SENA ออกตัวแรงเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหญ่สุดในรอบปีจอ ภายใต้แนวคิด “หัวคิดและหัวใจ” ชูหนังโฆษณาชุดใหม่เอี่ยม “MADE FROM HER” ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต แนวคิดแบบผู้หญิง ส่ง 6 โปรเจกต์คอลเลคชั่นใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการฉบับผู้หญิงให้สมบูรณ์แบบในชีวิตเพื่อการอยู่อาศัยในคอนโด

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ (SENA) กล่าวว่า บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่คว่ำหวอดในวงการมามากกว่า 30 ปี สร้างสรรค์โครงการทั้งแนวราบ – แนวสูง ตลอดจนธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำสม่ำเสมอ หรือ Recurring Income และรวมทั้งเป็นผู้นำด้านพลังงานทดแทนตามนโยบายหลักที่จะทำให้ “บ้านทุกหลัง” ของเสนาฯใช้พลังงานสะอาดเป็นที่มาของ “บ้านเสนาโซลาร์” ที่ใช้นวัตกรรม EV Charger & Solar Scale-Upที่แรกในไทยซึ่งที่ผ่านมาเราพร้อมและมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีมาต่อยอดใช้ประโยชน์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในมิติใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจและเกิดความคุ้มค่าสูงสุดในการเป็นเจ้าของบ้าน

ในขณะเดียวกัน ทางเสนาเองพยายามผลักดันให้พนักงานของเราทำงานด้วยการมุ่งเน้นดูแลทุกชีวิตด้วยหัวใจในทุกๆ ย่างก้าว ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนมาจากปรัชญาองค์กรที่ว่า “ความไว้วางใจจากลูกค้า คือความภูมิใจของเรา” โดยผู้บริหารและพนักงานของเสนาได้ส่งต่อการบริการที่เข้าถึงลูกค้าอย่างแท้จริงเรื่อยมาผ่านการทำงานด้วยหัวคิดและบริการด้วยหัวใจ จากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน และจะมุ่งมั่นในการดำเนินงานโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางแบบนี้มาโดยตลอด ซึ่งเราได้ถ่ายทอดและต่อยอดการสร้างสรรค์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในหลายๆ ชุดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามแผนการดำเนินงานในปีนี้ SENA ยังคงมุ่งเน้นพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างสูงสุด ทั้งการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าและบริการของเราให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น ที่สำคัญปีนี้เสนา เราทำงานภายใต้ธีมMARE FROM HER” ประกอบด้วย 2S และ 2C คือ…

1.S = HER self (ความมั่นใจในตัวเองคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง)

         2.S = HER Security (ไม่ใช่แค่ปลอดภัยแต่ต้องวางใจได้)

         3.C = HER Comfort (1 วันมี 24 ชั่วโมง ถ้าเราต้องใช้เวลาเกือบทั้งหมดไปกับงานและการเดินทาง จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำให้ทุกวินาทีของการพักผ่อนยอดเยี่ยม)

         4.C = HER Circle (มากกว่าใช้ชีวิตคือแชร์ความสุข)

         พร้อมกันนี้ ทางบริษัทเตรียมโปรโมทแคมเปญการตลาด ภายใต้แนวคิด “หัวคิดและหัวใจ” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่“MADE FROM HER” สร้างสรรค์ผลงานโดยบริษัท มันเดย์ พีเพิล จำกัด ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ถูกถ่ายทอดจากขบวนการความคิดของผู้หญิง ที่บอกเล่าความต้องการ ความรู้สึก ตลอดจนความกังวลใจต่าง ๆ ในการซื้อที่อยู่อาศัย จนเป็นบทสรุปของแนวคิดการพัฒนาโปรดักส์ เพื่อตอบโจทย์ทุกรายละเอียดความต้องการในทุกเรื่องของผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ความสบายใจ มั่นใจ อุ่นใจ และ ปันสุข เชื่อว่าถ้าตอบโจทย์ผู้หญิงได้ครบผู้ชายก็สบายอยู่แล้ว

เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “MADE FROM HER” ใส่ใจทุกดีเทลชีวิต แนวคิดแบบผู้หญิง จากบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ส่วนทาง Free TV / Digital TV สามารถรับชมได้เช่นเดียวกันตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป