SC ASSET ร่วมกับ Think of Living เปิดให้ผู้สนใจส่งภาพเข้ามาประกวด เพื่อคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 30 คน ที่จะร่วมเข้าไปเก็บภาพ 4 โครงการแบบ exclusive ซึ่งหลังจากเปิดรับสมัครตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ก็มีผู้สนใจส่งผลงานเข้ามาเป็นจำนวนกว่า 200 คน

ทาง SC X TOL ได้ทำการคัดเลือกจากผู้สมัครให้เหลือเพียง 30 คนเท่านั้น ที่จะได้ร่วมถ่ายภาพ 4 โครงใหม่ ในวันที่ 22-23 .. นี้ โดย 4 โครงการ ที่ทาง SC ASSET คัดมาให้นั้น ประกอบด้วย

นอกจากผู้ร่วมประกวดทั้ง 30 ท่านแล้ว ในวันที่ 22-23 .. นี้ ยังมี 10 Photographer Influencer ที่จะมาร่วมถ่ายทอดมุมมองของบ้านทั้ง 4 โครงการกับเราด้วย อาทิ กอล์ฟมาเยือน, Boomtharis, Choot Photo, Wattana, แบกกล้องเที่ยว, ลาพักเที่ยว, Binko’s, Vacation Life, JKRNN และ Praew Chermawee

สำหรับใครที่ไม่ได้ชอบถ่ายภาพ สามารถร่วมสนุกกับเราได้ ด้วยการโหวตภาพที่ประทับใจผ่านทาง Facebook: Think of Living ตั้งแต่วันที่ 1 .. โดยเราจะนับจากภาพที่มียอด Like เยอะที่สุด

นอกจากนี้เรายังมีรางวัลสำหรับผู้ร่วมโหวต เพียงแค่คุณกด like กด share ก็จะสามารถลุ้นรางวัลพิเศษ กล้อง Leica Sofort มูลค่า 30,000 บาท ซึ่งเราจะทำการสุ่มจาก Facebook เท่านั้น

เห็นของรางวัลแล้วละก็อย่ารอช้า รีบมาร่วมสนุกกัน แค่เข้าไปกดโหวต ไม่ว่าใคร  ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลนะคะ

หมายเหตุ

  • คณะผู้จัดงานและทีมงานผู้เกี่ยวข้องไม่มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลใดๆ จากโครงการการประกวด
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้ชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5%
  • ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนมือหรือโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • *Think of Living  ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล กติกาหรือเงื่อนในการประกวดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า*