นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสทคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ภายใต้การเป็น Living Solutions Provider เปิดเผยว่า ด้วยความพร้อมต่อการปรับตัวที่รวดเร็ว (Resilience) SC ได้พลิกกลยุทธ์การตลาดแนบราบสู่ออนไลน์ทันที ทั้งการทำ Online Booking ควบคู่กับการใช้ Sales Agent ทำให้ได้รับความสำเร็จจากแคมเปญต่างๆ โดยเดือนเมษายนนี้ มียอด walk สูงที่สุด (ในรอบ 17 สัปดาห์) ตั้งแต่ต้นปี 2563 พร้อมกับมียอดขายแนวราบเพิ่มขึ้น 116% (YoY)

นอกจากนี้ ล่าสุดได้ปิดการขายโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต ขนาดพื้นที่กว่า 36 ไร่ จำนวน 121 หลัง มูลค่า 1,050 ล้านบาท จึงมั่นใจว่าไตรมาส 2/63 นี้ยอดขายของโครงการแนวราบจะมีการเติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัท มีโครงการเปิดขายทั้งหมดมี 64 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 58,300 ล้านบาท แบ่งเป็น 13 โครงการใหม่ มูลค่า 16,000 ล้านบาท กับอีก 51 โครงการเปิดขายต่อเนื่อง มูลค่ารวม 42,300 ล้านบาท

ซึ่งถึงแม้ว่าสถานการณ์ COVID-19 ในไทยจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ในเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing ก็ยังคงอยู่กับสังคมไทย โดยเรื่องหลักที่ CEO ให้ความสำคัญ คือ การดูแลลูกค้า พร้อมกับพนักงานให้ดีและปลอดภัยที่สุดโดยบริษัทยังคงมาตรการ We care ที่คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัย โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในการนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ

นายณัฏฐกิตติ์ กล่าวสรุปว่า สถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทำให้เราต่างปรับตัว จากการ Work from Home มีความสุขในการอยู่บ้าน เนื่องจากได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและทำกิจกรรมร่วมกัน จึงเป็นโอกาสของความต้องการบ้านเพิ่มขึ้นในอนาคต

พร้อมพบกับ Live สด โครงการต่างๆ ที่เพจ SC Asset ในทุกๆ วันเสาร์ เวลา 13.00 น. ซึ่งพร้อมนำเสนอบ้าน ทาวน์โฮม ที่คัดสรรมาให้ท่านได้รับชม เสมือนเดินทางมาดูด้วยตัวเอง สอบถามเพิ่มเติมที่โทร 1749 หรือ www.scasset.com…