‘RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION’ คอนโดใหม่วิวแม่น้ำเจ้าพระยาบนถนนเจริญกรุง ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (ริเวอร์ไซด์) เพียง 100 ม.

RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION)”  คอนโดใหม่วิวแม่น้ำเจ้าพระยาจาก เอพี ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (ริเวอร์ไซด์) 1 ห้องนอน (35 ตร.ม.) เริ่ม 5.39 ล้านบาท เฉลี่ย 160,000 บาท/ตร.ม. RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION)”  ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Gated Community เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น ชูจุดเด่นในเรื่องการออกแบบพื้นที่เพื่อคอมมิวนิตี้ที่เป็นส่วนตัว ปลอดภัย ออกแบบด้วยความใส่ใจ รองรับทุกความต้องการที่แตกต่างของกลุ่มลูกค้าทุกวัย โดยให้ความสำคัญกับเวลาและกิจกรรมของเด็กและครอบครัวเป็นหลัก เพื่อเติมเต็มชีวิตในแบบ City Family Lifestyle ของคนยุคใหม่ให้สมบูรณ์ทั้งใน Weekday และ Weekend และจากการนำ Insight ของพ่อแม่ผู้ปกครองมาออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยเมื่อได้เห็นลูกวิ่งเล่นได้อย่างอิสระ ได้มองเห็นลูกปลดปล่อยจินนาการการเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่และปลอดภัย

อย่างที่ทราบกันดี ย่านเจริญกรุง เป็นแหล่งรวมสถานศึกษาชั้นนำที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน และโรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก และโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (ริเวอร์ไซด์) ก็อยู่ตรงข้ามกับโครงการ ห่างเพียง 100 เมตรเท่านั้น จะดีแค่ไหน หากที่นี่เป็นเหมือนบ้านพักหลังที่ 2 ให้คุณและลูกในวัยเรียนได้อยู่กันแบบใกล้ชิด พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถเดินทางมาพักอาศัยกับลูกได้ตลอดเวลา ช่วยให้การดูแลบุตรหลานทำได้ง่าย ไร้กังวล โดยไม่ต้องเป็นห่วงตลอด 24 ชั่วโมง ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ไม่ใช่แค่ให้คุณภาพชีวิตโดยรวมของทุกคนในครอบครัวดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังให้ครอบครัวได้ใกล้ชิดมีกิจกรรมหลากหลายที่สามารถทำร่วมกันด้วย ตามแนวคิด The Gated Community อาทิ

  • พื้นที่ที่สามารถปล่อยให้ลูกเล่นอย่างอิสระ กว้างขวางแต่มีขอบเขต และกั้นปิดจากคนนอกและทางรถ แยกทางเดินคนอย่างเป็นสัดส่วนเพื่อให้อยู่ร่วมกันอย่างสะดวกสบาย และยังกั้นแบ่งพื้นที่ด้วยต้นไม้ Tree Boundaryออกจากเส้นทางรถยนต์ เป็น Boundary Level ป้องกันฝุ่นจากควันรถและสร้างอากาศบริสุทธิ์ เพื่อให้พวกเขาได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่เป็นตัวช่วยในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กๆ ตลอดจนการออกแบบพื้นที่เพื่อรองรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงของคนทุกวัย
  • การแบ่ง Space Level ด้วยพื้นที่ Courtyard ขนาดใหญ่ที่แบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานของ Free Play, Tree Deck, Amphitheatre, Pathway และ Pavillions โดยไม่ต้องมีรั้วกั้น เชื่อมต่อยัง Private Lawn และฟังก์ชั่นเสริมการเรียนรู้อื่นๆ อีก ทําให้พื้นที่สีเขียวทั้งหมดดูเชื่อมต่อกันทางแนวนอน เพราะที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่เอื้อต่อการให้ลูกได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญมาก ในการต่อยอดจินตนาการไปสู่การเรียนรู้นอกห้องเรียน ซึ่งใกล้เคียงกับแนวคิด Shinrin Yoku ของทางญี่ปุ่นที่พูดถึงการนำธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส  สามารถฟื้นฟูกลไกลต่าง ๆ ของร่างกายได้ ช่วยลดความเครียด ส่งเสริมสุขภาพจิต ความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังช่วยให้มีชีวิตยืนยาวขึ้น
  • ใส่ใจงานออกแบบ Landscape ในการเลือกสรรพันธุ์ไม้ภายในโครงการที่มีคุณสมบัติช่วยกรองอากาศ ดักจับฝุ่น และดูดสารพิษ ซึ่งจะช่วยให้เด็กๆ และผู้อยู่อาศัยทุกคนได้รับอากาศที่มีออกซิเจนบริสุทธิ์ คลายกังวลเรื่องมลพิษที่อาจจะก่อปัญหาต่อระบบหายใจได้
  • พื้นที่รองรองกิจกรรมเสริมพัฒนาการและสร้างทักษะพื้นฐานในชีวิตประจำให้ลูก กับห้อง Study Pavillion, Social Pavillion, และ Reading Pavilion เพื่อปล่อยให้ลูกใด้ “อยู่” และ “ใช้เวลา” ในพื้นที่ส่วนตัว เช่น เวลาลูกเรียนพิเศษ เด็กๆ ก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัวกับครูสอนพิเศษเพื่อให้มีสมาธิ ช่วยลดภาระของพ่อแม่ที่จะออกไปเช่าพื้นที่ตึกแถวที่แบ่งห้องๆ ให้อาจารย์มาสอนพิเศษแบบส่วนตัว ครั้นจะไปนั่งติวตามร้านกาแฟก็อาจเสียงดังจอแจเกินไป หรือแม้แต่ช่วงเวลาที่ลูกๆ ต้องฝึกทักษะพิเศษอย่างเรียนดนตรี เด็กก็อาจจะต้องการความ Private เพื่อลดความกดดัน ที่อาจจะทำให้เสียสมาธิหากเห็นพ่อแม่อยู่ในสายตา ในขณะที่ลูกมีโอกาสปล่อยพลังและความสามารถของเขาได้อย่างเต็มที่ ตัวคุณพ่อคุณแม่เองที่ยังต้องให้เวลาทั้งกับงานและครอบครัว ก็สามารถทิ้งลูกไว้ได้โดยไม่ต้องกังวล แต่ก็ยังมองเห็นลูกจากไกลๆได้ โดยไม่เสียโฟกัสการทํางานส่วนตัว
  • แม้ว่าพื้นที่ส่วนกลางในส่วนที่กล่าวมาจะถูกออกแบบมาส่งเสริมกิจกรรมและพัฒนาการของเด็กๆ ให้เรียนรู้ตามความต้องการในแบบของตัวเองแล้ว พื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ ยังออกแบบเพื่อรองรับกิจกรรมคนวัยอื่นๆ ด้วยเช่นกัน เช่น เวลาที่คุณส่งลูกไปโรงเรียนแล้ว ก็ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล สามารถเข้าใช้พื้นที่ส่วนกลางในคอนโดพักผ่อนได้เต็มที่ทันที จะโทรสั่งอาหาร Delivery มานั่งกินกับเพื่อนๆ หรือออกกำลังกาย เล่นโยคะ ระหว่างรอลูกเลิกเรียนก็สะดวก แม้แต่ในสวนก็มีพื้นที่นั่งในร่ม และใต้ต้นไม้ สําหรับพี่เลี้ยงและพ่อแม่เวลามาเฝ้าดูลูก

หากต้องการคอนโดที่ดีซึ่งอยู่ใกล้แหล่งโรงเรียนที่เพียบพร้อม มั่นใจว่า RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวได้อย่างแน่นอน เพราะในการออกแบบทุกๆ ส่วนของโครงการล้วนเป็นสิ่งที่คนเป็นพ่อเป็นแม่หลายคนมองหา ซึ่งหาไม่ได้จากโครงการไหนอีกแล้วในทำเลแถบนี้

เตรียมพบกับคอนโดระดับไฮเอนด์ใหม่จากเอพี ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่ (เจริญกรุง 73)โครงการต้นแบบภายใต้แนวคิด The Gated Community ให้ชีวิตเติบโตเคียงข้างสังคมคุณภาพ คอมมิวนิตี้ที่เป็นส่วนตัว ปลอดภัย ออกแบบด้วยความใส่ใจ รองรับทุกความต้องการที่แตกต่าง กับ “RHYTHM เจริญกรุง พาวิลเลี่ยน (RHYTHM CHAROENKRUNG PAVILLION)” ลักซ์ชัวรี่คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 100ม. ถึงโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี่, 350ม. ถึงท่าเรือแม่น้ำเจ้าพระยา, 750ม. ถึงทางด่วนศรีรัช ใกล้ BTS สะพานตากสิน เพียง 5 นาทีถึงสาทร CBD ใกล้ ICONSIAM แหล่งออฟฟิศ และโรงเรียนชั้นนำ

พิเศษ ! 1 ห้องนอน (35 ตร.ม.) เริ่ม 5.39 ล้าน* ราคาเฉลี่ย 160,000 บาท/ตร.ม. สำหรับท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/34mhz2O


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving