DSCF0369

บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดฉากลุยพลังงานทดแทน! ส่งแคมเปญบิ๊กบึ้มเขย่าวงการอสังหาฯ “บ้านและโฮมออฟฟิตเสนา ฟรี!! โซลาร์รูฟ” เปิดตัว 8 โครงการ ด้านผู้บริหาร หญิงแกร่ง “ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์” มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม- ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า โดยสำหรับบ้านเดี่ยว ซื้อบ้านเสนาแถมยังได้เงินจากการขายไฟฟ้าให้กับ กฟน. ตลอด 25 ปี และสำหรับโฮมออฟฟิต ให้คุณใช้ไฟฟรีนาน 25 ปี และทำธุรกิจฟรีอีก 1 ปี ขณะที่เสนาฯ พร้อมให้บริการลูกค้า 360 องศา ทั้ง”ก่อน-หลัง”ติดตั้ง มั่นใจเทคโนโลยีของพันธมิตรยักษ์ใหญ่ระดับโลก “เฟิร์สโซลาร์” ล้ำสมัย แข็งแรง คงทน สวยงาม

DSCF0352

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทจัดแคมเปญ “บ้านและโฮมออฟฟิตเสนา ฟรี!! โซลาร์รูฟ”  ซึ่งมีแนวคิดเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า โดยเปิดตัว 8 โครงการ แบ่งเป็นแบบบ้านเดี่ยว 4 โครงการ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ซื้อบ้าน ด้วยการนำเงินที่ได้จากการขายไฟฟ้ามาช่วยผ่อนบ้านได้นานถึง 25 ปี สำหรับลูกค้าโครงการ “เสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา , เสนาวิลล์  รามอินทรา , เอสวิลล์ คลองหลวง , เอสวิลล์ รังสิต – ลำลูกกา” และแบบโฮมออฟฟิต 4 โครงการ คือ “เสนาทาวน์ นวมินทร์,เสนาทาวน์ รามอินทรา, เสนาอเวนิว บางกะดี – ติวานนท์ , เสนาช็อป เฮ้าส์ ลำลูกกา คลอง 2” ที่ให้ลูกค้าได้ใช้ไฟฟรีนาน 25 ปี และทำธุรกิจฟรีอีก 1 ปี ซึ่ง  แต่ละโครงการเป็นทำเลคุณภาพเยี่ยมพร้อมลงทุน

สำหรับเงื่อนไขการเข้าร่วมแคมเปญบ้านเดี่ยวต้องเป็นบ้านที่พร้อมโอนฯ ภายในปี 2558  โดยบริษัทสงวนสิทธิ์ติดตั้งโซลาร์รูฟ ในแปลงที่สัญญาซื้อขายไฟฟ้าได้รับการอนุมัติแล้วเท่านั้น  ลูกค้าสามารถใช้แคมเปญนี้ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 15 พฤศจิกายน 2558 นี้ เพื่อให้ได้มีระยะเวลาในการทราบผลอนุมัติสินเชื่อไม่เกิน 25 พฤศจิกายน  ทั้งนี้บริษัทได้ชำระค่ามิเตอร์สำหรับขายไฟจำนวน 10,000 บาทให้กับบ้านที่ได้รับสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยจะสรุปจำนวนชัดเจนเพื่อเข้าสู่ขบวนการการติดตั้งให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2558 ตามระเบียบต่อไป

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อบ้านเสนา และสิทธิการขายไฟฟ้าให้การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นผู้ขายไฟในอัตรารับซื้อ 6.85 บาท/kw เป็นระยะเวลา 25 ปี (เฉลี่ย 3,200 บาทต่อเดือน หรือประมาณ 42,000 บาทต่อปี) ซึ่ง กฟน.จะจ่ายค่าไฟฟ้าที่ผลิตและขายได้ในแต่ละเดือน ให้แก่เจ้าของบ้านที่เป็นคู่สัญญาซื้อขายไฟฟ้า โดยการโอนเข้าบัญชี  และทางบริษัท เสนาฯ ได้ยื่นขอเป็นผู้ขายไฟไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและโฮมออฟฟิตของเสนาจะได้รับโซลาร์รูฟขนาดกำลังการผลิต 3.5 kw (525 หน่วย/เดือน) และลูกค้ายังสามารถตรวจสอบปริมาณ ผลิตไฟฟ้าแบบ Real Time ผ่านอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ได้ข้อมูลที่แม่นยำ เพื่อคำนวณรายได้จากการติดตั้งโซลาร์รูฟ

DSCF0398

“มั่นใจว่าแคมเปญ บ้านและโฮมออฟฟิตเสนา ฟรี!! โซลาร์รูฟ” จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ซื้อบ้านยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว และสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลที่ส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐ และประชาชนหันมาใช้พลังงานทดแทน และที่สำคัญจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างให้กับบ้านและโฮมออฟฟิตของเสนา  คือ แผงโซลาร์รูฟ เป็นของแถมที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบ้านและโฮมออฟฟิศ ในระยะยาวด้วย อีกทั้งทางเสนา ก็มีบริการหลังการขาย 360 องศา ซึ่งจะสร้างความมั่นใจเพิ่มขึ้นให้กับลูกค้าที่สนใจติดตั้งโซลาร์รูฟว่าจะได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องจากบริษัท” ผศ.ดร.เกษรากล่าวในที่สุด