แสนสิริ เปิดตัว “SaySwop” Social Network รูปแบบใหม่ ใช้สำหรับแลกเปลี่ยนสิ่งของระหว่างลูกบ้านแสนสิริ ภายใต้คอนเซปต์ “Recommerce” หวังเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างลูกบ้านแสนสิริ และตอบสนอง Customer Relationship Management (CRM) Community แบบยั่งยืน งานนี้ ThinkofLiving ก็ได้รับเกียรติถูกเชิญไปร่วมเปิดตัวแคมเปญนี้พร้อมๆกับพี่ๆสื่อมวลชนจากสำนักอื่นๆด้วยครับ

แหล่งข่าว: Sansiri Press Release

ภายในงานมีการบรรยายเกี่ยวกับการทำการตลาดด้าน Digital Marketing ในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดย คุณสมัชชา พรหมศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ (ป้อม) กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Tarad.com ซึ่งก็ได้พูดถึง การทำตลาดในรูปแบบ Recommerce ซึ่งกำลังเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังน่าจับตามองในขณะนี้ และแสนสิริได้พัฒนาแนวคิดจนเกิดเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ ในชื่อ ‘SaySwop’ ขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายให้เกิดเป็นสังคมแห่งการแลกเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ของลูกบ้านแสนสิริ โดยผู้ใช้งานจะต้องเป็นลูกบ้านในโครงการต่างๆภายใต้ แสนสิริ แฟมิลี่ เท่านั้น

แสนสิริยังคงแสดงให้เห็นจุดยืนขององค์กร ในการเป็นผู้นำด้านการทำการตลาดด้านดิจิตอล มาร์เก็ตติ้งเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่องในตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา และในวันนี้องค์กรก็มีแนวคิดที่จะสร้างสังคมระหว่างครอบครัวของแสนสิริด้วยกันเองให้แข็งแรงและเชื่อมโยงถึงกันมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เล็งเห็นพฤติกรรมใหม่ๆของผู้บริโภคในการแลกเปลี่ยนสิ่งของต่างๆ จึงได้คิดที่จะนำกลยุทธ์ ‘Recommerce’ นี้มาใช้เพื่อสร้าง CRM Community ขึ้นมา ซึ่งก็นับเป็นรายแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทยครับ

วันนี้เว็บไซต์ www.sayswop.com ก็ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลองคลิกเข้าไปชมกันดูนะครับ ถึงไม่ใช่ลูกบ้านแสนสิริก็สามารถดูได้ เพียงแต่ใช้งานไม่ได้ครับ 🙂