หน้าปกโพสต์ pf

Property Perfect พาโครงการหลากหลายแบรนด์และหลายทำเลมาให้เลือกสรร อาทิ

  • The Sky สุขุมวิท คอนโดติด Bangkok Mall พร้อมเข้าอยู่
  • MetroSky ประชาชื่น ใกล้เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสีแดงอ่อน
  • MetroLuxe พหล-สุทธิสาร ตั้งอยู่ระหว่างถนนพหลโยธินและวิภาวดีรังสิต
  • MetroLuxe Riverfront คอนโดหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงไทรม้า
  • Icondo งามวงศ์วาน 2 ใกล้ทางด่วน

บรรยากาศภายในบูทของ Property Perfect มีโมเดลทั้งสองโครงการจากแบรนด์ MetroSky มาโชว์ตัวกันด้วย

เริ่มต้นที่โมเดลโครงการ The Sky สุขุมวิท คอนโดติด Bangkok Mall พร้อมเข้าอยู่ ความจริงแล้วภายในโครงการจะมี 5 อาคาร ทุกอาคารเป็นคอนโด High rise แต่ยกมาให้ดูภายในงาน 1 อาคาร เป็นแบบของอาคาร D และ E สูง 22 ชั้น

ทำเลของโครงการอยู่บนถนนสุขุมวิทตอนปลาย ระหว่างสถานี BTS อุดมสุขและถนนบางนา-ตราด ใกล้กับ Bangkok Mall ที่ใกล้จะเปิดให้บริการเต็มที และแน่นอนว่าอยู่ใกล้ถนนบางนา-ตราดก็จะใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนด้วย

Master Plan โครงการที่มี 5 อาคารอยู่ภายในพื้นที่ดินเกือบ 10 ไร่นะคะ ห้องพักมีตั้งแต่ 22.6 – 64.8 ตารางเมตร

และส่วนลดพิเศษเฉพาะในงาน มีการคัดห้องแบบต่างๆและตำแหน่งต่างๆของทุกๆอาคารมาไว้ให้ โดยวางเงินจองเริ่มต้น 10,000 บาท และทำสัญญา 20,000 บาท

ต่อมาเป็นคอนโดบนถนนประชาชื่นอย่าง MetroSky ประชาชื่น ใกล้กับสถานีบางซ่อนที่เป็นสถานี Interchange ของทั้งสายสีม่วงที่กำลังจะเปิดทดลองให้ใช้บริการ และสายสีแดงอ่อน

อีกมุมหนึ่งของโครงการ ภายในมี 3 อาคาร มีการตกแต่งภายในห้องพักแบบ MOFF design คือปรับเพดานให้สูงถึง 4 เมตร ทำให้สามารถเปลี่ยน Function ภายในห้องได้ง่ายขึ้น

ตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ

ห้องภายในโครงการมีตั้งแต่ 27.53 – 45.10 ตารางเมตร

ใบราคาที่ลดพิเศษเฉพาะในงาน โดยมีรายการขายแบบฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีแอร์ Wallpaper เครื่องทำน้ำอุ่นและ Digital doorlock

ต่อมาเป็นโครงการ MetroLuxe Riverfront โครงการติดแม่น้ำเจ้าพระยาทางตอนเหนือ ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า

ภายในโครงการมี 6 อาคาร เป็นอาคาร Low rise รวม 606 ยูนิต ตาม Masterplan บนเนื้อที่ดินประมาณ 7 ไร่ครึ่ง โดยมีทางเข้าจากถนนรัตนาธิเบศร์

ใบราคาโดยมีส่วนลดอย่างลูกค้า AIS รับส่วนลด 10,000 บาท หรือลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลด 10,000 บาทเช่นกัน นอกจากนั้นยังเก็บเป็นแต้มสะสม Perfect Family Club เพื่อรับ Gift Voucher หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแพคเกจท่องเที่ยว

ต่อมาเป็นโครงการ MetroLuxe พหล-สุทธิสาร ที่อยู่ในซอยอินทรามระ 14 ไม่ไกลจากสถานี BTS สะพานควาย อยู่ระหว่างถนนใหญ่อย่างพหลโยธินและวิภาวดีรังสิต

โครงการเป็นคอนโด Low rise 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 300 ยูนิต แบ่งห้องออกเป็น 2 types คือ 1-2 ห้องนอน โดยมีขนาดที่ 24-62.6 ตารางเมตร