Sansiri ดันพอร์ตบ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮ้าส์ คาดกวาดยอดขายแนวราบ 15,000 ล้านบาท

Sansiri เผยทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งหลังปี 2562 แกร่งทุกสภาวะเศรษฐกิจด้วยแผนเปิดตัว 16 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 24,000 ล้านบาท ชูแนวราบเป็นทัพหน้ารุกตลาด เปิดตัว 10 โครงการใหม่ มูลค่า 13,000 ล้านบาท รับศักยภาพลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ (Real Demand) ตั้งเป้ายืนหนึ่ง ตลาดบ้านเดี่ยวและ Top 3 ในตลาดทาวน์เฮาส์ภายใน 3 ปี

  • การยกระดับบ้านจากแบรนด์ “บุราสิริ” ให้แข็งแกร่งด้วยจุดขาย “บ้านบรรยากาศรีสอร์ท บ้านเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง” ตอบรับความต้องการบ้านเดี่ยวใน 8 -20 ล้านบาท พร้อมเตรียมเผยโฉม Garden Connect แนวคิดใหม่ในการออกแบบบ้านเดี่ยวเพื่อสร้างพื้นที่ส่วนตัวเชื่อมภายนอกสู่ภายใน
  • การรุกแบรนด์ “สราญสิริ” ด้วยการเปิดตัวฟังก์ชันพิเศษ “Double Volume” ที่นับว่าเป็นลักซ์ชัวรี่ สเปซ ในบ้านเดี่ยวระดับราคา 5 – 7 ล้านบาท
  • “สิริเพลส” ทาวน์เฮาส์คุณภาพในระดับ Best in Class เตรียมขยายความสำเร็จสู่ทำเลใหม่ เพื่อครองใจกลุ่ม Young Gen ในโฉมล่าสุดสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์

พร้อมการบริการในแบบ “Sansiri Service” สามารถตอบโจทย์เรียลดีมานด์ ดันยอดขายแนวราบสู่ 15,000 ล้านบาท ผนึกรายได้จากแผนโอนคอนโดพร้อมเข้าอยู่ 9 โครงการ ตอกย้ำยอดโอน 32,000 ล้านบาทในสิ้นปี 2562

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 แสนสิริจะเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งหมด 16 โครงการ มูลค่ารวม 24,000 ล้านบาทโดยมีกลุ่มโครงการแนวราบเป็นกุญแจสำคัญในการรุกตลาด เพื่อตอบรับศักยภาพของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ด้วยแผนเปิดตัวโครงการแนวราบ 10 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท โดยในปีนี้เราตั้งเป้าหมายยอดขายของโครงการแนวราบไว้ 15,000 ล้านบาท และเป้าหมายการโอนโครงการแนวราบ 16,500 ล้านบาท

บุราสิริ “บ้านบรรยากาศรีสอร์ท บ้านเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง” ในระดับราคา 8 – 20 ล้านบาท บ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์บุราสิริ โดดเด่นด้วยแนวคิด การเป็นบ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท ที่ถูกออกแบบ และเลือกใช้วัสดุที่คำนึงถึงรูปแบบ สีสันที่ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ สร้างบรรยากาศของการอยู่อาศัยให้ความรู้สึกร่มรื่น สบายๆ สงบ ให้ความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยรวมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ คลับเฮาส์ ตัวบ้านที่ออกแบบมาให้มีโอกาสได้สัมผัส กับธรรมชาติได้มากกว่า สวนส่วนกลางที่เน้นการปลูกด้วยต้นไม้ใหญ่ เพิ่มพื้นที่ Strip Park เชื่อมต่อระหว่างบ้าน ตัวซอย เพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้ความเขียวชอุ่ม ทำให้ร่มรื่น สบายตา ในระดับราคา 8-20 ล้านบาท และจะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ บุราสิริ พระราม 2 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

“สราญสิริ” เตรียมเปิดตัว Double Volume ลักซ์ชัวรี่สเปซในบ้านเดี่ยวระดับราคา 5 – 7 ล้านบาท แบรนด์บ้านเดี่ยวภายใต้แนวคิด Built for Love ความสุขเริ่มต้นจากความรัก แสนสิริจึงใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมเพิ่มพื้นที่ความสุขด้วย Double Volume เพื่อให้สมาชิกครอบครัวทุกรุ่นทุกวัยได้ใช้ชีวิต และเวลาดีๆ ร่วมกัน ซึ่งฟังก์ชันนี้นับเป็น Luxury Space ที่ไม่สามารถหาได้ในบ้านเดี่ยวเซ็กเมนต์ระดับราคา 5-7 ล้านบาทในปัจจุบัน โดยจะเปิดตัวครั้งแรกที่บ้านเดี่ยวสราญสิริโครงการใหม่ ในชื่อ “สราญสิริ ศรีวารี” ในช่วงเดือนตุลาคมนี้
Garden Connect ฟังก์ชั่นบ้านแนวคิดใหม่ ในแบรนด์เศรษฐสิริ และบุราสิริ เร็วๆ นี้

Siri Place ทาวน์เฮาส์สไตล์ Modern Loft เตรียมเปิดตัว 4 โครงการใหม่ ครองใจกลุ่ม Young Gen ความสำเร็จมาจากการรุกพัฒนาแบรนด์ “สิริ เพลส” ทาวน์เฮาส์คุณภาพ ในระดับ Best in Class ต่อยอดจากปีที่ผ่านมา ในปีนี้ แสนสิริจะนำเสนอทาวน์เฮาส์รูปแบบล่าสุดในสีสันและดีไซน์ที่สนุกสนาน โดยยังคงคอนเซ็ปต์ “Modern Loft” ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ พร้อมนำเสนอฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่มีห้องน้ำในตัว รวมถึงเพดานสูงใน Master Bedroom และห้องเอนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบ ซึ่งจะเปิดตัว 4 โครงการใน 4 ทำเลใหม่ในเดือนพฤศจิกายนนี้

“นอกจากนี้ แสนสิริยังเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำของบริษัทในกลยุทธ์ Sansiri Service ที่จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเรียลดีมานด์ในด้านบริการและความปลอดภัย เพื่อมอบประสบการณ์ด้านบริการทั้งก่อนและหลังการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในทุกด้านให้กับลูกบ้าน ตั้งแต่การซื้อที่อยู่อาศัย การย้ายเข้าอยู่อาศัย และตลอดระยะเวลาในการอยู่อาศัย พร้อมตั้งเป้าหมายเป็น Top of Mind ด้านความปลอดภัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไทย ด้วยความโดดเด่นของระบบรักษาความปลอดภัย Sansiri Security System และศูนย์ควบคุมสังเกตการณ์จากส่วนกลาง พร้อมนำเสนอครั้งแรกของการเปิดตัว Sansiri Home Care Card แพ็กเกจต่อประกันบ้านหลังหมดระยะประกันแบบรายปี ที่ลูกบ้านสามารถเลือกดูแลบ้านได้เองตามความต้องการ ซึ่งในขณะนี้เรากำลังพัฒนาแพ็กเกจที่พัฒนาให้เหมาะกับโครงการทาวน์เฮาส์แบรนด์สิริเพลสโดยเฉพาะอีกด้วย” นายอุทัย กล่าวต่อ

สำหรับแผนการเปิดตัว 10 โครงการแนวราบที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ได้แก่

  • โครงการไทเกอร์ เลน (Tiger Lane) มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท
  • โครงการคณาสิริ ราชพฤกษ์ 346 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท
  • โครงการสราญสิริ ศรีวารี มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท
  • โครงการอณาสิริ บางใหญ่ มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท โครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ ปิ่นเกล้า 2 มูลค่าโครงการ 3,300 ล้านบาท
  • โครงการบุราสิริ พระราม 2 มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท
  • รวมถึงทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริเพลส 4 โครงการใน 4 ทำเลใหม่ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,500 ล้านบาท ในทำเล เพชรเกษม, ราชพฤกษ์ตัดใหม่ และบางใหญ่อีก 2 โครงการ