90 วินาทีอสังหาฯ (04 มี.ค. 57) – Q.House 26 โครงการใหม่ / The Room 69, ถนนปั้น เปิดสนง.ขาย / ทำเล Plum Extra พระราม 2

– Q.House 26 โครงการใหม่: Q House แถลงข่าวเตรียมเปิดโครงการใหม่ในปีนี้ 26 โครงการโดยจะประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยว 8 โครงการ ทาวน์เฮาส์ 11 โครงการ และ คอนโดมิเนียมอีก 7 โครงการด้วยกัน ครบทุกแบรนด์ ตั้งแต่แบรนด์ Q ที่เป็นแบรนด์เกรดบนสุด, แบรนด์ Casa ที่เป็นแบรนด์ระดับกลาง และ The Trust กับ Gusto ที่เป็นแบรนด์ระดับกลางถึงล่าง ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งตอนนี้ก็มีบางโครงการเปิดตัวไปแล้วอย่าง Q House Villa นครพิงค์ ที่เชียงใหม่ และเตรียมเปิดขายวันที่ 8 มีนาคมนี้ (ที่มา: RYT9, ประชาชาติธุรกิจ)

– เปิดสำนักงานขาย The Room: คอนโด The Room สุขุมวิท 69 ล่าสุดสำนักงานขายเสร็จสมบูรณ์แล้ว ห้องตัวอย่างเปิดให้ชมไปเมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 มีนาคมที่ผ่านมา โครงการนี้เปิดขายมาตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งจะมีอีกโครงการหนึ่งที่เปิดมาพร้อมกัน คือ The Room สาทร-ถนนปั้น ที่สำนักงานขายก็กำลังจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างวันที่ 8 มีนาคมนี้ โดยสำนักงานขายจะอยู่ที่เดียวกันกับโครงการ The Bangkok สาทร (ที่มา: Land & Houses)

– ทำเล Plum Extra พระราม 2: พฤกษาเตรียมเปิดคอนโด Plum Extra พระราม 2 หมู่ตึกคอนโด Low Rise ติดถนนใหญ่พระราม 2 ใกล้กับโรงพยาบาลบางมด สำนักงานขายกำลังเร่งก่อสร้างอยู่ คาดว่าจะเปิดให้ชมในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ (ที่มา: Pruksa)

รายการ 90 วินาทีอสังหาฯ เป็นรายการข่าวสั้นในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ที่นำเสนอข่าวโดยทีมงานจาก ThinkofLiving.com