nuttphong-kunakornwong-ceo_sc-asset

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชนบริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพทุกระดับราคา เปิดเผยว่าตามที่ SC ได้ประกาศยุทธศาสตร์เชิงรุก SCยุค 4.0 พร้อมตั้งเปารายได้ทะลุ 20,000 ลบ. ในปี 2562 ล่าสุดได้เปิดโครงการ 28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม) มูลค่า 8,000 ล้านบาท ตามแผนธุรกิจปี 2560 ซึ่งเป็น 1 ใน 17 โครงการใหม่ โดยมูลค่าโครงการรวมทั้งหมด 27,000 ลบ. และเป็น 1 ใน 3 โครงการคอนโดมิเนียมในกลุ่ม Limited Luxury Collection by  SC ASSET”

โครงการ 28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม) มีขนาดพื้นที่ 3-0-24 ไร่ มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท ประกอบด้วยอาคารสูง 2 อาคาร จำนวนห้องพักรวม 427 ยูนิต แบ่งเป็น อาคาร The Tower ขนาด 47 ชั้น จำนวน 243 ยูนิต ที่ได้รับการออกแบบ Facade อาคารให้มีลักษณะเสมือน Jewel-box Facade สะท้อนเอกลักษณ์และความแตกต่างอย่างที่สุดจากโครงการอื่นๆ ส่วนอาคาร The Villa ขนาด 20 ชั้น จำนวน 184 ยูนิต

จุดเด่นที่สุดของโครงการ 28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม) คือ ทำเล ที่ดินแปลงนี้ถูกกล่าวขวัญมากที่สุดในปี  ที่ผ่านมา ตั้งอยู่บนถนนชิดลมและเป็นทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยปัจจัยสำคัญหลัก 3 ประการได้แก่

1. The Walking-distance Neighbourhood   ระยะห่างเพียง 250 เมตร จากสถานีรถไฟฟาบีทีเอส ชิดลม และ 180 เมตรจากเซ็นทรัลชิดลม

2. The Location of Everything ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกชั้นนำอย่างครบครันในรัศมีเพียง 2 ..   รอบๆ โครงการ ได้แก่  ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เกษร วิลเลจ,  เซ็นทรัล เวิล์ด, สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ พร้อมด้วยสถานพยาบาลชั้นนำ อย่าง โรงพยาบาล บำรุงราษฎร์ และ BDMS ที่จะเป็น Medical Hub ที่สำคัญแห่งใหม่ของเอเชียในอนาคต ตลอดจนอาคารสำนักงาน และโรงแรมระดับ      5 – 6 ดาว ได้แก่ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอทเอราวัณ, โรงแรมดิโอกุระ เป็นต้น  อีกทั้งใกล้กับสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง รวมทั้งโรงเรียนสตรีชั้นนำของประเทศ อย่าง โรงเรียนมาแตร์  เดอี วิทยาลัย และ ยังใกล้สวนสาธารณะใหญ่ใจกลางกรุงเทพ อย่างสวนลุมพินี

3. The Rarest Oasis เนื่องจากการหาซื้อที่ดินขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ใจกลางเมืองในทำเลระดับ World Class อย่างโครงการ 28 Chidlom นี้ เป็นเรื่องยากมากในปัจจุบัน อีกทั้งในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา ยังไม่มีโครงการ     High rise ที่ผู้ซื้อสามารถถือกรรมสิทธิ์แบบ Freehold และเป็นโครงการที่เปิดตัวใหม่ในรัศมี 500 เมตร      รอบสถานีบีทีเอส ชิดลม ได้อีกแล้วด้วย

sc-asset_28chidlom_lobbylounge sc-asset_28chidlom_skylappool

จุดเด่นนอกจากเรื่องของทำเล คือความโดดเด่นของงานออกแบบตัวอาคาร ซึ่งเป็นผลงานจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก อย่างบริษัท Kohn Pederson Fox (KPF) ที่มีชื่อเสียงของเมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นที่ปรึกษาด้านงานออกแบบ โดยร่วมกับบริษัท Design 103 International สถาปนิกโครงการ พร้อมกับ TROP บริษัทออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมระดับแนวหน้าของประเทศและมีผลงานเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก และอีกความร่วมมือจาก  Breath  ผลงานที่ได้จึงทำให้โครงการมีความสวยงาม    โดดเด่น พร้อมเป็น Landmark แห่งใหม่ใจกลางเมืองเมื่อสร้างเสร็จสมบูรณ์

แนวคิดหลักของงานออกแบบโครงการ 28 Chidlom คือการออกแบบให้เป็น “An Urban Oasis” ใจกลางเมือง ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว ซึ่งมีขนาดใหญ่ถึง 2 ใน 3 ของพื้นที่ชั้นล่างทั้งหมดของโครงการ โดยออกแบบให้มีการเชื่อมต่อกันระหว่างพื้นที่สีเขียวทั้งภายนอก และภายในอาคาร (A Series of Courtyard) เพิ่มความรื่นรมย์ให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างลงตัว

sc-asset-chidlom28-rooma-12 sc-asset-chidlom28-rooma-18 sc-asset-chidlom28-roomb-03

อีกทั้ง ภายในห้องชุดทุกแบบ ถูกออกแบบให้มีเพดานสูงถึง 3.1 เมตร และยังใช้บานกระจกแบบ Full height สูงเต็มถึงฝ้าเพดาน ทำให้ห้องชุดดูโปร่ง รับแสงธรรมชาติ และวิวสวยได้อย่างเต็มตา ส่วนห้องชุดแบบ 2 และ 3 ห้องนอน ได้รับการวางตำแหน่งให้ทุกยูนิตเป็นห้องหัวมุม ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสูงที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย

sc-asset-chidlom28-roomb-04 sc-asset-chidlom28-roomb-13

นายณัฐพงศ์ กล่าวสรุปว่าปัจจุบัน โครงการ 28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม) ได้ผ่านการอนุมัติการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดพรีเซลล์และเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก ที่ Sales Gallery บนถนนชิดลม ณ ที่ตั้งของโครงการ ในวันที่ 25-26 ..นี้ โดยจะเปิดขายเพียงอาคาร  The Tower ก่อนเท่านั้น ด้วยราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 14 ล้านบาท ซึ่งล่าสุดจากการเปิดขายในรอบ VVIP  ที่ผ่านมา มียอดจองแล้วถึง 50%  อีกทั้งเพนท์เฮาส์ทั้ง 2 ยูนิต ได้ขายหมดแล้ว

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษที่ www.28chidlom.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1749