นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชนเปิดเผยถึง วิสัยทัศน์ของพฤกษา “ที่หนึ่งในใจคนไทย ที่หนี่งในตลาด” โดยมีพื้นฐานแนวคิดเดิมตั้งแต่เริ่มก่อตั้งกิจการ ที่อยากให้คนไทยทุกคนมี “บ้าน” ที่ต้องอยู่อย่างมีความสุขและไร้กังวล เพราะบ้านคือการลงทุนทั้งชีวิต พฤกษาจึงมุ่งมั่นทุ่มเทใส่ใจในการพัฒนาในทุกกระบวนการทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบบ้านที่ดีที่สุดให้ลูกค้า โดยพฤกษาเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายแรกที่นำเทคโนโลยีพรีคาสท์จากประเทศเยอรมนีมาใช้ ถือว่าเป็นผู้ปฎิวัติวงการก่อสร้างบ้าน จนปัจจุบันมีโรงงานผลิตแผ่นพรีคาสท์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก นอกจากนี้พฤกษายังได้คิดสร้างสรรค์ระบบการก่อสร้างบ้านคุณภาพระบบอุตสาหกรรม หรือ Pruksa Real Estate Manufacturing หรือ Pruksa REM ด้วย กระบวนงานการก่อสร้างบ้านที่เป็นขั้นตอนและใช้ช่างที่ชำนาญเฉพาะด้าน ทำให้ได้บ้านคุณภาพมาตรฐาน ตลอดจนการพัฒนาด้านฟังก์ชั่นใช้งานของที่อยู่อาศัยและเทคโนโลยีต่างๆ  เพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม โดยปัจจุบันพฤกษา มีโครงการที่อยู่ระหว่างการขายทั้งหมด 188 โครงการ มีสินค้ามากถึง       13 แบรนด์ที่ครอบคลุมทุกระดับราคา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายและมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชนเปิดเผยว่า  “การรีแบรนด์ในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 25 ปีของพฤกษา ที่เป็นมากกว่าแคมเปญการตลาด เพราะเป็นการนำวิสัยทัศน์คุณทองมาเข้ามาใช้เป็นแนวคิดการทำงานของพนักงานทุกคน ในการมุ่งมั่นทุ่มเทใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อการส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด และเมื่อประสานกับความต้องการของลูกค้า จึงได้ออกมาเป็นแบรนด์ไอเดีย PRUKSA ใส่ใจ…เพื่อทั้งชีวิต” สำหรับการปรับเปลี่ยนโลโก้พฤกษาใหม่ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่มีความหมาย ที่สะท้อนความเป็นพฤกษาซ่อนอยู่ “ใบไม้ซ้อนใบไม้ คือความใส่ใจจากภายในสู่ภายนอก” ความใส่ใจคุณภาพการก่อสร้าง ความใส่ใจคุณภาพตัวสินค้า ความใส่ใจคุณภาพการให้บริการ ความใส่ใจในการคิดค้นนวัตกรรม จนถึงความใส่ใจคุณภาพการใช้ชีวิต ทั้งหมดเหล่านี้เป็น Roadmap ที่พฤกษาได้วางไว้ เพื่อส่งมอบบ้านคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยในปีนี้เราจะเริ่มจากคุณภาพการก่อสร้างที่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด “Precast” เป็นสิ่งหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นในเรื่องของคุณภาพว่าเราเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการก่อสร้าง

พร้อมกันนี้ ยังได้ดึง ตูน (อาทิวราห์) นักร้องชื่อดังเป็น Brand Endorser สำหรับการสื่อสาร Brand Purpose เนื่องจาก “ตูน” มีความเด่นชัดในเรื่องปรัชญาการใช้ชีวิตที่ใส่ใจ และทุ่มเททำเพื่อคนอื่น ไม่ต่างจากปรัชญาการทำงานของพฤกษา คือ “ใส่ใจ…เพื่อทั้งชีวิต”โดยเราวางกลยุทธ์สื่อสารผ่านสื่อดิจิตอลเป็นหลัก จะมีการปล่อยเพลง “ใส่ใจ” ที่แต่งขึ้นเพื่อพฤกษาโดยเฉพาะ ผ่านการถ่ายทอดอารมณ์ของตูน  และยังมีหนังโฆษณาออนไลน์ (Internet Film) และเพลงพิเศษประกอบภาพยนตร์โฆษณา การรีแบรนด์ครั้งนี้จึงเป็นความตั้งใจของพฤกษาที่อยากจะทำสิ่งดีๆ เพื่อลูกค้า เป็นความมุ่งมั่นทุ่มเทใส่ใจ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า”