SC Asset จัดแคมเปญ “โปรปิดดีล เทหมดใจให้หมดหน้าตัก” ผ่อน 999 บาทต่อเดือน ฟรีทุกค่าใช้จ่าย เข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งทาง SC ได้คัดสรรคอนโดคุณภาพมาให้เลือกถึง 5 โครงการ ในงาน Thinkofliving LIVING EXPO 2017 วันที่ 17-20 สิงหาคมนี้ ที่พารากอนเท่านั้น 

โปรปิดดีล “เทหมดใจให้หมดหน้าตัก” มีรายละเอียดของโปรฯ ที่เหมาะกับคนที่ต้องการซื้อคอนโดและเข้าอยู่ได้ง่ายๆ เพียงวางเงินจองและทำสัญญา หลังจากนั้นโครงการออกค่าใช้จ่ายในวันโอนให้ ลูกค้าก็มีหน้าที่เพียงผ่อนในปีแรกเพียง 999 บาท/เดือน เท่านั้นค่ะ

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโปรฯ นี้ก็มีมาให้เลือกทั้งหมด 5 โครงการ ได้แก่

  1. แชมเบอร์ส เฌอ รัชดา-รามอินทรา

แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน

  • เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น

  • เซ็นทริค ซี พัทยา

  • เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน

    มาดูโครงการแรกกันก่อนกับ แชมเบอร์ส เฌอ คอนโดอารมณ์บ้าน โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ เป็น Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2  อาคาร รวม 252 ยูนิต ทำเลติดถนนรัชดา-รามอินทราตัดใหม่ ใกล้ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์  และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 

    โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์ 2 ชั้น และสระว่ายน้ำท่ามกลางต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ ต้นไม้และไม้ดอกที่ออกดอกตามฤดูกาล เรียกได้ว่าเอื้อมถึงทุกความสุขท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ

    ที่พิเศษกว่าที่อื่นๆ ก็คือความเป็นส่วนตัว ห้องหน้ากว้าง ที่มาพร้อมกับเพดานสูงสุดฝ้า ทุกพื้นที่ถูกจัดสรรอย่างเป็นสัดส่วน ครบทุกฟังค์ชั่นการใช้งาน ให้คุณรู้สึกสบายเสมือนอยู่บ้าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาทเท่านั้น

    โครงการที่ 2 แชมเบอร์ส ชาน ลาดพร้าว-วังหิน เป็นคอนโดอารมณ์บ้านที่พรีเมียมที่สุดในย่านลาดพร้าววังหิน สบายท่ามกลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมตลอด 24 ชม.  มีรายละเอียดน่าสนใจมากมายคือ

     เป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร รวม 317 ยูนิต มีทั้งรูปแบบ 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอนพลัส และ 2 ห้องนอนค่ะ

    คอนโด Chamber Chaan ที่พิเศษกว่าที่อื่นๆนั้นคือ เป็นคอนโดที่พรีเมียมที่สุด ที่มาพร้อมรูปแบบฟังก์ชั่นห้องที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้สบายใกล้เคียงกับการอยู่บ้าน เช่น ห้องหน้ากว้าง พื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่มาพร้อมหน้าต่างสูงสุดฝ้า ทำให้ห้องโปร่งโล่ง   เปิดรับลมและแสงธรรมชาติได้มากขึ้น เสมือนได้อยู่ในบ้าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านต้นเท่านั้น และยังสามารถเข้าอยู่ได้เลยค่ะ

    โครงการที่  3  คือ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น คอนโดตกแต่งครบ เข้าอยู่ได้ทันที โครงการตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้แยกห้วยขวาง และห่างจาก MRT ห้วยขวางเพียง 120 เมตร ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย

    รายละเอียดโครงการเป็นคอนโด High rise สูง 31 ชั้น มีทั้งหมด 674 ยูนิต รวมร้านค้า มาพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Fitness, ห้อง Sauna และห้องสมุดขนาดกว้างและโอ่โถ่งที่มีให้เลือกทั้งมุมสงบ และมุมพบปะมาในราคาเริ่มต้นเพียง 3.69 ล้านบาท 

    ต่อไปมาชมโครงการคอนโดตากอากาศกันบ้าง กับคอนโดฯ ใกล้ทะเลพร้อมอยู่ 2 ทำเล 2 โครงการด้วยกัน ได้แก่ เซ็นทริค ซี พัทยา คอนโดพร้อมอยู่ พร้อมลงทุนใจกลางเมืองพัทยา ใกล้ทะเลเพียง 380 เมตร ที่เน้นความพร้อมของ Facility ครบครัน แรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่สัมผัสได้จากทะเล ที่นำมาสู่การออกแบบ Sky Facilities ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านต้นเท่านั้นค่ะ

    อีกโครงการหนึ่งคือ เดอะ เครสท์ ซานโตรา หัวหิน คอนโดตากอากาศติดทะเล ใจกลางเมืองหัวหิน พร้อมอยู่ เป็นคอนโด Low Rise 4 ชั้น 10 อาคาร พร้อมวิลล่า ติดทะเล โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่เชื่อมต่อทุกอาคาร ถ่ายทอดทุกรายละเอียดอันน่าประทับใจของเกาะซานโตรีนีสู่หาดหัวหินได้อย่างสมบูรณ์แบบ คอนโดติดชายหาดหัวหิน คุ้มอยู่ คุ้มลงทุนนี้ เริ่มต้นเพียง 6.9 ล้านบาทเท่านั้น พร้อมผ่อนเบาๆ นาน 3 ปี

    ภายในบูธของโครงการจะมีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถาม มีโมเดลของโครงการ เซ็นทริค ห้วยขวาง สเตชั่น ให้ชมกัน

    ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงานกันได้เลยค่ะ

    หรือจะมาสอบถามราคาห้องพิเศษๆ กันก่อนก็ได้

    ภายในงานจะมีราคาของห้อง Hotdeal พิเศษๆ ให้เลือกกันอีกด้วย พร้อมส่วนลดเป็นล้านกันเลยทีเดียว

    สำหรับในงานนี้จะมีส่วนของ Exibition ที่นำเอาห้องราคา Superdeal พิเศษๆ มาให้เลือกช้อปกันได้ง่ายๆ ฝากโปรฯ ของ SC ASSET ด้วยนะคะกับโปรปิดดีลผ่อนเบาๆ 999 บาทต่อเดือน ฟรีทุกค่าใช้จ่าย เข้าอยู่ได้ทันที ค่ะ