ดร.เกษรา_SENA

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยในฐานะ Developer รายแรกที่ทำหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบเปิดเผยว่าเมื่อปลายปี 2558 บริษัทฯ ได้เริ่มต้นดำเนินธุรกิจด้านพลังงานสะอาด โดยเปิดตัวบริษัท เสนา โซลาร์ เอนเนอร์ยี่ จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านพลังงานแสงอาทิตย์ครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่การนำเข้าแผงโซลาร์ชั้นนำระดับโลก การให้คำปรึกษา การออกแบบ ติดตั้ง ยื่นขออนุญาตกับทางราชการ การบำรุงรักษา และบริการหลังการขาย ด้วยทีมงานมืออาชีพ ทั้งแบบค้าปลีกไปจนถึงระดับ Solar Farm เพื่อที่จะช่วยเหลือและส่งเสริมให้คนไทยสามารถพึ่งพาตัวเองได้ด้วยพลังงานสะอาด และมีการเริ่มต้นติดตั้งให้กับโครงการโฮมออฟฟิศ และช็อปเฮ้าส์ ที่เปิดตัวในช่วงปลายปี ซึ่งทั้งสองรูปแบบ เป็นอาคารที่มีการใช้ไฟฟ้าในช่วงกลางวัน และนับว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากกลุ่มลูกค้า และนักลงทุน ในปีนี้ บริษัทฯ จึงเกิดแนวคิดใหม่ที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ SENA Solar Smart Village ซึ่งกำลังจะเปิดตัว 2 โครงการแนวราบใหม่ในช่วงไตรมาส 1และจะดำเนินการต่อเนื่องในทุกโครงการ http://www.sena.co.th/th/senasolar

SaleKit_Sai5_A3_Page_05

การเปิดตัว SENA Solar Smart Village ถือเป็นความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการตอบแทนคืนสู่สังคม ด้วยการเป็นผู้ประกอบการที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมโดยเริ่มต้นจากโครงการของบริษัทฯ จากการสร้าง ชุมชนเสนารักษ์โลกให้ทุกคนหันมาใช้พลังงานสะอาดและปลูกฝังจิตสำนึกการประหยัดพลังงานที่ดีควรเริ่มต้นที่บ้านและครอบครัว

สำหรับโครงการนำร่องภายใต้ Concept “SENA Solar Smart Villageมี 2 โครงการ ได้แก่

OZONE-type_cms-upload_1583AAD6771DC82FE5C3D5085AC894A2-sideคลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

  • โครงการ เสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทราวงแหวน บ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่  ที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Sena Solar House” โดยนำพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดที่ใช้ไม่มีวันหมด และเป็นโครงการแรกที่นำพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้ที่ส่วนกลางของโครงการ ช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายและยังรักษ์โลก ลดร้อน ไปด้วยกันตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเข้าได้ 2 ทาง คือ ตรงจากถนนรามอินทรา กม.9 และถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก  พื้นที่ใช้สอย 135 – 157 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4.6 ล้านบาท

  • โครงการ เสนาวิลล์ บรมราชชนนีสาย 5 บนทำเลเยี่ยมหลังเซ็นทรัลศาลายา กับบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ บนทำเลที่ตั้งหลังเซ็นทรัล ศาลายา ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ดีไซน์แบบบ้านและพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว พัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “Solar Smart Village” นำพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้ภายในโครงการ ช่วยคุณประหยัดค่าส่วนกลางและยังรักษ์โลกไปพร้อมกัน พื้นที่ใช้สอย 135 – 157 ตร.ม.  ราคาเริ่มต้น 4 ล้านกว่าบาท

ซึ่งทั้งสองแห่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตที่ไม่ห่างไกลธรรมชาติ ได้อย่างลงตัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ Fitness สวนส่วนกลางที่ออกแบบโดยให้ธรรมชาติช่วยกำหนดทิศทางลม Free WiFi ที่บริเวณ Club House  Bike Lanes รอบสวนส่วนกลาง สำหรับผู้ที่รักการปั่นจักรยาน และระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • โครงการเสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทรา –  วงแหวน โทร 1775 กด 18
  • โครงการเสนาวิลล์ บรมราชชนนีสาย 5 โทร 1775 กด 18
  •  www.sena.co.th