้านด้านหลัง ห้องขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ถ้าเราไม่ได้คิดจะวางโต๊ะอะไรในห้องก็สามารถเลือกวางเตียง Queen/King Size ได้นะครับ

ตรงปลายเตียงมีพื้นที่ทำตู้เสื้อผ้าแบบนี้ได้

ออกมาจากห้องนอนมองตรงไป จะเห็นประตูทางเข้าออกที่อยู่บริเวณที่จอดรถ ส่วนทางขวามือเป็นห้องน้ำชั้นล่างที่ต้องมาใช้ร่วมกัน ตรงนี้พื้นจะลดระดับลงไปประมาณ 10 ซม. เดินต้องระวังสะดุดนิดนึงครับ

ภายในห้องน้ำมีฟังก์ชั่นการใช้งานครบ สามารถอาบน้ำได้ด้วย มีการแยกส่วนแห้งและส่วนเปียกเอาไว้ ส่วนเปียกพื้นจะลดระดับลงมาประมาณ 5 ซม. แต่ไม่ได้ฉากกั้นอาบน้ำมาให้ หาซื้อเพิ่มติดเองไปเลยครับ พื้นที่อาบน้ำเค้าก๋อเป็นพื้นที่สำหรับนั่งอาบได้ด้วยนะ ห้องน้ำจะไม่มีพัดลมดูดอากาศนะครับ แต่เป็นหน้าต่างบานกระทุ้งแทน เอาไว้ระบายอากาศและความชื้น

กลับมาที่บันไดทางขึ้น บันได้เป็นเนื้อไม้แผ่นสำเร็จสีออกแนวไม้แดงนะครับ มีก่อผนังกันตกและราวจับเป็นไม้สีเดียวกับลูกตั้งลูกนอน

ขึ้นมาถึงชานพักบันไดตรงกลาง จะเห็นว่าทางซ้ายมือมีห้องอยู่ เป็นส่วนของห้อง Master Bedroom

ชานพักบันไดเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ ออกแบบมาได้ดี ไม่มีการหั่นชานพัก ทำให้เราเดินได้เต็มเท้า ไม่ต้องกลัวสะดุด

เข้ามาดูในห้อง Master Bedroom กันแล้ว พื้นที่ห้องมีขนาดใหญ่พอสมควร บ้านตัวอย่างเค้าเลยกั้นฉากด้วยเฟอร์นิเจอร์ทำให้แยกฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นมุมสัดส่วนไป พื้นในห้องนอนเป็นไม้ลามิเนต 8 mm. สีไม้โอ๊ค

ส่วนทางซ้ายเป็นตำแหน่งที่วางเตียงซึ่งเลือกแบบ King Size ไปได้เลย และมีพื้นที่ด้านข้างเตียงทั้งสองฝั่งเหลือวางหรือทำเป็นโต๊ะหัวเตียงขนาดใหญ่ได้

ฝั่งขวาที่อยู่ใกล้ประตูระเบียงก็มีพื้นที่เหลือประมาณ 1 เมตรครับ

ห้องนี้มีระเบียงในตัว เป็นประตูกระจกบานเลื่อนแบบนี้ ซึ่งด้านบนก็ยังเจาะเป็นช่องแสงอีกตอนนึง ทำให้เป็นช่องแสงจากพื้นถึงฝ้าเพดานไปเลยครับ

ปลายเตียงมีการ Built ผนังชั้นวางทีวีลอยอยู่กลางห้องแบบนี้ โดยที่ฝั่งด้านหลังจะเป็นพื้นที่ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งแยกเป็นสัดส่วนแบบนี้

เข้ามาในห้องน้ำ พื้นลดระดับลงมาประมาณ 5 ซม. โดยห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องผิวด้านสีเทา มีฟังก์ชั่นใช้งานครบเหมือนกัน แต่ขนาดพื้นที่จะใหญ่กว่าชั้นล่าง

รอบๆอ่างล้างมือจะเป็นเคาน์เตอร์ก่อ สามารถวางสิ่งของใช้งานรอบๆได้ ส่วนฝั่งผนังที่ติดกับสุขภัณฑ์เป็นหน้าต่างบานกระทุ้ง ซึ่งเป็นทั้งช่องแสงในตัว สามารถระบายอากาศ กลิ่น ความชื้นได้ ระยะการหยิบของใช้งานข้างๆสุขภัณฑ์ก็เหมาะสมดี

พื้นที่อาบน้ำลดระดับลงอีกพื้นที่ประมาณ 0.9 x 1.3 เมตร ตรงจุดนี้ไม่ได้ฉากกั้นอาบน้ำเหมือนกัน

หน้าตาชุดฝักบัวของ COTTO หรือเทียบเท่าครับ ด้านหลังเตรียมติดตั้งจุดเครื่องทำน้ำอุ่นเอาไว้ให้

ออกมานอกห้อง ขึ้นบันไดไปอีกแค่ 3 ขั้นก็จะถึงชั้นบนแล้ว ซึ่งพื้นชั้นบนทั้งหมดจะเป็นลามิเนตแบบห้องนอนที่ผ่านมา สีจะใกล้เคียงกับพื้นบันไดครับ

ที่เห็นประตูทางฝั่งซ้ายมือ 2 บานเป็นห้องนอนทั้งคู่ มองตรงไปตรงกลางเป็นประตูห้องน้ำที่มาใช้ร่วมกัน ส่วนทางขวามือเป็น Family Area หรือพื้นที่อเนกประสงค์ครับ เดี๋ยวเราเข้าไปดูห้องนอนกันก่อน

ในห้องนอนซึ่งค่อนข้างกว้างนะครับสามารถวางเตียง King Size ได้เช่นกัน ภายในห้องมีหน้าต่างช่องแสงสองจุดคือฝั่งหัวเตียงและด้านข้างเตียง

ระยะปลายเตียงมีทางเดินเหลือประมาณ 80 ซม. ซึ่งถ้าใครชอบนอนดูทีวีก็สามารถเอาแขวนผนังแบบนี้ได้ ตำแหน่งแอร์จะอยู่มุมห้องด้านบน

ฝั่งขวามือของหัวเตียงสามารถทำเป็นโต๊ะอ่านหนังสือทำการบ้านได้แบบนี้ ด้านข้างเป็นพื้นที่ทำเป็นตู้เสื้ผ้าครับ

ห้องนอนอีกห้องนึงขนาดจะเล็กกว่า แต่ก็รูปแบบมีหน้าต่างช่องแสงเหมือนกัน

โดยห้องนี้เลือกจัดวางเตียงแค่ไซส์ 3 ฟุต เลยมีพื้นที่เหลือวางโต๊ะหัวเตียงและโต๊ะอ่านหนังสือ

ปลายเตียงจะเป็นตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้ง

ออกมาจากห้องนอนมองตรงไปจะเป็น Family Area หรือพื้นที่อเนกประสงค์ครับ เดี๋ยวเราเข้าไปดูห้องนอนกันก่อน ซึ่งยกระดับพื้นขึ้นมาประมาณ 10 ซม. ส่วนซ้ายมือเป็นห้องน้ำครับ

พื้นทีอเนกประสงค์ตรงนี้อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าเจ้าของบ้านอยากจะจัดฟังก์ชั่นได้ตามใจเจ้าของอาทิเช่นทำเป็น Family Area, ห้องอ่านหนังสือ ห้องทำงาน, ห้องดูหนังก็ได้ครับ

ด้านหลังมีหน้าต่างช่องแสง 3 จุดแบบนี้

พื้นที่ตรงนี้สามารถทำเป็นฟังก์ชั่นผสมระหว่างชั้ยวางทีวีหรือโต๊ะทำงานไปในตัวก็ได้ โซนนี้จะได้ช่องแสงจากนอกบ้านสว่างมาก ทำให้ดูโล่งโปร่ง

กลับเข้ามาในห้องน้ำ พื้นที่แยกส่วนแห้งและเปียกเอาไว้เหมือนกัน โดยห้องนี้ โซนอาบน้ำจะอยู่บริเวณเข้ามุม

พื้นที่ห้องน้ำลดระดับลงประมาณ 5 ซม. มีธรณีจบเป็นลามิเนต

ชุดอ่างล้างมือและมีเคาน์เตอร์ก่อรอบๆ

ผนังด้านข้างเป็นช่องแสงหน้าต่างบานกระทุ้งระบายความชื้นได้ในตัว พื้นที่อาบน้ำระยะประมาณ 0.9 x 1.3 เมตรครับ

**รายละเอียดของวัสดุต่างๆเช่น ยี่ห้อ และรุ่น ของจริงอาจจะเป็นรุ่นนี้หรือเทียบเท่านะครับ

100

นอกจากนี้ยังสามารถดูแปลนบ้านแบบอื่นๆได้ทาง Office Website ได้นะครับ “คลิกที่นี่”

 

ราคาและเงื่อนไขการขาย @ 28 April 2016

  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น “ศุภลักขณา” แปลง S-169 เนื้อที่ 60.7 ตร.วา. ราคา 4.35 ล้านบาท หรือ 71,663 บาท/ตร.วา
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น “ศุภดำรง” แปลง S-077 เนื้อที่ 56.3 ตร.วา. ราคา 4.45 ล้านบาท หรือ 79,040 บาท/ตร.วา
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น “ศุภวัฒนา” แปลง S-206 เนื้อที่ 64.9 ตร.วา. ราคา 4.75 ล้านบาท หรือ 73,189 บาท/ตร.วา
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น “ศุภฤทัย” แปลง S-078 เนื้อที่ 59.8 ตร.วา. ราคา 4.80 ล้านบาท หรือ 80,267 บาท/ตร.วา
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น “ศุภกฤต” แปลง S-187 เนื้อที่ 90.5 ตร.วา. ราคา 5.90 ล้านบาท หรือ 65,193 บาท/ตร.วา
  • บ้านแฝด 2 ชั้น “ศุภกัลยา” แปลง S-092 เนื้อที่ 35.6 ตร.วา. ราคา 3.00 ล้านบาท หรือ 84,269 บาท/ตร.วา

  • จอง 20,000 บาท
  • ทำสัญญา 90,000 – 180,000 บาท (ทำสัญญาภายใน 7 วันหลังจากที่จอง)
  • ดาวน์ประมาณ 3 % ผ่อนดาวน์ 10-14 งวด
  • ค่าส่วนกลาง บ้านเดี่ยว 1,250 บาท/เดือน, บ้านแฝด 1,100 บาท/เดือน จัดเก็บล่วงหน้า 3 ปี
  • ค่าจดจำนอง ผู้ซื้อเป็นผู้ชำระ
  • ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายในการโอนกรรมสิทธิ์ ผู้ซื้อแล้วผู้ขายชำระฝ่ายละครึ่ง
  • ค่าประกัน มิเตอร์ไฟฟ้า ประปา ผู้ซื้อเป็นผู้ชำระ

โปรโมชั่นของที่ได้ ณ วันเข้าสำรวจ

  • แอร์ห้องนอนใหญ่
  • จัดสวน(แบบมาตรฐาน)
  • ปั๊มน้ำ+ถังเก็บน้ำ
  • ปูกระเบื้องพื้นโรงจอดรถ(เฉพาะบ้านเดี่ยว)
  • มุ้งลวดหน้าต่างทั้งหลัง

**ราคาที่เอามาลงในบทความเป็นราคา ณ วันที่เข้าไปเก็บข้อมูลทำรีวิว ดังนั้นราคาต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ครับ


เจาะลึกรวบยอด

Supalai Ville ชลบุรี ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองชลบุรี อยู่ระหว่างอ่างศิลาตัวเมืองชลบุรี(อยู่ในต.ห้วยกะปิ) ตัวโครงการอยู่ในซอยทุ่งสระ 3 (เข้ามาจากถนนเลี่ยงเมืองชลบุรีประมาณ 300 เมตร) เป็นซอยที่แยกมาจากถนนหลักอย่างถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ที่คนใช้สัญจรกันมาก หรืออยู่กึ่งกลางระหว่างถนนสุขุมวิท กับถนนเลี่ยงเมืองชล(มอเตอร์เวย์) นั่นเอง ภายในซอยทุ่งสระ 3 นั้นไม่ใช่ซอยตันนะครับ แต่เป็นซอยที่มีทางเชื่อมไปยังซอยต่างๆและไปออกถนนหลักอย่างสุขุมวิท(ทล.3)นี่ถือเป็นถนนหลักของจังหวัดชลบุรีเลย การเดินทางไปไหนมาไหนโดยใช้รถถือว่าสะดวกทีเดียว

ความอุดมสมบูรณ์เรื่องอาหารการกิน ไล่จากรอบๆโครงการก่อนแล้วขยายออกไป รอบๆโครงการในซอยทุ่งสระทั้งหลายจะค่อนข้างเงียบ มีร้านค้าร้านอาหารตามสั่งไม่ค่อยเยอะ แต่ว่าไม่ได้อยู่ไกลจากถนนหลักและย่านตัวเมืองที่แหล่งความเจริญมากอย่างพวกห้างใหญ่ตามแนวถนนสุขุมวิท อาทิเช่น BigC Extra, Homepro, ตลาดนัดจตุจักร, Tesco Lotus, ตึกคอม และ Central Plaza ชลบุรี เรียกว่าจะไปไหนก็ไม่ไกลนัก แต่ขอบอกหน่อยว่าถนนสุขุมวิทช่วงเลิกงานแถวนี้ รถติดไม่แพ้กรุงเทพเลยนะ..

นอกจากนี้ในละแวกไม่ไกลจากโครงการก็ยังมี โรงเรียน โรงพยาบาล สถานราชการ และสวนสาธารณะ มีครบ เรียกว่าถ้าขับรถไปยังสถานที่อำนวยความสะดวกต่างแถวนี้รัศมีไม่เกิน 6 กิโลเมตร ถ้ารถไม่ติดใช้เวลาแค่ประมาณ 5-10 นาทีก็ถึงแล้ว

ตลาดหลักๆที่ไม่ไกลจากโครงการเรานักก็จะมี ตลาด100ปีอ่างศิลา ตลาดสะพาน(เน้นขายของสดอาหารทะเลพึ่งเอาขึ้นจากเรือ) ตลาดนัดแยกนินจา(บนถนนพระยาสัจจา) ตลาดนัดสวนจตุจักรชลบุรี ตลาดสดหนองมน ตลาดของฝากหนองมน ก็แล้วแต่จะเลือกกันเลยว่าอยากได้ของกินช้อปประเภทไหน วันไหนเบื่อๆอยากพักผ่อนก็แค่ขับรถมาถนนข้าวหลามเชื่อมต่อลงไปยังชายหาดบางแสน หาดวอนนภา และก็จุดชมวิวแหลมแท่น, เขาสามมุขก็ง่าย และยิ่งแถวบางแสนจะมีร้านอาหาร ร้านเค้ก ร้านกาแฟ เก๋ชิคๆสไตล์วัยรุ่น สวยๆงามๆเพียบเลย

วัสดุของโครงการให้มาค่อนข้างมาตรฐานกับราคานะครับ โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กและก่ออิฐมวลเบาที่ผนัง ผนังเป็นแบบฉาบปูนเรียบทาสีทั้งหลัง ความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานคือ 2.60 เมตร พื้นที่ชั้นล่างส่วนใหญ่จะได้เป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ไซส์ 60 x 60 cm.  ส่วนชั้นบนจะได้พื้นไม้ลามิเนต วงกบหน้าต่างและประตูบานเลื่อนเป็น UPVC สีขาวและบานกระจกสีเขียวตัดแสง ชุดสุขภัณฑ์ของ COTTO หรือเทียบเท่า แต่จะไม่ได้ฉากกั้นอาบน้ำมา ครัวไม่ได้เลยต้องทำเองครับ

การออกแบบโครงการ เป็นโครงการขนาดกลาง ที่ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 156 ยูนิต และบ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 74 ยูนิต โครงการเริ่มก่อสร้างช่วงปี 2558 คาดว่าแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2559  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีมาให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 150 ไปจนถึง 213 ตร.ม. แล้วแต่ขนาดของครอบครัว และก็บ้านแฝด 2 ชั้น 1 แบบ พื้นที่ใช้สอยย 122 ตร.ม. บ้านจัดแบบฟังก์ชั่นใช้งานมาค่อนข้างลงตัว เน้นช่องแสงเยอะหน่อย แต่กลางวันก็จะร้อนอาจจะต้องเปิดแอร์ช่วย นอกจากนั้นการออกแบบภายในบ้านยังมีการเล่นระดับเป็นสเต็ปไปในตัว ซึ่งทำให้บ้านดูมีลูกเล่นเวลาเปลี่ยนโซนการใช้งาน แต่เวลาเดินก็ระวังกันนิดนึงครับ

สาธารณูปโภค จากซุ้มหน้าโครงการก็จะมีพี่ยามคอยตรวจสติ๊กเกอร์ เพื่อเปิด-ปิดไม้กระดกและประตูเลื่อนอัตโนมัติ เข้ามาก็จะเจอกับถนนหลักของโครงการกว้าง 12 เมตร ยาวไปถึงท้ายโครงการ ซุ้มทางเข้าโครงการเป็นแบบรั้วไม้กั้นกระดก มีป้อมรปภ.อยู่ตรงกลางและคอยตรวจสติ๊กเกอร์ลูกบ้าน มี CCTV 2 ตัวจุดนี้ ถัดเข้ามาถนนเมนกว้าง 12 เมตร(รวมเกาะกลาง) และถนนซอยกว้าง 8.3 เมตร ทางซ้ายมือด้านหน้าโครงการจะเจอสวนสาธารณะขนาดใหญ่เนื้อที่ 1-2-56.2 ไร่ วางเครื่องเล่นเด็กเอาไว้ให้ด้วย ส่วนที่ท้ายโครงการเราจะมีเสาไฟฟ้าแรงสูงตัดผ่านที่ดิน ซึ่งทางโครงการก็ใช้ประโยชน์จากจุดนี้ทำเป็นพื้นที่ส่วนกลาง สวนสาธารณะขนาดใหญ่เนื้อที่ประมาณ 1-3-78.9 ไร่ แทนครับ รั้วรอบกำแพงสูงประมาณ 3 เมตร

 

Judgement

เนื่องจากเป็นทำเลต่างจังหวัดที่ Think of Living ไม่คุ้นเคย จึงไม่สามารถให้คะแนนเปรียบเทียบความคุ้มค่าได้ครับ

เทียบกับแพคเกจ 3 – 5 ล้านบาท, 28 April 2016

  • ทำเลและความสะดวกในการเดินทาง – อยู่ในซอยเป็นซอยลัดได้และใกล้ถนนหลัก อยู่แหล่งใจกลางเมืองไปไหนมาไหนสะดวก
  • ความปลอดภัย – รั้วกั้นไม้กระดก รปภ.หน้าหมู่บ้าน CCTV 2 ตัวทางเข้าออก รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร
  • การออกแบบและพื้นที่ใช้สอย – จัดฟังก์ชั่นการใช้งานได้ดี พื้นที่เหมาะสม มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายความต้องการ
  • วัสดุ – มาตรฐานของระดับนี้
  • พื้นที่สีเขียวและสภาพโครงการ – โครงการมีพื้นที่สีเขียวมาก ทั้งด้านหน้าและด้านท้ายโครงการ
  • สาธารณูปโภค 10/10 – มีแค่สวนขนาดใหญ่ 2 จุด และก็เครื่องเล่นเด็ก ไม่มี ClubHouse มาให้

 

BOTTOM LINE

Supalai Ville ชลบุรี เป็นตัวเลือกสำหรับคนที่เข้าออกตัวเมืองที่ใช้เส้นสุขุมวิทเป็นหลัก แต่ยังอยู่ใกล้กับตัวอำเภอเมืองมากกว่า และใช้ถนนเลี่ยงเมืองฯเพื่อเดินทางไปได้ทั้งนิคมอมตะนครหรือมอเตอร์เวย์ได้ง่ายด้วย อยู่ในซอยจริงแต่ไม่ลึกมากและซอยลัดเลาะออกถนนใหญ่อีกฝั่งได้ ใกล้แหล่งความอุดมสมบูรณ์อย่างห้าง สถานศึกษา โรงพยาบาล เป็นโครงการตัวเลือกสำหรับคนจะขยับขยายครอบครัวจากบ้านทาวน์เฮ้าส์ มาเป็นบ้านอาศัย 3-5 คนแทน มีงบประมาณ 3 – 5.9 ล้านบาท หรือมีกำลังผ่อนประมาณ  21,000 – 41,300 บาท/เดือน

 

สมัครสมาชิกพร้อมรับข่าวสารเพิ่มเติม (คลิกที่นี่ )