_MG_0071 copy

หลังจากงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Golden Avenue แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ จาก Golden land ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โครงการได้เปิดขาย Pre-Sale เฟสแรก ณ สำนักงานขาย จำนวน 120 ยูนิต ได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก มียอดผู้เข้าร่วมงานกว่า 800 คน โดยทุกยูนิตที่เปิดขายถูกจองหมดอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะทาวน์โฮม 1 ที่จอดรถ ถูกจองหมดภายในเวลา 1 ชั่วโมง และมีผู้สนใจลงทะเบียนต่อคิวเพื่อรอซื้อเฟสต่อไปอีกจำนวนมาก โครงการมีมูลค่าทั้งสิ้น 1,300 ล้านบาท โดยตั้งเป้าจะสร้างเสร็จ และโอนครบทุกเฟสประมาณกลางปี 2559

map

“โครงการ โกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์”  มีขนาดที่ดินทั้งโครงการกว่า 51 ไร่ มีจำนวนทั้งสิ้น 411 ยูนิต เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ใกล้จุดขึ้น –ลงทางด่วนพิเศษศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่จะเปิดใช้ในอนาคต อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้งอื่นๆ เช่น โฮมโปร   แจ้งวัฒนะ บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ และ เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ปากเกร็ด ใกล้สถานที่ทำงานโดยเฉพาะหน่วยงานราชการ เช่น ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ กระทรวงพาณิชย์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล (สนามบินน้ำ) เป็นต้น

Golden Avenue_clubhouse_1

โครงการประกอบด้วย Club House ที่ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ บริเวณนั่งเล่นพักผ่อนริมน้ำ พร้อมด้วยห้องออกกำลังกาย และสวนหย่อม บนพื้นที่ 2.5 ไร่ และ บ้าน 4 แบบ ได้แก่

  • Lapis บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยรวม 163 ตร.ม.  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องพักผ่อน ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร    ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน 2 ที่จอดรถ จำนวน 60 ยูนิต
  • Topaz บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอยรวม 120 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน 2 ที่จอดรถ จำนวน 30 ยูนิต
  • Turquoise ทาวน์โฮม 2 ที่จอดรถ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร จำนวน 193 ยูนิต
  • Amethyst ทาวน์โฮม 1 ที่จอดรถ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์ ห้องรับประทานอาหาร จำนวน 128 ยูนิต

โดยทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท

Khun Saenphin_1 copy

คุณ แสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการ พูดถึงโครงการ Golden Avenue ทิ้งท้ายว่า 

“นับเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จที่พิสูจน์แล้วว่า การตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบ และราคาที่สมเหตุสมผล ที่ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจจับจองบ้านหลังใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งการได้สัมผัสบรรยากาศจริงของของคลับเฮ้าส์ ทำให้ลูกค้ามั่นใจในโครงการมากยิ่งขึ้น จนเกิดผลตอบรับที่เกินความคาดหมายกับโครงการแนวราบโครงการแรกในรอบ 10 ปีของบริษัท โดยสามารถขายได้หมดทุกยูนิต ทีมงานมีความมั่นใจยิ่งขึ้นว่า เฟสต่อไปของ โกลเด้น อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์ ที่จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในต้นปี 2557 จะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเช่นเดียวกัน รวมถึงโครงการในอนาคตของบริษัทจะสามารถทำให้ผู้อยู่อาศัยเต็มอิ่มกับความสุขในพื้นที่ทุกตารางนิ้วดังความตั้งใจของทีมงาน”

สำหรับรายละเอียดโครงการ สามารถเข้าไปชมได้ที่ Golden Avenue แจ้งวัฒนะ-ติวานนท์  [PREVIEW] จาก Thinkofliving.com หรือใน www.goldenlandresidence.co.th/th/home/index.php