screen-shot-2017-02-09-at-7-58-44-pm

ตลาดบ้านหรูมาแรง… พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยสัดส่วนยอดขายจากบ้านหลังใหญ่เพิ่มขึ้นชัดเจนต่อเนื่อง เดินหน้ารุกโครงการบ้านหรู แบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” เจาะตลาดระดับบน ราคา 15-80 ล้าน เตรียมเปิดเพิ่ม 2 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 6,000 ล้าน พร้อมจับมือ พีไอเอ บริษัทอินทีเรียร์ชื่อดัง ออกแบบตกแต่งภายในบ้านซีรีส์ใหม่ สร้างจุดขายที่แตกต่าง

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะการแข่งขัน สภาพตลาดโดยรวม และที่สำคัญ เพื่อรองรับกลุ่มที่ยังคงมีกำลังซื้อสูงและเติบโตเพิ่มขึ้น ด้วยการรุกตลาดบ้านหรูภายใต้แบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ เจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดระดับบน ในราคาตั้งแต่ 15-80 ล้านบาท

“ทั้งนี้สัดส่วนยอดขายจากบ้านเดี่ยวระดับบนในแบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน โดย คิดเป็น 32% ของยอดขายตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับปี 2559 ซึ่งบริษัทมียอดขายจากบ้านหลังใหญ่คิดเป็น 13% ของยอดขายทั้งปี  เนื่องจากลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมเป็นกลุ่มที่ไม่ได้รับผลกระทบมากนักจากเศรษฐกิจชะลอตัว อีกทั้งโครงการยังเน้นทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน ตลอดจนคุณภาพบ้าน และสภาพแวดล้อมโครงการที่ดี  ตลาดบ้านหรูยังเป็นสินค้าที่บริษัทมีความชำนาญ มีการพัฒนารูปแบบมา อย่างต่อเนื่องโดยตลอด จึงได้รับการตอบรับอย่างดีในกลุ่มบ้านระดับบน”

ล่าสุด ยังได้สร้างจุดขายที่แตกต่างให้กับโครงการ ด้วยแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ในบรรยากาศโรงแรมห้าดาว ภายใต้การออกแบบของ บริษัท พีไอเอ อินทีเรีย จำกัด บริษัทชั้นนำที่มีผลงานการออกแบบโรงแรมรีสอร์ทชื่อดังมากมาย มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ  เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านที่ตกแต่งอย่างหรูหราเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยอินทีเรียดีไซเนอร์มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ในระดับโลก

ปัจจุบันบริษัทมีโครงการในแบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” รวม 5 ทำเล ได้แก่ รัตนาธิเบศร์ ราคา 15-35 ล้านบาท, รังสิต ราคา 45-80 ล้านบาท, รามคำแหง ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท, สุขุมวิท 77 ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท และโครงการล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวคือ แจ้งวัฒนะ ราคา 15-30 ล้านบาท  โดยไตรมาส 3 ของปีนี้ ยังมีแผนเปิดโครงการเพิ่มอีก 2 ทำเล ได้แก่ ทำเลริมถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ขนาดพื้นที่ 98 ไร่ จำนวน 192 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,800 ล้านบาท  และทำเลบางนา ขนาดพื้นที่ 70 ไร่ จำนวน 98 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท