Unixx   350

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน Fun Ride ที่โครงการ   Unixx South Pattaya เชิงเขาพระตำหนักไปจนถึงริมหาดจอมเทียน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกบ้านและผู้ที่สนใจโดยมีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยถือว่าเป็นการเตรียมตัวเพื่อโครงการ Bike for mom เพื่อเฉลิมฉลองวันเฉลิมพระชนพรรณษาของสมเด็จพระราชินีนาถ

เส้นทางการปั่นเริ่มจากเชิงเขาพระตำหนักไปจนถึงเลียบหาดจอมเทียน จำนวน 2 รอบ ในกิจกรรมนี้นอกจากบรรดานักปั่นจะเพลินเพลินกับการออกกำลังกายเป็นหมู่คณะแล้ว ยังได้เข้าเยี่ยมชมโครงการ Unixx South Pattaya และโครงการ Zire Wongamat พร้อมนี้ยังได้ร่วมรับประทานที่ร้านอาหาร Silver Lining ร้านอาหารสุดชิคริมหาดวงศ์อมาตย์อีกด้วย

Unixx   187

บริษัท ไรมอน แลนด์ จัดทำโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยในพัทยาแล้วเสร็จไปแล้วหลายโครงการด้วยกัน อาทิ เช่น Northpoint, Northshore รวมทั้งโครงการที่พร้อมอยู่แล้วในตอนนี้   Zire Wongamat หรือกำลังก่อสร้างอยู่ Unixx South Pattaya พัทยาใต้ กิจกรรมนี้ได้รับการสนับสนุนจากธนาคาร UOB และร้านจักรยานนำเข้า MINIDevelop

อีกไฮไลท์หนึ่งของกิจกรรมปั่นจักรยาน Fun Ride ในครั้งนี้คือ ทางเราได้รับเกียรติจากกูรูจักรยานและบรรณาธิการของ www.bkkwheels.com คุณธิติศักดิ์ หวังเกษมมาอธิบายถึงมารยาทการใช้ถนนในระหว่างการปั่นจักรยาน รวมถึงโอกาสในการเห็นการทำงานของจักรยานพับรุ่นใหม่ที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตคอนโด  พิเศษ! สำหรับทุกท่านที่ไปเยี่ยมชมโครงการ Unixx ราคาเริ่มต้นเพียง 1.6 ล้านบาท หรือโครงการ Zire Wongamat ราคาเริ่มต้น 5.1ล้านบาท รับข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดมากมาย พร้อมลุ้นรับรางวัลจักรยานนำเข้าจาก MINIDevelop ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอขอบคุณตำรวจเทศบาลเมืองชลบุรีที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

Unixx   409

กิจกรรมการปั่นจักรยาน Fun Ride เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ บริษัท ไรมอน แลนด์ จัดขึ้นเพื่อเป็นการสนับสนุนให้เกิดความรู้สึกร่วมสามสัมพันธ์ระหว่างชุมชน ลูกบ้านและพนักงานของบริษัท ไรมอน แลนด์ และยังเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย 

นอกจากนี้บริษัทไรมอน แลนด์ พร้อมพนักงานยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมปลูกต้นไม้ ที่บ้านซับใต้ จ. นครราชสีมา บริษัทไรมอน แลนด์ ยังมอบเงินจำนวน 30,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนบ้านซับใต้ และยังร่วมกันมอบความสุขด้วยการแข่งขันฟุตบอลกับน้องๆ นักเรียนอีกด้วย