คอนโด รีวิว บ้าน ทาวน์เฮาส์

กลับมาที่อาจารย์แสนสวยของผมอีกครั้งนะครับ ท่านเป็นกรรมการบริหารของ SENA Development ที่สอนผมทั้งปริญญาโทและ RECU นะครับ ตอนนี้ ดร. เกษราได้เปิดโครงการใหม่อีก 1 ที่ ก็คือ The Niche Mono บางนา กม.4 ฝั่งขาเข้าเมือง คอนโด 8 ชั้น Low Rise ชิ้นนี้เล็งกลุ่มเป้าหมายเป็น Gen Y ราคาก็ค่อนข้างพอเหมาะกับกลุ่มนี้ก็คือ 1.8 ล้านบาท พึ่ง Presales กันไปสดๆนี้เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา 20-21 ส.ค. ครับ

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดโครงการแบรนด์ใหม่ “เดอะนิช โมโน บางนา” ที่เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “เอกสิทธิ์แห่งการใช้ชีวิต work play rest” โดยตั้งอยู่ที่ถนนบางนา-ตราด กม.4 ฝั่งขาเข้า จำนวน 643 ยูนิต ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร และอาคารสระว่ายน้ำ สูง 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 350 ยูนิต และเฟสที่ 2 เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวน 293 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 643 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.8 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 48,000 บาท

“โครงการนี้มีความแตกต่างจากคอนโดฯแบรนด์อื่นๆของ SENA เริ่มตั้งแต่การออกแบบโครงการให้มีจำนวนยูนิตในโครงการน้อย ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยภายในโครง การรู้สึกได้ถึงความสบายและไม่แออัด ภาย ในห้องพักนอกจากจะออกแบบให้สามารถใช้สอยอย่างได้เต็มที่ กลุ่มเป้าหมายของเดอะนิช โมโน บางนา มุ่งเจาะกลุ่ม GenY ผู้มีรายได้ต่อเดือน 25,000 บาทขึ้นไป”

สำหรับแผนงานในครึ่งหลังปีนี้ SENAเตรียมเปิดโครงการใหม่ๆเพิ่มอีกจำนวน 2โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 3,000 ล้านบาท เป็นคอนโดฯย่านรังสิต 1 โครงการ และแนวราบย่านรามอินทรา 1 โครงการ โดยบริษัทได้วางเป้าหมายรายได้ของปี 2554 ที่ตั้งเอาไว้ที่ระดับ 1,500 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถทำได้ตามที่วางไว้ เนื่องจากในช่วงไตรมาส 3-4 ของปีนี้ SENA มีโครงการเดอะนิช ห้วยขวาง และโครงการเดอะนิช ตากสิน จะเริ่มรับรู้รายได้ยอดโอนในไตรมาส 3/2554 นี้ ส่วนโครงการเดอะนิช โมโน บางนา คาดว่าจะมีการรับรู้รายได้ตั้งแต่ต้นปี 2556 เป็นต้นไป ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างวันที่ 20-21 ส.ค. ที่ผ่านมาได้เปิด presale ไปแล้ว ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีมาก