พฤกษา เปิด ภัสสร รามคำแหง-ราษฎร์พัฒนา บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า พร้อมเทคโนโลยี Pruksa Living Tech 20 ก.ค. นี้ เปิดโซนหน้าสวน ราคาพิเศษ 4.69 ล้านบาท

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เปิดจองโครงการ “ภัสสร รามคำแหง-ราษฎร์พัฒนา” บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสถานีราษฎร์พัฒนา (สายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี) มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ที่มาพร้อมกับ Pruksa Living Tech เทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตดีขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 4 ด้าน ได้แก่ Healthy เทคโนโลยีการอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, Clubhouse Universal Design, Green เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้แก่ ระบบระบายอากาศในบ้าน Fresh Air System และ ระบบโซล่าเซลล์ในพื้นที่ส่วนกลางโครงการ, Smart เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายเชื่อมต่อเทคโนโลยี ได้แก่ ระบบ Home Automation ที่สามารถสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้า และเปิดปิดไฟผ่าน Smart Device, IP Camera ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความเรียบร้อยของบ้านได้ตลอดวัน และ Safety เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอุ่นใจ อาทิ CCTV ทั่วทั้งโครงการ ระบบตรวจจับควันไฟ (Smoke Detector) ระบบรักษาความปลอดภัย (Security System) ที่มีทั้ง Pad Control และสัญญาณเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในบ้าน อุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ระบบเซ็นเซอร์แม่เหล็กประตูและหน้าต่าง (Door and windows Magnetic Sensor ) ที่จะมีหน้าที่แจ้งเตือนเมื่อมีการงัดแงะบ้าน

โดยวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 นี้ จะเปิดจองบ้านบนถนนเมน โซนหน้าสวน ซึ่งเป็นโซนที่ดีที่สุดในโครงการ จองในงานรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท ฟรี ! ทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน พร้อมรับของพรีเมียมสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนในวันงานเท่านั้น แปลงพิเศษ เริ่มต้น 4.69 – 9 ล้านบาท ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามาก สำหรับบ้านที่อยู่ในทำเลใกล้รถไฟฟ้า และยังได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องค่าใช้จ่ายในวันโอน ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายของลูกค้าไปได้มาก”

ภัสสร รามคำแหง-ราษฎร์พัฒนา” บ้านที่ดีไซน์ลงตัวทุกรายละเอียด…ล้ำค่าเหนือกาลเวลา ท่ามกลางสังคมคุณภาพ และสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตร บนพื้นที่โครงการประมาณ 45 ไร่ มีแบบบ้านทั้งหมด 4 ขนาดให้เลือกได้แก่ บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 125 และ 138 ตร.ม. บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 159 และ 180 ตร.ม. รวมทั้งสิ้น 232 ยูนิต กับฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในบ้านที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุดนาทีนี้ ทั้งคลับเฮาส์ พื้นส่วนกลางขนาดใหญ่ พื้นที่สีเขียวร่มรื่นรอบโครงการ นอกจากนี้ พฤกษายัง “ใส่ใจ” ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ทั่วโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่คัดสรรมาเพื่อความปลอดภัยและอุ่นใจของผู้อยู่อาศัย

Image 1/3
05-Passron-83_3

05-Passron-83_3

โครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ซอยเคหะร่มเกล้า 78 เดินทางสะดวกผ่าน 3 เส้นหลัก ไม่ว่าจะเป็น รามคำแหง, ร่มเกล้า และวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราษฎร์พัฒนา เพียง 2.5 ก.ม. (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) สายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) , และ แอร์พอร์ตลิ้งค์ ใกล้ห้างสรรพสินค้า และสถาบันการศึกษาชั้นนำ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ โทร 1739 หรือ www.pruksa.com


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving