Sofa So Proud เสน่ห์หรูของ “โซฟาหนังแท้” by SB Design Square

pic 1

คอลัมน์​ Living Inspire by SB Design Square เป็น คอลัมน์ที่จะแนะนำการแต่งบ้านหลายแบบหลายสไตล์ (อ่านตอนก่อนหน้าได้ที่นี่)

ถ้าพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักในห้องนั่งเล่น หลายคนคงนึกถึงโซฟาตัวโปรด ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกสรรหลากแบบหลากสไตล์และหลายวัสดุ ซึ่งนอกจากโซฟาจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่สามารถตอบการใช้งานได้สารพัดกิจกรรมในห้องนั่งเล่นแล้ว โซฟายังช่วยเติมความสมบูรณ์ของงานตกแต่งและบอกรสนิยมของคุณได้อีกด้วย

pic 2

สำหรับคนที่ชื่นชอบสไตล์โมเดิร์นดีไซน์เนี้ยบเรียบหรู หลายคนตัดสินใจเลือกใช้ “โซฟาหนังแท้ทั้งตัว” ด้วยเพราะเสน่ห์แห่งสัมผัสนุ่มที่ยิ่งใช้ก็ยิ่งนุ่ม แถมทนทาน ใช้งานได้นาน และดูแลรักษาง่าย

pic 3

การเลือกโซฟา…เริ่มต้นที่การพิจารณาขนาดให้สอดคล้องกับจำนวนสมาชิกในบ้าน และฟังก์ชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งาน โดยเฉพาะประเภทที่มีกลไกปรับระดับเบาะนั่ง พนักพิง ที่ท้าวแขน ให้ยืดขยาย หรือ ขึ้น – ลง ได้หลายระดับจะยิ่งดี เพราะจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานของคุณได้มากขึ้น

บางคนชอบโซฟาหนังแท้ผสมหนังสังเคราะห์เพราะช่วยประหยัดงบประมาณในกระเป๋า แต่ถ้าคุณไม่เกี่ยงเรื่องราคา เราอยากบอกคุณว่า “โซฟาหนังแท้ทั้งตัว” จะมีความยืดหยุ่นสูง ระบายความร้อนได้ดี และปรับตัวสัมพันธ์ไปกับอุณหภูมิของห้องได้อีกด้วย ที่สำคัญยังสามารถนำไปจัดวางไว้กลางห้องอวดสัมผัสนุ่มและเสน่ห์ดีไซน์ของหนังแท้ได้แบบ 360 องศา ไม่ต้องจัดวางชิดผนังหลบสายตาใคร

pic 4

การจะหาโซฟาให้ตอบโจทย์ตรงใจไปทุกรายละเอียด…คุณอาจต้องใช้เวลาตระเวนเลือกหาสักนิดเพื่อพิจารณาเปรียบเทียบ แต่สำหรับใครที่อยากประหยัดเวลา….โซฟาประเภท Customized น่าจะตอบความต้องการของคุณได้ตรงใจ ซึ่งปัจจุบันบ้านเราก็มีโซฟาหนังแท้ที่เปิดโอกาสให้คุณเลือกออกแบบได้ตั้งแต่ รูปแบบ เฉดสี เกรดหนัง และกลไกฟังก์ชั่นใช้งาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี  ซึ่งเป็นคุณลักษณะของอินเตอร์แบรนด์ที่คุณมองหาได้ในตลาดบ้านเรา ซึ่งจะทำให้คุณได้ใช้ของคุณภาพมาตรฐานเดียวกับต่างประเทศ โดยหลายแบรนด์มีคุณภาพ สมราคา แถมยังมีการรับประกันคุณภาพให้เรามั่นใจมากขึ้นอีกด้วย

 

สัมผัสเสน่ห์หรูของโซฟาหนังแท้ทั้งตัวที่คุณเลือกออกแบบได้เองตามใจ กับ เคลวิน จิออมานี่

ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 0-2744-1111  หรือ www.sbdesignsquare.com